- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 85,989
- Điểm
- 113
tác giả
POWERPOINT BIỆN PHÁP GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC GIẢNG DẠY Tổ chức hoạt động học tập trải nghiệm sáng tạo môn giáo dục công dân THCS được soạn dưới dạng file word, PPTX gồm 2 file trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Môn GDCD vừa thuộc lĩnh vực khoa học xã hội vừa thuộc lĩnh vực khoa học tự nhiên, giúp học sinh có được những hiểu biết cơ bản về khoa học GDCD, các ngành nghề có liên quan đến GDCD, khả năng ứng dụng kiến thức GDCD trong đời sống. Môn GDCD là một trong môn học quan trọng, góp phần trong việc hình thành năng lực và phẩm chất, hoàn thiện nhân cách cho học sinh. Tuy nhiên, một thực trạng rất đáng buồn hiện nay là còn một số lượng không nhỏ học sinh đang quay lưng lại với môn học này. Các em ít có hứng thú trong việc học GDCD, cách tiếp cận, học tập môn học vẫn còn thụ động. Điều này khiến cho mỗi thầy cô giáo chúng ta rất trăn trở, buộc phải tìm ra giải pháp để giúp các em có hứng thú hơn với môn học nhằm nâng cao hiêu quả giảng dạy. Bản thân là giáo viên trực tiếp dạy môn GDCD trong nhiều năm, với kinh nghiệm của mình tôi xin nêu một biện pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy môn GDCD mà tôi đã thực hiện trong thời gian qua, đó là : « Tổ chức hoạt động học tập trải nghiệm sáng tạo trong tiết dạy môn giáo dục công dân cấp THCS».
XEM DEMO
- Tên biện pháp:
- Thuộc lĩnh vực, môn: Khoa học xã hội, môn Giáo dục công dân
- Chức vụ, đơn vị công tác: Giáo viên trường THCS ............
Môn GDCD vừa thuộc lĩnh vực khoa học xã hội vừa thuộc lĩnh vực khoa học tự nhiên, giúp học sinh có được những hiểu biết cơ bản về khoa học GDCD, các ngành nghề có liên quan đến GDCD, khả năng ứng dụng kiến thức GDCD trong đời sống. Môn GDCD là một trong môn học quan trọng, góp phần trong việc hình thành năng lực và phẩm chất, hoàn thiện nhân cách cho học sinh. Tuy nhiên, một thực trạng rất đáng buồn hiện nay là còn một số lượng không nhỏ học sinh đang quay lưng lại với môn học này. Các em ít có hứng thú trong việc học GDCD, cách tiếp cận, học tập môn học vẫn còn thụ động. Điều này khiến cho mỗi thầy cô giáo chúng ta rất trăn trở, buộc phải tìm ra giải pháp để giúp các em có hứng thú hơn với môn học nhằm nâng cao hiêu quả giảng dạy. Bản thân là giáo viên trực tiếp dạy môn GDCD trong nhiều năm, với kinh nghiệm của mình tôi xin nêu một biện pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy môn GDCD mà tôi đã thực hiện trong thời gian qua, đó là : « Tổ chức hoạt động học tập trải nghiệm sáng tạo trong tiết dạy môn giáo dục công dân cấp THCS».
XEM DEMO
WORD + POWERPOINT BIỆN PHÁP GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC GIẢNG DẠY « Tổ chức hoạt động học tập trải nghiệm sáng tạo trong tiết dạy môn giáo dục công dân cấp THCS» THEO CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018 NĂM 2023-2024 - SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM
Cấp học: THCS Môn: GDCD Lớp: 6,7,8,9 Bộ sách: Không phân sách File: , Loại: Word,PPT Số trang: 18,31
sangkienmoi.com
Sửa lần cuối: