- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,142
- Điểm
- 113
tác giả
Sổ theo dõi sự tiến bộ của học sinh khuyết tật: KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN NĂM 2024 MỚI NHẤT được soạn dưới dạng file word gồm 22 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
'
1. Điểm mạnh
(Ghi mặt tích cực về kiến thức, kỹ năng, giao tiếp và hành vi, thái độ)
- Khả năng nhìn, chép được văn bản khá tốt.
- Biết giao tiếp với bạn bè, thầy cô giáo và mọi người xung quanh.
- Có hành vi ứng xử đúng mực trong quan hệ và giao tiếp với thầy cô, bạn bè.
2. Khó khăn
(Khó khăn về thể chất, nhận thức, giao tiếp và hành vi, thái độ)
- Nhận thức chậm, không nhớ được bài học.
- Trong hành vi và thái độ chưa chủ động, chưa làm chủ được bản thân nên hành vi còn mang tính bột phát nhiều.
3. Nhu cầu
(Nhu cầu về chăm sóc, giáo dục và phục hồi chức năng).
- Cần được kiểm tra sức khỏe định kì, tăng cường tập luyện phục hồi chức năng.
- Có bài tập phù hợp với nhận thức.
I. MỤC TIÊU NĂM HỌC (và 3 tháng hè)
1. Kiến thức
- Bước đầu nắm được một số kiến thức, kĩ năng cơ bản của các môn học. Bước đầu biết làm những phép tính đơn giản với số tự nhiên, số thập phân. Biết đọc với tốc độ chậm, biết viết những câu văn miêu tả ngắn.
- Hiểu được kiến thức, kĩ năng cơ bản cần đạt được tối thiểu sau mỗi bài học trong môn Khoa học và các môn học khác.
- Biết các năng lực và phẩm chất cơ bản mà mỗi HS phải thực hiện: trung thực , biết ơn, giao tiếp ứng xử phù hợp.
2. Kỹ năng xã hội
- Biết giao tiếp với mọi người xung quanh, chào hỏi lễ phép với thầy cô, cha mẹ và người lớn tuổi; thân mật đoàn kết với bạn bè.
- Biết tự phục vụ bản thân.
- Biết chấp hành và thực hiện đầy đủ nội quy trường lớp.
3. Chăm sóc sức khoẻ và phục hồi chức năng
- Phối hợp với gia đình, cho học sinh đi kiểm tra sức khỏe định kì, vật lý trị liệu.
- Biết tự chặm sóc bản thân, rèn luyện thân thể để tăng cường thể lực.
- Giáo viên thường xuyên kiểm tra, hướng dẫn bài tập để dần dần phục hồi chức năng cho HS.
Ý kiến của các thành viên tham gia xây dựng kế hoạch
........................................
HIỆU TRƯỞNG GVCN
Lê Thị Thanh Loan
I. MỤC TIÊU HỌC KỲ I
1. Kiến thức
- Bước đầu nắm được một số kiến thức, kĩ năng cơ bản của các môn học trong học kì I.
* Môn Tiếng Việt:
+ Biết đọc đúng các bài tập đọc ở mức độ phù hợp.
+ Biết viết đúng chính tả ở những bài nghe, viết.
+ Biết viết những câu văn đơn giản theo yêu cầu.
* Môn Toán: Biết cấu tạo, đọc, viết số thập phân; làm các phép tính cộng, trừ với số thập phân. Giải được các bài toán điển hình.
2. Kỹ năng xã hội
- Bước đầu biết tự tin trong giao tiếp; biết giao tiếp, ứng xử đúng mực với thầy cô, bạn bè.
- Biết làm những việc vừa sức, biết tự phục vụ bản thân.
- Biết chấp hành và thực hiện đầy đủ nội quy trường, lớp.
3. Chăm sóc sức khoẻ và phục hồi chức năng
- Phối hợp với gia đình cho học sinh đi kiểm tra sức khỏe định kì, vật lý trị liệu; rèn luyện sức khỏe.
...........................................=
HIỆU TRƯỞNG GVCN
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
'
NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA HỌC SINH
1. Điểm mạnh
(Ghi mặt tích cực về kiến thức, kỹ năng, giao tiếp và hành vi, thái độ)
- Khả năng nhìn, chép được văn bản khá tốt.
- Biết giao tiếp với bạn bè, thầy cô giáo và mọi người xung quanh.
- Có hành vi ứng xử đúng mực trong quan hệ và giao tiếp với thầy cô, bạn bè.
2. Khó khăn
(Khó khăn về thể chất, nhận thức, giao tiếp và hành vi, thái độ)
- Nhận thức chậm, không nhớ được bài học.
- Trong hành vi và thái độ chưa chủ động, chưa làm chủ được bản thân nên hành vi còn mang tính bột phát nhiều.
3. Nhu cầu
(Nhu cầu về chăm sóc, giáo dục và phục hồi chức năng).
- Cần được kiểm tra sức khỏe định kì, tăng cường tập luyện phục hồi chức năng.
- Có bài tập phù hợp với nhận thức.
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN
NĂM HỌC: 2023 - 2024
NĂM HỌC: 2023 - 2024
I. MỤC TIÊU NĂM HỌC (và 3 tháng hè)
1. Kiến thức
- Bước đầu nắm được một số kiến thức, kĩ năng cơ bản của các môn học. Bước đầu biết làm những phép tính đơn giản với số tự nhiên, số thập phân. Biết đọc với tốc độ chậm, biết viết những câu văn miêu tả ngắn.
- Hiểu được kiến thức, kĩ năng cơ bản cần đạt được tối thiểu sau mỗi bài học trong môn Khoa học và các môn học khác.
- Biết các năng lực và phẩm chất cơ bản mà mỗi HS phải thực hiện: trung thực , biết ơn, giao tiếp ứng xử phù hợp.
2. Kỹ năng xã hội
- Biết giao tiếp với mọi người xung quanh, chào hỏi lễ phép với thầy cô, cha mẹ và người lớn tuổi; thân mật đoàn kết với bạn bè.
- Biết tự phục vụ bản thân.
- Biết chấp hành và thực hiện đầy đủ nội quy trường lớp.
3. Chăm sóc sức khoẻ và phục hồi chức năng
- Phối hợp với gia đình, cho học sinh đi kiểm tra sức khỏe định kì, vật lý trị liệu.
- Biết tự chặm sóc bản thân, rèn luyện thân thể để tăng cường thể lực.
- Giáo viên thường xuyên kiểm tra, hướng dẫn bài tập để dần dần phục hồi chức năng cho HS.
Ý kiến của các thành viên tham gia xây dựng kế hoạch
........................................
Ngày…...tháng…..năm 2023
HIỆU TRƯỞNG GVCN
Lê Thị Thanh Loan
I. MỤC TIÊU HỌC KỲ I
1. Kiến thức
- Bước đầu nắm được một số kiến thức, kĩ năng cơ bản của các môn học trong học kì I.
* Môn Tiếng Việt:
+ Biết đọc đúng các bài tập đọc ở mức độ phù hợp.
+ Biết viết đúng chính tả ở những bài nghe, viết.
+ Biết viết những câu văn đơn giản theo yêu cầu.
* Môn Toán: Biết cấu tạo, đọc, viết số thập phân; làm các phép tính cộng, trừ với số thập phân. Giải được các bài toán điển hình.
2. Kỹ năng xã hội
- Bước đầu biết tự tin trong giao tiếp; biết giao tiếp, ứng xử đúng mực với thầy cô, bạn bè.
- Biết làm những việc vừa sức, biết tự phục vụ bản thân.
- Biết chấp hành và thực hiện đầy đủ nội quy trường, lớp.
3. Chăm sóc sức khoẻ và phục hồi chức năng
- Phối hợp với gia đình cho học sinh đi kiểm tra sức khỏe định kì, vật lý trị liệu; rèn luyện sức khỏe.
Ý KIẾN CỦA CÁC THÀNH VIÊN THAM GIA XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
...........................................=
Ngày…...tháng…..năm 2023
HIỆU TRƯỞNG GVCN
Lê Thị Thanh Loan
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC HỌC KÌ I
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC HỌC KÌ I
Tháng | Nội dung | Biện pháp thực hiện | Người thực hiện | Kết quả |
Tháng 9 | Kiến thức: - Bước đầu nắm được một số kiến thức, kĩ năng cơ bản của các môn học trong tháng 9. - Biết đọc, viết chính tả ở mức độ chậm. - Biết diễn đạt câu văn tả cảnh. - Biết đọc, viết hỗn số. | - Cho HS đọc bài nhiều, tự ghi chép để nhớ. - Động viên, khuyến khích HS tham gia các hoạt động học tập - Tổ chức " Đôi bạn cùng tiến" - Phối hợp gia đình với các thầy cô giáo khác để kèm cặp. | GV chủ nhiệm Lê Thị Thanh Loan | ...................... ...................... ...................... ...................... ...................... ...................... ...................... ...................... ...................... ...................... ...................... ...................... ...................... ...................... ...................... |
THẦY CÔ TẢI NHÉ!