- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 85,413
- Điểm
- 113
tác giả
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM Phát triển năng lực thực hành nói và viết văn cho học sinh lớp 3 theo CTGDPT 2018 năm 2022-2023 được soạn dưới dạng file word gồm 20 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Cha mẹ ít quan tâm và không có điều kiện giúp đỡ các em về mặt kiến thức. Các em ít được đi đây đó để mở rộng tầm nhìn. Các phương tiện nghe nhìn hiện đạicòn thiếu,… Từ những khó khăn trên, tôi rất thương các em và muốn bù đắp cho các em thật nhiều. Sự tận tình trên lớp của mình sẽ giúp các em có kiến thức chắc chắn và cũng giảm nhẹ gánh nặng cho gia đình các em. Bởi vậy, từ sâu thẳm trong tâm hồn tôi, tôi luôn khát khao mang đến cho các em một khoảng trời đầy ắp thơ văn, thổi bùng ngọn lửa say mê học văn ở các em. Chính vì thế, bao năm học qua, tôi đã luôn tìm tòi, nghiên cứu các phương pháp dạy - học văn sao cho hiệu quả. Tiếp nối kinh nghiệm của năm học trước, năm học này tôi quyết định thực hiện đề tài: Phát triển năng lực thực hành nói và viết văn cho học sinh lớp 3 theo CTGDPT 2018 năm 2022-2023.
II. MỤC ĐÍCH VÀ NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU
Mục đích:
Giúp học sinh hình thành và phát triển năng lực thực hành viết đoạn văn theo chủ đề.
Nhiệm vụ:
Nghiên cứu, thực nghiệm một số biện pháp giúp học sinh học tốt phân môn Tập làm văn
III. PHẠM VI NGHIÊN CỨU
- Nghiên cứu phân môn Tập làm văn lớp 3 CTGDPT 2018, trong năm học 2022-2023.
- Đối tượng nghiên cứu: học sinh lớp 3A3 trường Tiểu học .................
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
Cha mẹ ít quan tâm và không có điều kiện giúp đỡ các em về mặt kiến thức. Các em ít được đi đây đó để mở rộng tầm nhìn. Các phương tiện nghe nhìn hiện đạicòn thiếu,… Từ những khó khăn trên, tôi rất thương các em và muốn bù đắp cho các em thật nhiều. Sự tận tình trên lớp của mình sẽ giúp các em có kiến thức chắc chắn và cũng giảm nhẹ gánh nặng cho gia đình các em. Bởi vậy, từ sâu thẳm trong tâm hồn tôi, tôi luôn khát khao mang đến cho các em một khoảng trời đầy ắp thơ văn, thổi bùng ngọn lửa say mê học văn ở các em. Chính vì thế, bao năm học qua, tôi đã luôn tìm tòi, nghiên cứu các phương pháp dạy - học văn sao cho hiệu quả. Tiếp nối kinh nghiệm của năm học trước, năm học này tôi quyết định thực hiện đề tài: Phát triển năng lực thực hành nói và viết văn cho học sinh lớp 3 theo CTGDPT 2018 năm 2022-2023.
II. MỤC ĐÍCH VÀ NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU
Mục đích:
Giúp học sinh hình thành và phát triển năng lực thực hành viết đoạn văn theo chủ đề.
Nhiệm vụ:
Nghiên cứu, thực nghiệm một số biện pháp giúp học sinh học tốt phân môn Tập làm văn
III. PHẠM VI NGHIÊN CỨU
- Nghiên cứu phân môn Tập làm văn lớp 3 CTGDPT 2018, trong năm học 2022-2023.
- Đối tượng nghiên cứu: học sinh lớp 3A3 trường Tiểu học .................
THẦY CÔ TẢI NHÉ!