- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 85,989
- Điểm
- 113
tác giả
MẪU BẢN MÔ TẢ NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA SÁNG KIẾN MỚI NHẤT NĂM 2021 - 2022
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ĐĂK NÔNG
TRƯỜNG THPT PHẠM VĂN ĐỒNG
Tên Sáng kiến: “Dạy học trên youtube là một giải pháp để rèn luyện khả năng tự học, tự nghiên cứu môn vật lý theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THPT PHẠM VĂN ĐỒNG năm học 2020-2021 trong thời kỳ công nghiệp 4.0 và dịch Covid 19”
Tên người viết Sáng kiến: Hồ Thị Kim Trâm
Chức vụ: giáo viên
Đơn vị công tác: Trường THPT Phạm Văn Đồng
Thực trạng:
Khả năng tự học, tự nghiên cứu môn học vật lý chưa cao
2. Nội dung sáng kiến:
Các biện pháp giúp rèn luyện cho học sinh tự học, tự nghiên cứu môn vật lý qua học trên một kênh Youtube.
3. Hiệu quả mang lại: dạy học trên Youtube là một giải pháp để rèn luyện khả năng tự học, tự nghiên cứu môn vật lý theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THPT PHẠM VĂN ĐỒNG năm học 2020-2021 trong thời kỳ công nghiệp 4.0 và dịch Covid 19”
Đánh giá phạm vi ảnh hưởng của Sáng kiến
☑ Chỉ có hiệu quả trong phạm vi đơn vị áp dụng.
☐ Đã được chuyển giao nhân rộng ra phạm vi ngoài đơn vị trong tỉnh (xét công nhận cấp tỉnh).
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ĐĂK NÔNG
TRƯỜNG THPT PHẠM VĂN ĐỒNG
BẢN MÔ TẢ NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA SÁNG KIẾN
Tên Sáng kiến: “Dạy học trên youtube là một giải pháp để rèn luyện khả năng tự học, tự nghiên cứu môn vật lý theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THPT PHẠM VĂN ĐỒNG năm học 2020-2021 trong thời kỳ công nghiệp 4.0 và dịch Covid 19”
Tên người viết Sáng kiến: Hồ Thị Kim Trâm
Chức vụ: giáo viên
Đơn vị công tác: Trường THPT Phạm Văn Đồng
Thực trạng:
Khả năng tự học, tự nghiên cứu môn học vật lý chưa cao
2. Nội dung sáng kiến:
Các biện pháp giúp rèn luyện cho học sinh tự học, tự nghiên cứu môn vật lý qua học trên một kênh Youtube.
3. Hiệu quả mang lại: dạy học trên Youtube là một giải pháp để rèn luyện khả năng tự học, tự nghiên cứu môn vật lý theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THPT PHẠM VĂN ĐỒNG năm học 2020-2021 trong thời kỳ công nghiệp 4.0 và dịch Covid 19”
Đánh giá phạm vi ảnh hưởng của Sáng kiến
☑ Chỉ có hiệu quả trong phạm vi đơn vị áp dụng.
☐ Đã được chuyển giao nhân rộng ra phạm vi ngoài đơn vị trong tỉnh (xét công nhận cấp tỉnh).
Bộ phận/Đơn vị áp dụng | Đắk Rlấp, ngày 25 tháng 3 năm 2021 Người viết sáng kiến Hồ Thị Kim Trâm |