- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 85,989
- Điểm
- 113
tác giả
POWERPOINT SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM - MỘT SỐ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG TRONG TIẾT DẠY GDCD THCS NĂM 2023-2024 được soạn dưới dạng file PPT gồm 24 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
NỘI DUNG BÁO CÁO
1-lÍ DO CHỌN BIỆN PHÁP
2-NỘI DUNG BIỆN PHÁP
-THỰC TRẠNG.
-BIỆN PHÁP SỬ DỤNG ĐỂ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ.
-HIỆU QUẢ CỦA BIỆN PHÁP
-CÁC KẾT QUẢ ,MINH CHỨNG..
3-KẾT LUẬN
4-CAM KẾT
1. LÍ DO CHỌN BIỆN PHÁP
1.1. Cơ sở lí luận:
-Căn cứ vào các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm
học hàng năm của Bộ GD – ĐT; hướng dẫn thựchiện nhiệm vụ năm học
của Sở GD – ĐT,phòng GD-ĐT; kế hoạch năm học của nhà trường
và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học của mỗi giáo viên.
-Việc tạo hứng thú cho người học là một điều vô cùng quan trọng
và cần thiết trong việc đổi mới phương pháp dạy học .Trong đó hoạt
động giới thiệu bài có ảnh hưởng không nhỏ đến tiến trình tiết dạy,
đến việc sẵn sàng chủ động tiếp nhận và thực hiện nhiệm vụ học tập
của học sinh.
-Hoạt động giới thiệu bài được coi là “khúc dạo đầu” của bản nhạc
tạo cho học sinh bước đầu tìm hiểu tri thức ,khơi gợi hứng thú đối với bài học
và hơn thế nữa còn khơi dạy niềm đam mê bồi đắp tình yêu lâu bền đối với môn học .
-Xuất phát từ những lí do mang tính thực tiễn đó ,tôi đã lựa chọn biện
pháp “Một số biện pháp thực hiện hoạt động khởi động trong giờ học
GDCD THCS”nhằm nâng cao hiệu quả đổi mới dạy học môn Giáo dục công dân
theo hướng phát huy tính tích cực và sáng tạo của học sinh.
FILE WORD
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
NỘI DUNG BÁO CÁO
1-lÍ DO CHỌN BIỆN PHÁP
2-NỘI DUNG BIỆN PHÁP
-THỰC TRẠNG.
-BIỆN PHÁP SỬ DỤNG ĐỂ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ.
-HIỆU QUẢ CỦA BIỆN PHÁP
-CÁC KẾT QUẢ ,MINH CHỨNG..
3-KẾT LUẬN
4-CAM KẾT
1. LÍ DO CHỌN BIỆN PHÁP
1.1. Cơ sở lí luận:
-Căn cứ vào các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm
học hàng năm của Bộ GD – ĐT; hướng dẫn thựchiện nhiệm vụ năm học
của Sở GD – ĐT,phòng GD-ĐT; kế hoạch năm học của nhà trường
và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học của mỗi giáo viên.
-Việc tạo hứng thú cho người học là một điều vô cùng quan trọng
và cần thiết trong việc đổi mới phương pháp dạy học .Trong đó hoạt
động giới thiệu bài có ảnh hưởng không nhỏ đến tiến trình tiết dạy,
đến việc sẵn sàng chủ động tiếp nhận và thực hiện nhiệm vụ học tập
của học sinh.
-Hoạt động giới thiệu bài được coi là “khúc dạo đầu” của bản nhạc
tạo cho học sinh bước đầu tìm hiểu tri thức ,khơi gợi hứng thú đối với bài học
và hơn thế nữa còn khơi dạy niềm đam mê bồi đắp tình yêu lâu bền đối với môn học .
-Xuất phát từ những lí do mang tính thực tiễn đó ,tôi đã lựa chọn biện
pháp “Một số biện pháp thực hiện hoạt động khởi động trong giờ học
GDCD THCS”nhằm nâng cao hiệu quả đổi mới dạy học môn Giáo dục công dân
theo hướng phát huy tính tích cực và sáng tạo của học sinh.
FILE WORD
BIỆN PHÁP GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY: CÁC HÌNH THỨC THỰC HIỆN HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG TRONG GIỜ HỌC GIÁO DỤC CÔNG DÂN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ
THẦY CÔ TẢI NHÉ!