- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,969
- Điểm
- 113
tác giả
Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật lớp 5 NĂM 2025 * BẢN CHUẨN được soạn dưới dạng file word gồm 104 trang. Các bạn xem và tải sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật lớp 5 về ở dưới.
1. Điểm mạnh:
(Ghi mặt tích cực về kiến thức, kỹ năng, giao tiếp và hành vi, thái độ)
2. Khó khăn:
(Khó khăn về thể chất, nhận thức, giao tiếp và hành vi, thái độ)
3. Nhu cầu:
(Nhu cầu về chăm sóc, giáo dục và phục hồi chức năng)
I. Mục tiêu năm học
1. Kiến thức:
2. Kỹ năng xã hội:
3. Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng:
Ngày tháng 9 năm 2023
P.HIỆU TRƯỞNG Giáo viên chủ nhiệm
Thị Thu Hương Đỗ Văn Hiếu
I. Mục tiêu học kỳ I:
1. Kiến thức:
2. Kỹ năng xã hội:
3. Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng:
Ngày tháng 9 năm 2023
P.HIỆU TRƯỞNG Giáo viên chủ nhiệm
Đỗ Văn Hiếu
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH ....... PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ....... TRƯỜNG TIỂU HỌC ....... SỔ THEO DÕI TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH KHUYẾT TẬT
Họ và tên: … Ngày, tháng, năm sinh: 31/10/2011 Khuyết tật chính: Chậm phát triển trí tuệ Họ và tên bố hoặc mẹ: Dương Thị Hạnh Nghề nghiệp: Công nhân Địa chỉ gia đình: Tổ 3, KP 2, P ......., ......., ........ Điện thoại: …. Năm học: 2023 - 2024 Lớp: 5/4 Giáo viên chủ nhiệm: … |
NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA HỌC SINH
1. Điểm mạnh:
(Ghi mặt tích cực về kiến thức, kỹ năng, giao tiếp và hành vi, thái độ)
Tiếng Viêt: Đọc được tiếng, từ đoạn trong bài. Biết viết nhưng rất chậm |
Toán: Cộng, trừ được các phép tính đơn giản |
Lịch sử & Địa lí: Biết được lịch sử Việt Nam, vị trí nước ta trên bản đồ. |
Khoa học: Biết phân biệt giới tính nam, nữ và giữ vệ sinh chung |
Âm nhạc: Thuộc lời bài hát trong chương trình âm nhạc lớp 5 |
Mĩ thuật: Vẽ được những họa tiết đơn giản trong bài vẽ trang trí. |
Đạo đức: Biết chào hỏi lễ phép với giáo viên. |
Hoạt động trải nghiệm: Biết giới thiệu về hồ sơ cá nhân của mình, hình ảnh về bản thân mình cùng với các thành viên trong gia đình. |
Biết giữ vệ sinh cá nhân |
(Khó khăn về thể chất, nhận thức, giao tiếp và hành vi, thái độ)
Nói, đọc chưa rõ, ngọng |
Nhìn viết, chưa nghe viết được. Viết chưa đúng độ cao, độ rộng, chưa thẳng hàng. |
Giao tiếp còn hạn chế, nhút nhát, ngại giao tiếp. |
Khó tập trung lâu trong giờ học. |
Không ghi nhớ được nội dung bài học. |
Đặt tính còn gặp khó khăn |
Khó tập trung lâu trong giờ học. |
Rất dễ bị chọc giận, khó khăn khi tư duy một vấn đề. |
(Nhu cầu về chăm sóc, giáo dục và phục hồi chức năng)
Thầy và các bạn giúp đỡ trong học tập. |
Kết hợp với phụ huynh để giáo dục và chăm sóc em. |
Muốn được khen ngợi đối xử nhẹ nhàng. |
Học kiến thức văn hóa. |
Giao tiếp nhiều với mọi người, bạn bè. |
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN
Năm học: 2023-2024
Năm học: 2023-2024
I. Mục tiêu năm học
1. Kiến thức:
*Môn Tiếng Việt: |
- Rèn đọc, viết âm, tiếng, từ, câu đơn giản. Viết đúng độ cao các con chữ, mẫu chữ. - Rèn đọc câu ngắn trong bài. - Đọc được đoạn trong bài tập đọc, có đánh vần những từ khó. Trả lời được một số câu hỏi nội dung bài ở mức độ 1 theo hướng dẫn của cô giáo. - Nhìn và chép được bài chính tả. |
*Môn Toán: |
- Ôn tập cộng, trừ được các phép tính đơn giản các số thập phân. Thực hiện cộng, trừ số có hai, ba chữ số với số có hai chữ số. - Biết đọc, viết số thập phân dạng đơn giản. - Biết so sánh hai số thập phân. - Nhận biết hình tam giác, hình thang, hình tròn. |
*Môn Lịch sử & Địa lí: |
- Nêu được hơn tám mươi năm chống thực dân Pháp xâm lược và đô hộ (1858-1945) - Thực dân Pháp nổ súng xâm lược nước ta. - Biết Trương Định là tấm gương tiêu biểu cho lòng yêu nước, tinh thần bất khuất chống giặc ngoại xâm của nhân dân Nam Kì những ngày đầu thực dân Pháp xâm lược nước ta. - Nguyễn Trường Tộ nhiều lần đề nghị canh tân đất nước nhưng không được vua quan nhà Nguyễn thực hiện. - Nêu được vị trí địa lí nước ta, đặc điểm khí hậu vai trò của biển đối với đời sống. |
*Môn Khoa học: |
- Biết được tác hại của ma tuý, thuốc lá, rượu bia. - Từ chối sử dụng rượu, bia, thuốc lá, ma tuý. - Biết nguyên nhân và cách phòng tránh HIV/AIDS. - Biết được một số quy tắc an toàn cá nhân để phòng tránh bị xâm hại. - Trình bày được những nguy cơ dẫn đến bị xâm hại tình dục và biết cách phòng tránh, ứng phó khi có nguy cơ bị xâm hại. |
*Môn Âm nhạc: |
- Nhận biết được cấu tạo của dòng kẻ phụ, và áp dụng vào thực hành. - Nhận biết được âm hình tiết tấu; biết được tên nhạc cụ gõ đệm âm hình tiết tấu cho bài TĐN. - Biết vận động cơ thể theo bài hát. |
*Môn Mĩ thuật: |
- Biết vẽ những họa tiết đơn giản trong trang trí - Phân biệt được tranh vẽ, tranh in, tượng và phù điêu. - Biết lưu giữ sản phẩm. |
*Môn Đạo đức: |
- Có hiểu biết ban đầu về một số chuẩn mực hành vi đạo đức và pháp luật phù hợp với học sinh lớp 5. - Từng bước hình thành kĩ năng lựa chọn và thực hiện các hành vi ứng xử phù hợp chuẩn mực trong các tình huống đơn giản cụ thể của cuộc sống. - Bước đầu hình thành thái độ có trách nhiệm đối với lời nói, việc làm của bản thân; thể hiện yêu thương ông bà, cha mẹ, anh chị em, bạn bè; biết hợp tác với những người xung quanh. |
*Môn Hoạt động trải nghiệm: |
- Em xây dựng được hồ sơ cá nhân về quá trình phát triển của bạn thân khi học tiểu học. - Em biết tự hào và có ý thức rèn luyện để hoàn thiện bản thân. - Em biết được mình thường ở trạng thái cảm xúc nào và biết điều chỉnh cảm xúc của bản thân theo hướng tích cực. - Em biết được nguyên nhân khiến mình có cảm xúc buồn,tức giận,vui vẻ,..và cách khắc phục nhưng cảm xúc tiêu cực hoặc duy trì các cảm xúc tích cực. |
- Hiểu và thực hiện đúng nội quy của lớp, của trường. - Có khả năng tự chăm sóc và phục vụ bản thân. - Biết giữ gìn đồ dùng học tập, đồ chơi của cá nhân và của lớp học, biết thực hiện vệ sinh cá nhân, vệ sinh ăn uống. - Biết tuân thủ luật lệ giao thông. - Biết nói lời cảm ơn, xin lỗi, chào hỏi, xưng hô đúng tình huống. - Tham gia hoạt động vui chơi và hoà nhập với bạn bè. |
- Tự chăm sóc bản thân. |
- Tăng cường rèn luyện kĩ năng nghe, nói, đọc, viết và kĩ năng tính toán. |
- Luyện nói rõ ràng hơn. |
Ý KIẾN CỦA CÁC THÀNH VIÊN THAM GIA XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
Cần sự hỗ trợ, giúp đỡ của BGH nhà trường và phụ huynh học sinh. |
Ngày tháng 9 năm 2023
P.HIỆU TRƯỞNG Giáo viên chủ nhiệm
Thị Thu Hương Đỗ Văn Hiếu
I. Mục tiêu học kỳ I:
1. Kiến thức:
*Môn Tiếng Việt: |
- Rèn đọc, viết âm, tiếng, từ, câu đơn giản. Viết đúng độ cao các con chữ, mẫu chữ. - Rèn đọc câu ngắn trong bài. - Đọc được đoạn trong bài tập đọc, có đánh vần những từ khó. Trả lời được một số câu hỏi nội dung bài ở mức độ 1 theo hướng dẫn của cô giáo. - Nhìn và chép được bài chính tả. |
*Môn Toán: |
- Ôn tập cộng, trừ được các phép tính đơn giản các số thập phân. Thực hiện cộng, trừ số có hai, ba chữ số với số có hai chữ số. - Biết đọc, viết số thập phân dạng đơn giản. - Biết so sánh hai số thập phân. - Nhận biết hình tam giác, hình thang, hình tròn. |
*Môn Lịch sử & Địa lí: |
- Nêu được hơn tám mươi năm chống thực dân Pháp xâm lược và đô hộ (1858-1945) - Thực dân Pháp nổ súng xâm lược nước ta. - Biết Trương Định là tấm gương tiêu biểu cho lòng yêu nước, tinh thần bất khuất chống giặc ngoại xâm của nhân dân Nam Kì những ngày đầu thực dân Pháp xâm lược nước ta. - Nguyễn Trường Tộ nhiều lần đề nghị canh tân đất nước nhưng không được vua quan nhà Nguyễn thực hiện. - Nêu được vị trí địa lí nước ta, đặc điểm khí hậu vai trò của biển đối với đời sống. |
*Môn Khoa học: |
- Biết được tác hại của ma tuý, thuốc lá, rượu bia. - Từ chối sử dụng rượu, bia, thuốc lá, ma tuý. - Biết nguyên nhân và cách phòng tránh HIV/AIDS. - Biết được một số quy tắc an toàn cá nhân để phòng tránh bị xâm hại. - Trình bày được những nguy cơ dẫn đến bị xâm hại tình dục và biết cách phòng tránh, ứng phó khi có nguy cơ bị xâm hại. |
*Môn Âm nhạc: |
- Nhận biết được cấu tạo của dòng kẻ phụ, và áp dụng vào thực hành. - Nhận biết được âm hình tiết tấu; biết được tên nhạc cụ gõ đệm âm hình tiết tấu cho bài TĐN. - Biết vận động cơ thể theo bài hát. |
*Môn Mĩ thuật: |
- Biết vẽ những họa tiết đơn giản trong trang trí - Phân biệt được tranh vẽ, tranh in, tượng và phù điêu. - Biết lưu giữ sản phẩm. |
*Môn Đạo đức: |
- Có hiểu biết ban đầu về một số chuẩn mực hành vi đạo đức và pháp luật phù hợp với học sinh lớp 5. - Từng bước hình thành kĩ năng lựa chọn và thực hiện các hành vi ứng xử phù hợp chuẩn mực trong các tình huống đơn giản cụ thể của cuộc sống. - Bước đầu hình thành thái độ có trách nhiệm đối với lời nói, việc làm của bản thân; thể hiện yêu thương ông bà, cha mẹ, anh chị em, bạn bè; biết hợp tác với những người xung quanh. |
*Môn Hoạt động trải nghiệm: |
- Biết xây dựng được hồ sơ cá nhân về quá trình phát triển của bạn thân khi học tiểu học. - Biết tự hào và có ý thức rèn luyện để hoàn thiện bản thân. - Biết điều chỉnh cảm xúc của bản thân theo hướng tích cực. - Biết được nguyên nhân khiến mình có cảm xúc buồn,tức giận,vui vẻ,..và cách khắc phục nhưng cảm xúc tiêu cực hoặc duy trì các cảm xúc tích cực. |
- Hiểu và thực hiện đúng nội quy của lớp, của trường. - Có khả năng tự chăm sóc và phục vụ bản thân. - Biết giữ gìn đồ dùng học tập, đồ chơi của cá nhân và của lớp học, biết thực hiện vệ sinh cá nhân, vệ sinh ăn uống. - Biết tuân thủ luật lệ giao thông. - Biết nói lời cảm ơn, xin lỗi, chào hỏi, xưng hô đúng tình huống. - Tham gia hoạt động vui chơi và hoà nhập với bạn bè. |
- Bồi dưỡng chế độ ăn uống. |
- Tham gia tập thể dục. |
- Theo dõi, thăm khám sức khỏe thường kì. |
- Luyện nói rõ ràng hơn. |
Ý KIẾN CỦA CÁC THÀNH VIÊN THAM GIA XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
- Cần sự hỗ trợ, giúp đỡ của BGH nhà trường và phụ huynh học sinh. |
Ngày tháng 9 năm 2023
P.HIỆU TRƯỞNG Giáo viên chủ nhiệm
Đỗ Văn Hiếu
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC THÁNG 9
Tuần 1
Tuần 1
Nội dung | Biện pháp thực hiện | Người thực hiện | Kết quả |
1. Kiến thức: | |||
* Môn Tiếng Việt: - Rèn đọc, viết âm, tiếng, từ, câu đơn giản. Viết đúng độ cao các con chữ, mẫu chữ. | - Luyện đọc hàng ngày cùng gv và các bạn. | Học sinh, GVCN, phụ huynh | - Đọc được chữ cái, từ, câu đơn giản có đánh vần.. |
*Môn Toán: - Ôn tập cộng, trừ được các phép tính đơn giản các số thập phân. | - GV hướng dẫn, hs thực hiện vào bảng con, vào vở. - Phối hợp với CMHS. | GV, HS và phụ huynh | - Ôn tập cộng, trừ được các phép tính đơn giản các số thập phân. |
*Môn Lịch sử & Địa lí: - Nêu được hơn tám mươi năm chống thực dân Pháp xâm lược và đô hộ (1858-1945) - Mô tả sơ lược được vị trí nước ta. | - Tham gia học tập cùng các bạn, học hằng ngày. | GV, HS và phụ huynh | - Nêu được hơn tám mươi năm chống thực dân Pháp xâm lược và đô hộ (1858-1945) - Mô tả sơ lược được vị trí nước ta. |
*Môn Khoa học: - Biết được tác hại của ma tuý, thuốc lá, rượu bia. | - GV hướng dẫn, nhờ bạn giúp đỡ. | GV, HS và phụ huynh | Biết được tác hại của ma tuý, thuốc lá, rượu bia. |
*Môn Âm nhạc: - Nhận biết được cấu tạo của dòng kẻ phụ, và áp dụng vào thực hành. | - GV hướng dẫn, nhờ bạn giúp đỡ. | GV, HS và phụ huynh | - Nhận biết được cấu tạo của dòng kẻ phụ, và áp dụng vào thực hành. |
*Môn Mĩ thuật: - Biết vẽ những họa tiết đơn giản trong trang trí | - GV hướng dẫn, nhờ bạn giúp đỡ. | GV, HS và phụ huynh | - Biết vẽ những họa tiết đơn giản trong trang trí |
*Môn Đạo đức: - Có hiểu biết ban đầu về một số chuẩn mực hành vi đạo đức và pháp luật phù hợp với học sinh lớp 5. | - Tham gia học tập cùng các bạn, điều chỉnh hành vi hằng ngày. | GV, HS và phụ huynh | Có hiểu biết ban đầu về một số chuẩn mực hành vi đạo đức và pháp luật phù hợp với học sinh lớp 5. |
*Môn Hoạt động trải nghiệm: - Biết xây dựng được hồ sơ cá nhân về quá trình phát triển của bạn thân khi học tiểu học. | - Phối hợp cùng CMHS hướng dẫn thêm HS ở nhà. | GV, HS và phụ huynh | Biết xây dựng được hồ sơ cá nhân về quá trình phát triển của bạn thân khi học tiểu học. |
2. Kỹ năng xã hội: | |||
- Hiểu và thực hiện đúng nội quy của lớp, của trường. - Có khả năng tự chăm sóc và phục vụ bản thân, đi học, sinh hoạt đúng giờ. - Biết nói lời cảm ơn, xin lỗi, chào hỏi, xưng hô đúng tình huống. | Hướng dẫn, nhắc nhở thường xuyên. | Học sinh, GVCN | - Hiểu và thực hiện khá tốt nội quy của lớp, của trường. - Đi học, sinh hoạt đúng giờ. - Biết nói lời cảm ơn, xin lỗi, chào hỏi, xưng hô đúng tình huống. |
3. Phục hồi chức năng: | |||
- Bồi dưỡng chế độ ăn uống. - Tham gia tập thể dục. - Luyện nói rõ ràng hơn. | Hướng dẫn giúp đỡ thường xuyên, phối hợp với CMHS. | Học sinh, GVCN, phụ huynh | - Tích cực tập luyện. - PH quan tâm đến chế độ ăn uống của con. |
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC THÁNG 9
Tuần 2
Tuần 2
Nội dung | Biện pháp thực hiện | Người thực hiện | Kết quả |
1. Kiến thức: | |||
* Môn Tiếng Việt: - Rèn đọc, viết âm, tiếng, từ, câu đơn giản. Viết đúng độ cao các con chữ, mẫu chữ. - Rèn đọc câu ngắn trong bài. | - Luyện đọc hàng ngày cùng gv và các bạn. | Học sinh, GVCN, phụ huynh | - Đọc được câu ngắn trong bài. |
*Môn Toán: - Ôn tập cộng, trừ được các phép tính đơn giản các số thập phân. Thực hiện cộng, trừ số có hai, ba chữ số với số có hai chữ số. | - GV hướng dẫn, hs thực hiện vào bảng con, vào vở. - Phối hợp với CMHS. | GV, HS và phụ huynh | Thực hiện cộng, trừ số có hai, ba chữ số với số có hai chữ số. |
*Môn Lịch sử & Địa lí: - Nêu được hơn tám mươi năm chống thực dân Pháp xâm lược và đô hộ (1858-1945) - Mô tả sơ lược được vị trí nước ta. | - Tham gia học tập cùng các bạn, học hằng ngày. | GV, HS và phụ huynh | - Mô tả sơ lược được vị trí nước ta. |
*Môn Khoa học: - Biết được tác hại của ma tuý, thuốc lá, rượu bia. - Từ chối sử dụng rượu, bia, thuốc lá, ma tuý. | - GV hướng dẫn, nhờ bạn giúp đỡ. | GV, HS và phụ huynh | Biết chối sử dụng rượu, bia, thuốc lá, ma tuý. |
*Môn Âm nhạc: - Nhận biết được cấu tạo của dòng kẻ phụ, và áp dụng vào thực hành. - Nhận biết được âm hình tiết tấu; biết được tên nhạc cụ gõ đệm âm hình tiết tấu cho bài TĐN. | - GV hướng dẫn, nhờ bạn giúp đỡ. | GV, HS và phụ huynh | - Nhận biết được âm hình tiết tấu; biết được tên nhạc cụ gõ đệm âm hình tiết tấu cho bài TĐN. |
*Môn Mĩ thuật: - Biết vẽ những họa tiết đơn giản trong trang trí - Phân biệt được tranh vẽ, tranh in, tượng và phù điêu. | - GV hướng dẫn, nhờ bạn giúp đỡ. | GV, HS và phụ huynh | - Biết vẽ những họa tiết đơn giản trong trang trí |
*Môn Đạo đức: - Có hiểu biết ban đầu về một số chuẩn mực hành vi đạo đức và pháp luật phù hợp với học sinh lớp 5. | - Tham gia học tập cùng các bạn, điều chỉnh hành vi hằng ngày. | GV, HS và phụ huynh | Biết hành vi đạo đức và pháp luật phù hợp với học sinh lớp 5. |
*Môn Hoạt động trải nghiệm: - Biết xây dựng được hồ sơ cá nhân về quá trình phát triển của bạn thân khi học tiểu học. - Biết tự hào và có ý thức rèn luyện để hoàn thiện bản thân. | - Phối hợp cùng CMHS hướng dẫn thêm HS ở nhà. | GV, HS và phụ huynh | - Biết tự hào và có ý thức rèn luyện để hoàn thiện bản thân |
2. Kỹ năng xã hội: | |||
- Hiểu và thực hiện đúng nội quy của lớp, của trường. - Có khả năng tự chăm sóc và phục vụ bản thân, đi học, sinh hoạt đúng giờ. - Biết nói lời cảm ơn, xin lỗi, chào hỏi, xưng hô đúng tình huống. | Hướng dẫn, nhắc nhở thường xuyên. | Học sinh, GVCN | - Hiểu và thực hiện khá tốt nội quy của lớp, của trường. - Đi học, sinh hoạt đúng giờ. - Biết nói lời cảm ơn, xin lỗi, chào hỏi, xưng hô đúng tình huống. |
3. Phục hồi chức năng: | |||
- Bồi dưỡng chế độ ăn uống. - Tham gia tập thể dục. - Luyện nói rõ ràng hơn. | Hướng dẫn giúp đỡ thường xuyên, phối hợp với CMHS. | Học sinh, GVCN, phụ huynh | - Tích cực tập luyện. - PH quan tâm đến chế độ ăn uống của con. |
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC THÁNG 9
Tuần 3
Tuần 3
Nội dung | Biện pháp thực hiện | Người thực hiện | Kết quả |
1. Kiến thức: | |||
* Môn Tiếng Việt: - Rèn đọc, viết âm, tiếng, từ, câu đơn giản. Viết đúng độ cao các con chữ, mẫu chữ. - Rèn đọc câu ngắn trong bài. | - Luyện đọc hàng ngày cùng gv và các bạn. | Học sinh, GVCN, phụ huynh | - Đọc được chữ cái, từ, câu đơn giản có đánh vần. Nhưng đọc một số âm không chuẩn. |
*Môn Toán: - Ôn tập cộng, trừ được các phép tính đơn giản các số thập phân. Thực hiện cộng, trừ số có hai, ba chữ số với số có hai chữ số. | - GV hướng dẫn, hs thực hiện vào bảng con, vào vở. - Phối hợp với CMHS. | GV, HS và phụ huynh | -. Thực hiện cộng, trừ số có hai, ba chữ số với số có hai chữ số. |
*Môn Lịch sử & Địa lí: - Nêu được hơn tám mươi năm chống thực dân Pháp xâm lược và đô hộ (1858-1945) - Mô tả sơ lược được vị trí nước ta. | - Tham gia học tập cùng các bạn, học hằng ngày. | GV, HS và phụ huynh | - Nêu được hơn tám mươi năm chống thực dân Pháp xâm lược và đô hộ. - Mô tả sơ lược được vị trí nước ta. |
*Môn Khoa học: - Từ chối sử dụng rượu, bia, thuốc lá, ma tuý. - Biết nguyên nhân và cách phòng tránh HIV/AIDS. | - GV hướng dẫn, nhờ bạn giúp đỡ. | GV, HS và phụ huynh | - Biết nguyên nhân và cách phòng tránh HIV/AIDS. |
*Môn Âm nhạc: - Nhận biết được cấu tạo của dòng kẻ phụ, và áp dụng vào thực hành. - Nhận biết được âm hình tiết tấu; biết được tên nhạc cụ gõ đệm âm hình tiết tấu cho bài TĐN. - Biết vận động cơ thể theo bài hát. | - GV hướng dẫn, nhờ bạn giúp đỡ. | GV, HS và phụ huynh | - Nhận biết được cấu tạo của dòng kẻ phụ, và áp dụng vào thực hành. |
*Môn Mĩ thuật: - Biết vẽ những họa tiết đơn giản trong trang trí - Phân biệt được tranh vẽ, tranh in, tượng và phù điêu. - Biết lưu giữ sản phẩm. | - GV hướng dẫn, nhờ bạn giúp đỡ. | GV, HS và phụ huynh | - Biết vẽ những họa tiết đơn giản trong trang trí - Biết lưu giữ sản phẩm. |
*Môn Đạo đức: - Từng bước hình các hành vi ứng xử phù hợp chuẩn mực trong các tình huống đơn giản cụ thể của cuộc sống. | - Phối hợp cùng CMHS hướng dẫn thêm HS ở nhà. | GV, HS và phụ huynh | - Từng bước hình các hành vi ứng xử phù hợp chuẩn mực trong các tình huống đơn giản cụ thể của cuộc sống. |
*Môn Hoạt động trải nghiệm: - Biết xây dựng được hồ sơ cá nhân về quá trình phát triển của bạn thân khi học tiểu học. - Biết tự hào và có ý thức rèn luyện để hoàn thiện bản thân. - Biết điều chỉnh cảm xúc của bản thân theo hướng tích cực. | - Tham gia học tập cùng các bạn, điều chỉnh hành vi hằng ngày. - Phối hợp cùng CMHS hướng dẫn thêm HS ở nhà. | GV, HS và phụ huynh | - Biết tự hào và có ý thức rèn luyện để hoàn thiện bản thân. |
2. Kỹ năng xã hội: | |||
- Hiểu và thực hiện đúng nội quy của lớp, của trường. - Có khả năng tự chăm sóc và phục vụ bản thân, đi học, sinh hoạt đúng giờ. - Biết nói lời cảm ơn, xin lỗi, chào hỏi, xưng hô đúng tình huống. | Hướng dẫn, nhắc nhở thường xuyên. | Học sinh, GVCN | - Hiểu và thực hiện khá tốt nội quy của lớp, của trường. - Đi học, sinh hoạt đúng giờ. - Biết nói lời cảm ơn, xin lỗi, chào hỏi, xưng hô đúng tình huống. |
3. Phục hồi chức năng: | |||
- Bồi dưỡng chế độ ăn uống. - Tham gia tập thể dục. - Luyện nói rõ ràng hơn. | Hướng dẫn giúp đỡ thường xuyên, phối hợp với CMHS. | Học sinh, GVCN, phụ huynh | - Tích cực tập luyện. - PH quan tâm đến chế độ ăn uống của con. |
THẦY CÔ TẢI NHÉ!