- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,143
- Điểm
- 113
tác giả
Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật lớp 4 CHƯƠNG TRÌNH MỚI được soạn dưới dạng file word gồm 17 trang. Các bạn xem và tải sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật lớp 4 về ở dưới.
Họ và tên: Lý Anh Kiệt
Ngày, tháng, năm sinh: 21/02/2011
Khuyết tật chính: Chậm phát triển trí tuệ
Họ và tên bố hoặc mẹ: Lý Văn Lả
Nghề nghiệp: Làm rẫy
Địa chỉ của gia đình: Tổ 6-Thôn 4 –Bom Bo-Bù Đăng – Bình Phước
Điện thoại: 0964232258
Năm học: 2023 – 2024 Lớp: 4A3 GVCN: Kiều Thị Hồi
NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA HỌC SINH
I.KHẢ NĂNG
1. Điểm mạnh:
- Thích khen, thích động viên khích lệ.
- Có khả năng tự phục vụ bản thân: ăn uống, mặc quần áo…
- Thích tham gia các hoạt động tập thể.
2. Khó khăn về thể chất, nhận thức, giao tiếp, hành vi và thái độ:
- Chậm phát triển chiều cao, tăng cân chậm.
- Biết viết câu văn, đoạn văn theo sự giúp đỡ của giáo viên nhưng chậm hay sai.
- Khó khăn trong đọc từ, câu văn, đoạn văn hay quên.
- Khả năng ghi nhớ hạn chế.
- Trí nhớ không bền vững.
- Rất hiếu động hay chạy tự do, hay hò hét tự nhiên.
3. Nhu cầu:
- Rèn đọc viết tiếng, từ, câu văn, đoạn văn.
- Rèn khả năng chú ý.
- Giao nhiệm vụ, động viên thực hiện.
- Khích lệ giao tiếp và tạo cơ hội cho em tham gia các hoạt động.
- Nhà trường và cộng đồng cần quan tâm giúp đỡ trẻ nhiều hơn.
II. CÁC ĐẶC ĐIỂM CỦA CÁ NHÂN
- Chậm nhớ, mau quên, khả năng ghi nhớ dài hạn bị hạn chế, gặp khó khăn về trí nhớ (chỉ có thể đọc theo sự giúp đỡ của gaiso viên với tốc độ đọc chậm).
- Trong quá trình giao tiếp, em rất khó đáp ứng được những yêu cầu của người khác, đặc biệt là những yêu cầu nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Thường bị chi phối rất nhiều bởi nhiều tác nhân kích thích nên chỉ có thể tập trung trong thời gian ngắn, lơ đãng hay bị chi phối bởi tất cả những hoạt động ở xung quanh. Hay hú hò hét tự do không kiểm soát được.
* MỤC TIÊU NĂM HỌC
Kiến thức:
Môn Tiếng iệt:
- Nắm được tiếng, từ, câu văn, đoạn văn đơn giản ngắn gọn (Dưới sự giúp đỡ gợi ý của giáo viên).
- Biết viết theo mẫu các câu, đoạn văn ngắn đơn giản sự giúp đỡ gợi ý của giáo viên.
- Nhắc lại được một số nhân vật trong câu chuyện các bạn vừa kể theo sự hướng dẫn của giáo viên.
- Biết viết một bức thư ngắn đơn giản cho người thân, viết đoạn văn miêu tả đồ vật, cay cối, con vật( theo sự giúp đỡ của giáo viên).
Môn toán:
- Đếm, đọc, viết được các số từ 50 →100, các số tròn trăm từ 100 → 900 với sự hỗ trợ của giáo viên.
- Thực hiện được một số phép tính cộng, trừ đơn giản trong 100( không nhớ) với sự hỗ trợ của giáo viên.
- Nhận biết và làm được một số phép tính nhân chia đơn giản với sự hỗ trợ của giáo viên.
- Biết đọc viết và thực hiện các phép tính về phân sô đơn giản với sự hỗ trợ của giáo viên.
2. Kỹ năng xã hội:
- Biết chào hỏi, lễ phép, vâng lời thầy cô giáo, bố mẹ, …
- Biết tự phục vụ bản thân như: ăn, mặc gọn gàng, sạch sẽ, chuẩn bị đầy đủ sách vở ….
- Tham gia hoạt động vui chơi và hoà nhập với bạn bè.
- Biết tham gia giao thông an toàn.
- Biết chấp hành nội quy của nhà trường như: đến lớp đúng giờ.
- Biết tham gia chơi cùng bạn bè những trò chơi lành mạnh.
- Biết giữ gìn đồ dùng học tập và giữ gìn vệ sinh lớp học.
- Biết tham gia lao động cùng các bạn trong lớp.
3. Chăm sóc sức khoẻ và phục hồi chức năng.
- Kết hợp với gia đình, y tế chăm sóc sức khỏe cho học sinh.
- Hạn chế tăng động cho học sinh.
Ý KIẾN CỦA CÁC THÀNH VIÊN THAM GIA XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
..........................................................................................................................................................................................................................................................................
Kiều Thị Hồi
* MỤC TIÊU HỌC KỲ I:
1. Kiến thức:
Tiếng việt:
- Nắm được tiếng, từ, câu, đoạn văn đơn giản ngắn gọn (Dưới sự giúp đỡ gợi ý của giáo viên).
- Biết viết theo mẫu các từ, câu, đoạn văn ngắn đơn giản theo sự hướng dẫn của giáo viên.
- Nhắc lại được một số nhân vật trong câu chuyện các bạn vừa kể theo sự hướng dẫn của giáo viên.
- Viết một bức thư ngắn cho người thân, viết được đoạn văn miêu tả đồ vật (theo giúp đỡ của giáo viên).
Môn toán:
- Đếm, đọc, viết được các số từ 50 →100, các số tròn trăm từ 100 → 900 với sự hỗ trợ của giáo viên.
- Biết làm một số phép tính cộng, trừ, nhân, chia đơn giản
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN BÙ ĐĂNG
TRƯỜNG TIỂU HỌC BOM BO
SỔ THEO DÕI TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH
TRƯỜNG TIỂU HỌC BOM BO
SỔ THEO DÕI TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH
Ảnh kích thước 6x9cm |
Họ và tên: Lý Anh Kiệt
Ngày, tháng, năm sinh: 21/02/2011
Khuyết tật chính: Chậm phát triển trí tuệ
Họ và tên bố hoặc mẹ: Lý Văn Lả
Nghề nghiệp: Làm rẫy
Địa chỉ của gia đình: Tổ 6-Thôn 4 –Bom Bo-Bù Đăng – Bình Phước
Điện thoại: 0964232258
Năm học: 2023 – 2024 Lớp: 4A3 GVCN: Kiều Thị Hồi
NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA HỌC SINH
I.KHẢ NĂNG
1. Điểm mạnh:
- Thích khen, thích động viên khích lệ.
- Có khả năng tự phục vụ bản thân: ăn uống, mặc quần áo…
- Thích tham gia các hoạt động tập thể.
2. Khó khăn về thể chất, nhận thức, giao tiếp, hành vi và thái độ:
- Chậm phát triển chiều cao, tăng cân chậm.
- Biết viết câu văn, đoạn văn theo sự giúp đỡ của giáo viên nhưng chậm hay sai.
- Khó khăn trong đọc từ, câu văn, đoạn văn hay quên.
- Khả năng ghi nhớ hạn chế.
- Trí nhớ không bền vững.
- Rất hiếu động hay chạy tự do, hay hò hét tự nhiên.
3. Nhu cầu:
- Rèn đọc viết tiếng, từ, câu văn, đoạn văn.
- Rèn khả năng chú ý.
- Giao nhiệm vụ, động viên thực hiện.
- Khích lệ giao tiếp và tạo cơ hội cho em tham gia các hoạt động.
- Nhà trường và cộng đồng cần quan tâm giúp đỡ trẻ nhiều hơn.
II. CÁC ĐẶC ĐIỂM CỦA CÁ NHÂN
- Chậm nhớ, mau quên, khả năng ghi nhớ dài hạn bị hạn chế, gặp khó khăn về trí nhớ (chỉ có thể đọc theo sự giúp đỡ của gaiso viên với tốc độ đọc chậm).
- Trong quá trình giao tiếp, em rất khó đáp ứng được những yêu cầu của người khác, đặc biệt là những yêu cầu nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Thường bị chi phối rất nhiều bởi nhiều tác nhân kích thích nên chỉ có thể tập trung trong thời gian ngắn, lơ đãng hay bị chi phối bởi tất cả những hoạt động ở xung quanh. Hay hú hò hét tự do không kiểm soát được.
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN
Năm học: 2023 – 2024
Năm học: 2023 – 2024
* MỤC TIÊU NĂM HỌC
Kiến thức:
Môn Tiếng iệt:
- Nắm được tiếng, từ, câu văn, đoạn văn đơn giản ngắn gọn (Dưới sự giúp đỡ gợi ý của giáo viên).
- Biết viết theo mẫu các câu, đoạn văn ngắn đơn giản sự giúp đỡ gợi ý của giáo viên.
- Nhắc lại được một số nhân vật trong câu chuyện các bạn vừa kể theo sự hướng dẫn của giáo viên.
- Biết viết một bức thư ngắn đơn giản cho người thân, viết đoạn văn miêu tả đồ vật, cay cối, con vật( theo sự giúp đỡ của giáo viên).
Môn toán:
- Đếm, đọc, viết được các số từ 50 →100, các số tròn trăm từ 100 → 900 với sự hỗ trợ của giáo viên.
- Thực hiện được một số phép tính cộng, trừ đơn giản trong 100( không nhớ) với sự hỗ trợ của giáo viên.
- Nhận biết và làm được một số phép tính nhân chia đơn giản với sự hỗ trợ của giáo viên.
- Biết đọc viết và thực hiện các phép tính về phân sô đơn giản với sự hỗ trợ của giáo viên.
2. Kỹ năng xã hội:
- Biết chào hỏi, lễ phép, vâng lời thầy cô giáo, bố mẹ, …
- Biết tự phục vụ bản thân như: ăn, mặc gọn gàng, sạch sẽ, chuẩn bị đầy đủ sách vở ….
- Tham gia hoạt động vui chơi và hoà nhập với bạn bè.
- Biết tham gia giao thông an toàn.
- Biết chấp hành nội quy của nhà trường như: đến lớp đúng giờ.
- Biết tham gia chơi cùng bạn bè những trò chơi lành mạnh.
- Biết giữ gìn đồ dùng học tập và giữ gìn vệ sinh lớp học.
- Biết tham gia lao động cùng các bạn trong lớp.
3. Chăm sóc sức khoẻ và phục hồi chức năng.
- Kết hợp với gia đình, y tế chăm sóc sức khỏe cho học sinh.
- Hạn chế tăng động cho học sinh.
Ý KIẾN CỦA CÁC THÀNH VIÊN THAM GIA XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
..........................................................................................................................................................................................................................................................................
Ngày 01 tháng 09 năm 2021Ban giám hiệu GVCN Phụ huynh trẻ Cán bộ y tế
Kiều Thị Hồi
* MỤC TIÊU HỌC KỲ I:
1. Kiến thức:
Tiếng việt:
- Nắm được tiếng, từ, câu, đoạn văn đơn giản ngắn gọn (Dưới sự giúp đỡ gợi ý của giáo viên).
- Biết viết theo mẫu các từ, câu, đoạn văn ngắn đơn giản theo sự hướng dẫn của giáo viên.
- Nhắc lại được một số nhân vật trong câu chuyện các bạn vừa kể theo sự hướng dẫn của giáo viên.
- Viết một bức thư ngắn cho người thân, viết được đoạn văn miêu tả đồ vật (theo giúp đỡ của giáo viên).
Môn toán:
- Đếm, đọc, viết được các số từ 50 →100, các số tròn trăm từ 100 → 900 với sự hỗ trợ của giáo viên.
- Biết làm một số phép tính cộng, trừ, nhân, chia đơn giản
THẦY CÔ TẢI NHÉ!