- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 85,989
- Điểm
- 113
tác giả
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM BIỆN PHÁP Chỉ đạo xây dựng trường học Xanh - Sạch - Đẹp, An toàn ở trường Tiểu học NĂM 2022-2023 được soạn dưới dạng file word gồm 12 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
2
BIỆN PHÁP
Chỉ đạo xây dựng trường học Xanh - Sạch - Đẹp, An toàn
ở trường Tiểu học ...................
A. PHẦN MỞ ĐẦU
1. Lí do chọn đề tài
Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; để góp phần bảo vệ môi trường trong sinh hoạt và học tập của học sinh. Đó chính là một trong những trách nhiệm cần thiết của Ban lãnh đạo nhà trường, tập thể giáo viên, nhân viên và toàn thể các em học sinh trong nhà trường.
Hằng năm, việc phát động môi trường Xanh - Sạch - Đẹp, An toàn trong nhà trường Tiểu học là việc làm đã được các cấp, các ngành luôn chú trọng, luôn tạo điều kiện để xây dựng ngôi trường khang trang, đầy đủ tiện nghi và phương tiện dạy học. Từ đó, giúp cho nhà trường nâng cao được chất lượng dạy và học đạt được hiệu quả cao hơn.
Trường học Xanh - Sạch - Đẹp, An toàn đã thật sự tạo ra môi trường học tập, sinh hoạt. vui chơi an toàn, thú vị, hấp dẫn đối với học sinh. Bởi vậy, trường học Xanh - Sạch - Đẹp, An toàn còn có ý nghĩa thiết thực trong việc giáo dục học sinh ý thức, thói quen giữ gìn bảo vệ môi trường xung quanh trường lớp, gia đình và cộng đồng nơi các em đang sinh sống. Đồng thời góp phần hình thành cho học sinh thói quen, nhân cách tốt đẹp và lối sống văn minh văn hóa.
Trường tiểu học ...................đã được các cấp chính quyền đầu tư xây dựng kiên cố lầu hóa, trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, với khuôn viên trường học rộng, thoảng mát, có nhiều cây xanh, sân tập, đã góp phần phục vụ cho công tác dạy của giáo viên và việc học của học sinh ngày một tốt hơn. Để duy trì và tiếp tục xây dựng bảo vệ cơ sở vật chất được bền lâu, môi trường luôn sạch và thoáng mát, cho nên tất cả Cán bộ, giáo viên, nhân viên và toàn thể học sinh trong nhà trường quyết tâm thực hiện tốt mục tiêu: “ Xây dựng môi trường Xanh - Sạch - Đẹp, An toàn.
Là lãnh đạo trong đơn vị, tôi quyết tâm tìm tòi, nghiên cứu, học tập các đơn vị bạn để tìm ra những biện pháp tích cực và chỉ đạo thực hiện tốt các hoạt động đưa phong trào xây dựng, bảo vệ và giữ gìn trường lớp luôn Xanh - Sạch - Đẹp, An toàn. Đó chính là lý do tôi chọn để tài “ Biện pháp chỉ đạo xây dựng trường học Xanh - Sạch - Đẹp, An toàn ở trường Tiểu học ...................”.
2. Phạm vi nghiên cứu, thực hiện
Biện pháp chỉ đạo xây dựng trường học Xanh - Sạch - Đẹp, An toàn chỉ áp dụng nghiên cứu, thực hiện tại trường Tiểu học ..................., năm học 2021-2022.
B. NỘI DUNG
1. Thực trạng
- Về đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên
Đội ngũ : Tổng số CB-GV-NV là 27 người, trong đó CBQL: 02 (02 chuyên môn Đại học); giáo viên trực tiếp dạy lớp: 15 ( 12 chuyên môn Đại học, 03 chuyên môn Cao đẳng). Giáo viên dạy bộ môn: 05 (03 chuyên môn Đại học, 02 chuyên môn Cao đẳng); 01 GVTPT Đội chuyên môn Đại học; 01 GV thư viện + thiết bị
chuyên môn Trung cấp; 01 y tế trường học chuyên môn Y sĩ; 02 nhân viên Bảo vệ có 01 chuyên môn Trung cấp Luật. Thiếu 06 giáo viên và 01 Kế toán.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN CỜ ĐỎ
TRƯỜNG TIỂU HỌC ...................
🖎🕮✍
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM
BIỆN PHÁP
TRƯỜNG TIỂU HỌC ...................
🖎🕮✍
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM
BIỆN PHÁP
Chỉ đạo xây dựng trường học Xanh - Sạch - Đẹp, An toàn ở trường Tiểu học ...................
Người thực hiện: ...................
Chức vụ : Hiệu trưởng
Năm học: 2022 - 2023
Chức vụ : Hiệu trưởng
Năm học: 2022 - 2023
2
BIỆN PHÁP
Chỉ đạo xây dựng trường học Xanh - Sạch - Đẹp, An toàn
ở trường Tiểu học ...................
A. PHẦN MỞ ĐẦU
1. Lí do chọn đề tài
Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; để góp phần bảo vệ môi trường trong sinh hoạt và học tập của học sinh. Đó chính là một trong những trách nhiệm cần thiết của Ban lãnh đạo nhà trường, tập thể giáo viên, nhân viên và toàn thể các em học sinh trong nhà trường.
Hằng năm, việc phát động môi trường Xanh - Sạch - Đẹp, An toàn trong nhà trường Tiểu học là việc làm đã được các cấp, các ngành luôn chú trọng, luôn tạo điều kiện để xây dựng ngôi trường khang trang, đầy đủ tiện nghi và phương tiện dạy học. Từ đó, giúp cho nhà trường nâng cao được chất lượng dạy và học đạt được hiệu quả cao hơn.
Trường học Xanh - Sạch - Đẹp, An toàn đã thật sự tạo ra môi trường học tập, sinh hoạt. vui chơi an toàn, thú vị, hấp dẫn đối với học sinh. Bởi vậy, trường học Xanh - Sạch - Đẹp, An toàn còn có ý nghĩa thiết thực trong việc giáo dục học sinh ý thức, thói quen giữ gìn bảo vệ môi trường xung quanh trường lớp, gia đình và cộng đồng nơi các em đang sinh sống. Đồng thời góp phần hình thành cho học sinh thói quen, nhân cách tốt đẹp và lối sống văn minh văn hóa.
Trường tiểu học ...................đã được các cấp chính quyền đầu tư xây dựng kiên cố lầu hóa, trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, với khuôn viên trường học rộng, thoảng mát, có nhiều cây xanh, sân tập, đã góp phần phục vụ cho công tác dạy của giáo viên và việc học của học sinh ngày một tốt hơn. Để duy trì và tiếp tục xây dựng bảo vệ cơ sở vật chất được bền lâu, môi trường luôn sạch và thoáng mát, cho nên tất cả Cán bộ, giáo viên, nhân viên và toàn thể học sinh trong nhà trường quyết tâm thực hiện tốt mục tiêu: “ Xây dựng môi trường Xanh - Sạch - Đẹp, An toàn.
Là lãnh đạo trong đơn vị, tôi quyết tâm tìm tòi, nghiên cứu, học tập các đơn vị bạn để tìm ra những biện pháp tích cực và chỉ đạo thực hiện tốt các hoạt động đưa phong trào xây dựng, bảo vệ và giữ gìn trường lớp luôn Xanh - Sạch - Đẹp, An toàn. Đó chính là lý do tôi chọn để tài “ Biện pháp chỉ đạo xây dựng trường học Xanh - Sạch - Đẹp, An toàn ở trường Tiểu học ...................”.
2. Phạm vi nghiên cứu, thực hiện
Biện pháp chỉ đạo xây dựng trường học Xanh - Sạch - Đẹp, An toàn chỉ áp dụng nghiên cứu, thực hiện tại trường Tiểu học ..................., năm học 2021-2022.
B. NỘI DUNG
1. Thực trạng
- Về đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên
3
Đội ngũ : Tổng số CB-GV-NV là 27 người, trong đó CBQL: 02 (02 chuyên môn Đại học); giáo viên trực tiếp dạy lớp: 15 ( 12 chuyên môn Đại học, 03 chuyên môn Cao đẳng). Giáo viên dạy bộ môn: 05 (03 chuyên môn Đại học, 02 chuyên môn Cao đẳng); 01 GVTPT Đội chuyên môn Đại học; 01 GV thư viện + thiết bị
chuyên môn Trung cấp; 01 y tế trường học chuyên môn Y sĩ; 02 nhân viên Bảo vệ có 01 chuyên môn Trung cấp Luật. Thiếu 06 giáo viên và 01 Kế toán.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!