Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
84,712
Điểm
113
tác giả
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM Một số biện pháp rèn đọc cho học sinh lớp 3 NĂM 2023 được soạn dưới dạng file word gồm 18 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
ĐƠN ĐỀ NGHỊ XÉT, CÔNG NHẬN SÁNG KIẾN

Năm học 2023



Kính gửi : Hội đồng Khoa học và Công nghệ và xét duyệt sáng kiến huyện

Họ và tên: ............

Chức vụ, đơn vị công tác: Giáo viên – Trường Tiểu học ............

Tên sáng kiến: Một số biện pháp rèn đọc cho học sinh lớp 3

Lĩnh vực áp dụng sáng kiến: Giáo dục bậc Tiểu học

1. Tóm tắt tình trạng giải pháp đã biết:

Để rèn đọc đúng cho học sinh thì mỗi giáo viên đã lựa chọn cho mình những giải pháp riêng như : vận dụng phương pháp đàm thoại, nhờ vào sự hỗ trợ của sách giáo viên, ...Tuy nhiên trong quá trình vận dụng các giải pháp đều có những ưu điểm và hạn chế riêng.

Biện pháp 1: Vận dụng phương pháp đàm thoại:

* Ưu điểm: Giải pháp này giúp học sinh hiểu, củng cố được vấn đề, nội dung kiến thức thông qua hệ thống câu hỏi mà giáo viên đưa ra.

* Hạn chế: Giải pháp này vẫn mang tính áp đặt, nếu giáo viên vận dụng không khéo léo sẽ gây nên sự căng thẳng, mệt mỏi không phát huy hết tính tích cực của học sinh.

Biện pháp 2: Dựa vào sự “trợ giúp” của sách giáo viên.

* Ưu điểm: Sách giáo viên định hướng mục tiêu, hoạt động chính của mỗi tiết học.

* Hạn chế: Chưa đưa ra nhiều phương pháp, hình thức tổ chức dạy học khác nhau để phát huy tính tích cực của học sinh.

Biện pháp 3: Vận dụng phương pháp thuyết trình

* Ưu điểm : Cung cấp lượng thông tin lớn trong khoảng thời gian ngắn, học sinh dễ hiểu, dễ tiếp thu.

* Hạn chế : Học sinh ở trạng thái bị động, không đánh giá được sự tiến bộ của học sinh.

2. Tóm tắt nội dung giải pháp đề nghị công nhận sáng kiến:

Biện pháp 1: Đổi mới nhận thức, trình độ giáo viên

Biện
pháp 2: Nắm vững yêu cầu đọc trong chương trình phân môn tập đọc lớp 3

Biện pháp 3: Dạy học theo hướng phân hóa đối tượng học sinh

Biện
pháp 4: Tích cực củng cố, nâng cao kĩ năng đọc

Biện pháp 5: Thường xuyên trao đổi phương pháp, hình thức tổ chức, trang thiết bị dạy học nâng cao chất lượng đọc
1726726520997.png
 

DOWNLOAD FILE

  • YOPO.VN---SKKN TẬP ĐỌC LỚP 3.docx
    5.3 MB · Lượt xem: 0
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    biện pháp nâng cao hiệu quả việc rèn đọc cho học sinh lớp 1 biện pháp rèn kỹ năng đọc diễn cảm cho học sinh lớp 3 biện pháp rèn đọc đúng cho học sinh chuyên đề rèn đọc cho học sinh lớp 1 một số biện pháp rèn kĩ năng đọc cho học sinh lớp 3 một số biện pháp rèn đọc cho học sinh yêu rèn kỹ năng đọc cho học sinh lớp 3 violet sáng kiến kinh nghiệm môn tập đọc lớp 3
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    38,795
    Bài viết
    40,244
    Thành viên
    152,849
    Thành viên mới nhất
    Nông Huyên
    Top