Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
86,969
Điểm
113
tác giả
Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật lớp 5 NĂM 2025 * BẢN CHUẨN được soạn dưới dạng file word gồm 104 trang. Các bạn xem và tải sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật lớp 5 về ở dưới.

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH .......
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ .......
TRƯỜNG TIỂU HỌC .......




SỔ THEO DÕI TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH
KHUYẾT TẬT



ảnh 6 9


















Họ và tên: …
Ngày, tháng, năm sinh: 31/10/2011
Khuyết tật chính: Chậm phát triển trí tuệ
Họ và tên bố hoặc mẹ: Dương Thị Hạnh
Nghề nghiệp: Công nhân
Địa chỉ gia đình: Tổ 3, KP 2, P ......., ......., ........
Điện thoại: ….
Năm học: 2023 - 2024 Lớp: 5/4
Giáo viên chủ nhiệm: …
NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA HỌC SINH

1. Điểm mạnh:

(Ghi mặt tích cực về kiến thức, kỹ năng, giao tiếp và hành vi, thái độ)

Tiếng Viêt: Đọc được tiếng, từ đoạn trong bài. Biết viết nhưng rất chậm
Toán: Cộng, trừ được các phép tính đơn giản
Lịch sử & Địa lí: Biết được lịch sử Việt Nam, vị trí nước ta trên bản đồ.
Khoa học: Biết phân biệt giới tính nam, nữ và giữ vệ sinh chung
Âm nhạc: Thuộc lời bài hát trong chương trình âm nhạc lớp 5
Mĩ thuật: Vẽ được những họa tiết đơn giản trong bài vẽ trang trí.
Đạo đức: Biết chào hỏi lễ phép với giáo viên.
Hoạt động trải nghiệm: Biết giới thiệu về hồ sơ cá nhân của mình, hình ảnh về bản thân mình cùng với các thành viên trong gia đình.
Biết giữ vệ sinh cá nhân
2. Khó khăn:

(Khó khăn về thể chất, nhận thức, giao tiếp và hành vi, thái độ)

Nói, đọc chưa rõ, ngọng
Nhìn viết, chưa nghe viết được. Viết chưa đúng độ cao, độ rộng, chưa thẳng hàng.
Giao tiếp còn hạn chế, nhút nhát, ngại giao tiếp.
Khó tập trung lâu trong giờ học.
Không ghi nhớ được nội dung bài học.
Đặt tính còn gặp khó khăn
Khó tập trung lâu trong giờ học.
Rất dễ bị chọc giận, khó khăn khi tư duy một vấn đề.
3. Nhu cầu:

(Nhu cầu về chăm sóc, giáo dục và phục hồi chức năng)

Thầy và các bạn giúp đỡ trong học tập.
Kết hợp với phụ huynh để giáo dục và chăm sóc em.
Muốn được khen ngợi đối xử nhẹ nhàng.
Học kiến thức văn hóa.
Giao tiếp nhiều với mọi người, bạn bè.





KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN

Năm học:
2023-2024

I. Mục tiêu năm học

1. Kiến thức:


*Môn Tiếng Việt:
- Rèn đọc, viết âm, tiếng, từ, câu đơn giản. Viết đúng độ cao các con chữ, mẫu chữ.
- Rèn đọc câu ngắn trong bài.
- Đọc được đoạn trong bài tập đọc, có đánh vần những từ khó. Trả lời được một số câu hỏi nội dung bài ở mức độ 1 theo hướng dẫn của cô giáo.
- Nhìn và chép được bài chính tả.
*Môn Toán:
- Ôn tập cộng, trừ được các phép tính đơn giản các số thập phân. Thực hiện cộng, trừ số có hai, ba chữ số với số có hai chữ số.
- Biết đọc, viết số thập phân dạng đơn giản.
- Biết so sánh hai số thập phân.
- Nhận biết hình tam giác, hình thang, hình tròn.
*Môn Lịch sử & Địa lí:
- Nêu được hơn tám mươi năm chống thực dân Pháp xâm lược và đô hộ (1858-1945)
- Thực dân Pháp nổ súng xâm lược nước ta.
- Biết Trương Định là tấm gương tiêu biểu cho lòng yêu nước, tinh thần bất khuất chống giặc ngoại xâm của nhân dân Nam Kì những ngày đầu thực dân Pháp xâm lược nước ta.
- Nguyễn Trường Tộ nhiều lần đề nghị canh tân đất nước nhưng không được vua quan nhà Nguyễn thực hiện.
- Nêu được vị trí địa lí nước ta, đặc điểm khí hậu vai trò của biển đối với đời sống.
*Môn Khoa học:
- Biết được tác hại của ma tuý, thuốc lá, rượu bia.
- Từ chối sử dụng rượu, bia, thuốc lá, ma tuý.
- Biết nguyên nhân và cách phòng tránh HIV/AIDS.
- Biết được một số quy tắc an toàn cá nhân để phòng tránh bị xâm hại.
- Trình bày được những nguy cơ dẫn đến bị xâm hại tình dục và biết cách phòng tránh, ứng phó khi có nguy cơ bị xâm hại.
*Môn Âm nhạc:
- Nhận biết được cấu tạo của dòng kẻ phụ, và áp dụng vào thực hành.
- Nhận biết được âm hình tiết tấu; biết được tên nhạc cụ gõ đệm âm hình tiết tấu cho bài TĐN.
- Biết vận động cơ thể theo bài hát.
*Môn Mĩ thuật:
- Biết vẽ những họa tiết đơn giản trong trang trí
- Phân biệt được tranh vẽ, tranh in, tượng và phù điêu.
- Biết lưu giữ sản phẩm.
*Môn Đạo đức:
- Có hiểu biết ban đầu về một số chuẩn mực hành vi đạo đức và pháp luật phù hợp với học sinh lớp 5.
- Từng bước hình thành kĩ năng lựa chọn và thực hiện các hành vi ứng xử phù hợp chuẩn mực trong các tình huống đơn giản cụ thể của cuộc sống.
- Bước đầu hình thành thái độ có trách nhiệm đối với lời nói, việc làm của bản thân; thể hiện yêu thương ông bà, cha mẹ, anh chị em, bạn bè; biết hợp tác với những người xung quanh.
*Môn Hoạt động trải nghiệm:
- Em xây dựng được hồ sơ cá nhân về quá trình phát triển của bạn thân khi học tiểu học.
- Em biết tự hào và có ý thức rèn luyện để hoàn thiện bản thân.
- Em biết được mình thường ở trạng thái cảm xúc nào và biết điều chỉnh cảm xúc của bản thân theo hướng tích cực.
- Em biết được nguyên nhân khiến mình có cảm xúc buồn,tức giận,vui vẻ,..và cách khắc phục nhưng cảm xúc tiêu cực hoặc duy trì các cảm xúc tích cực.
2. Kỹ năng xã hội:

- Hiểu và thực hiện đúng nội quy của lớp, của trường.
- Có khả năng tự chăm sóc và phục vụ bản thân.
- Biết giữ gìn đồ dùng học tập, đồ chơi của cá nhân và của lớp học, biết thực hiện vệ sinh cá nhân, vệ sinh ăn uống.
- Biết tuân thủ luật lệ giao thông.
- Biết nói lời cảm ơn, xin lỗi, chào hỏi, xưng hô đúng tình huống.
- Tham gia hoạt động vui chơi và hoà nhập với bạn bè.
3. Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng:

- Tự chăm sóc bản thân.
- Tăng cường rèn luyện kĩ năng nghe, nói, đọc, viết và kĩ năng tính toán.
- Luyện nói rõ ràng hơn.


Ý KIẾN CỦA CÁC THÀNH VIÊN THAM GIA XÂY DỰNG KẾ HOẠCH

Cần sự hỗ trợ, giúp đỡ của BGH nhà trường và phụ huynh học sinh.


Ngày tháng 9 năm 2023

P.HIỆU TRƯỞNG Giáo viên chủ nhiệm







Thị Thu Hương
Đỗ Văn Hiếu


I. Mục tiêu học kỳ I:

1. Kiến thức:


*Môn Tiếng Việt:
- Rèn đọc, viết âm, tiếng, từ, câu đơn giản. Viết đúng độ cao các con chữ, mẫu chữ.
- Rèn đọc câu ngắn trong bài.
- Đọc được đoạn trong bài tập đọc, có đánh vần những từ khó. Trả lời được một số câu hỏi nội dung bài ở mức độ 1 theo hướng dẫn của cô giáo.
- Nhìn và chép được bài chính tả.
*Môn Toán:
- Ôn tập cộng, trừ được các phép tính đơn giản các số thập phân. Thực hiện cộng, trừ số có hai, ba chữ số với số có hai chữ số.
- Biết đọc, viết số thập phân dạng đơn giản.
- Biết so sánh hai số thập phân.
- Nhận biết hình tam giác, hình thang, hình tròn.
*Môn Lịch sử & Địa lí:
- Nêu được hơn tám mươi năm chống thực dân Pháp xâm lược và đô hộ (1858-1945)
- Thực dân Pháp nổ súng xâm lược nước ta.
- Biết Trương Định là tấm gương tiêu biểu cho lòng yêu nước, tinh thần bất khuất chống giặc ngoại xâm của nhân dân Nam Kì những ngày đầu thực dân Pháp xâm lược nước ta.
- Nguyễn Trường Tộ nhiều lần đề nghị canh tân đất nước nhưng không được vua quan nhà Nguyễn thực hiện.
- Nêu được vị trí địa lí nước ta, đặc điểm khí hậu vai trò của biển đối với đời sống.
*Môn Khoa học:
- Biết được tác hại của ma tuý, thuốc lá, rượu bia.
- Từ chối sử dụng rượu, bia, thuốc lá, ma tuý.
- Biết nguyên nhân và cách phòng tránh HIV/AIDS.
- Biết được một số quy tắc an toàn cá nhân để phòng tránh bị xâm hại.
- Trình bày được những nguy cơ dẫn đến bị xâm hại tình dục và biết cách phòng tránh, ứng phó khi có nguy cơ bị xâm hại.
*Môn Âm nhạc:
- Nhận biết được cấu tạo của dòng kẻ phụ, và áp dụng vào thực hành.
- Nhận biết được âm hình tiết tấu; biết được tên nhạc cụ gõ đệm âm hình tiết tấu cho bài TĐN.
- Biết vận động cơ thể theo bài hát.
*Môn Mĩ thuật:
- Biết vẽ những họa tiết đơn giản trong trang trí
- Phân biệt được tranh vẽ, tranh in, tượng và phù điêu.
- Biết lưu giữ sản phẩm.
*Môn Đạo đức:
- Có hiểu biết ban đầu về một số chuẩn mực hành vi đạo đức và pháp luật phù hợp với học sinh lớp 5.
- Từng bước hình thành kĩ năng lựa chọn và thực hiện các hành vi ứng xử phù hợp chuẩn mực trong các tình huống đơn giản cụ thể của cuộc sống.
- Bước đầu hình thành thái độ có trách nhiệm đối với lời nói, việc làm của bản thân; thể hiện yêu thương ông bà, cha mẹ, anh chị em, bạn bè; biết hợp tác với những người xung quanh.
*Môn Hoạt động trải nghiệm:
- Biết xây dựng được hồ sơ cá nhân về quá trình phát triển của bạn thân khi học tiểu học.
- Biết tự hào và có ý thức rèn luyện để hoàn thiện bản thân.
- Biết điều chỉnh cảm xúc của bản thân theo hướng tích cực.
- Biết được nguyên nhân khiến mình có cảm xúc buồn,tức giận,vui vẻ,..và cách khắc phục nhưng cảm xúc tiêu cực hoặc duy trì các cảm xúc tích cực.
2. Kỹ năng xã hội:

- Hiểu và thực hiện đúng nội quy của lớp, của trường.
- Có khả năng tự chăm sóc và phục vụ bản thân.
- Biết giữ gìn đồ dùng học tập, đồ chơi của cá nhân và của lớp học, biết thực hiện vệ sinh cá nhân, vệ sinh ăn uống.
- Biết tuân thủ luật lệ giao thông.
- Biết nói lời cảm ơn, xin lỗi, chào hỏi, xưng hô đúng tình huống.
- Tham gia hoạt động vui chơi và hoà nhập với bạn bè.
3. Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng:

- Bồi dưỡng chế độ ăn uống.
- Tham gia tập thể dục.
- Theo dõi, thăm khám sức khỏe thường kì.
- Luyện nói rõ ràng hơn.
Ý KIẾN CỦA CÁC THÀNH VIÊN THAM GIA XÂY DỰNG KẾ HOẠCH

- Cần sự hỗ trợ, giúp đỡ của BGH nhà trường và phụ huynh học sinh.


Ngày tháng 9 năm 2023

P.HIỆU TRƯỞNG Giáo viên chủ nhiệm





Đỗ Văn Hiếu



KẾ HOẠCH GIÁO DỤC THÁNG 9

Tuần 1


Nội dung
Biện pháp thực hiện
Người thực hiện
Kết quả
1. Kiến thức:
* Môn Tiếng Việt:
- Rèn đọc, viết âm, tiếng, từ, câu đơn giản. Viết đúng độ cao các con chữ, mẫu chữ.

- Luyện đọc hàng ngày cùng gv và các bạn.

Học sinh, GVCN, phụ huynh

- Đọc được chữ cái, từ, câu đơn giản có đánh vần..
*Môn Toán:
- Ôn tập cộng, trừ được các phép tính đơn giản các số thập phân.

- GV hướng dẫn, hs thực hiện vào bảng con, vào vở.
- Phối hợp với CMHS.

GV, HS và phụ huynh

- Ôn tập cộng, trừ được các phép tính đơn giản các số thập phân.
*Môn Lịch sử & Địa lí:
- Nêu được hơn tám mươi năm chống thực dân Pháp xâm lược và đô hộ (1858-1945)
- Mô tả sơ lược được vị trí nước ta.

- Tham gia học tập cùng các bạn, học hằng ngày.

GV, HS và phụ huynh

- Nêu được hơn tám mươi năm chống thực dân Pháp xâm lược và đô hộ (1858-1945)
- Mô tả sơ lược được vị trí nước ta.
*Môn Khoa học:
- Biết được tác hại của ma tuý, thuốc lá, rượu bia.

- GV hướng dẫn, nhờ bạn giúp đỡ.

GV, HS và phụ huynh

Biết được tác hại của ma tuý, thuốc lá, rượu bia.
*Môn Âm nhạc:
- Nhận biết được cấu tạo của dòng kẻ phụ, và áp dụng vào thực hành.

- GV hướng dẫn, nhờ bạn giúp đỡ.

GV, HS và phụ huynh

- Nhận biết được cấu tạo của dòng kẻ phụ, và áp dụng vào thực hành.
*Môn Mĩ thuật:
- Biết vẽ những họa tiết đơn giản trong trang trí

- GV hướng dẫn, nhờ bạn giúp đỡ.

GV, HS và phụ huynh

- Biết vẽ những họa tiết đơn giản trong trang trí
*Môn Đạo đức:
- Có hiểu biết ban đầu về một số chuẩn mực hành vi đạo đức và pháp luật phù hợp với học sinh lớp 5.

- Tham gia học tập cùng các bạn, điều chỉnh hành vi hằng ngày.

GV, HS và phụ huynh

Có hiểu biết ban đầu về một số chuẩn mực hành vi đạo đức và pháp luật phù hợp với học sinh lớp 5.
*Môn Hoạt động trải nghiệm:
- Biết xây dựng được hồ sơ cá nhân về quá trình phát triển của bạn thân khi học tiểu học.


- Phối hợp cùng CMHS hướng dẫn thêm HS ở nhà.


GV, HS và phụ huynh


Biết xây dựng được hồ sơ cá nhân về quá trình phát triển của bạn thân khi học tiểu học.
2. Kỹ năng xã hội:
- Hiểu và thực hiện đúng nội quy của lớp, của trường.
- Có khả năng tự chăm sóc và phục vụ bản thân, đi học, sinh hoạt đúng giờ.
- Biết nói lời cảm ơn, xin lỗi, chào hỏi, xưng hô đúng tình huống.

Hướng dẫn, nhắc nhở thường xuyên.
Học sinh, GVCN- Hiểu và thực hiện khá tốt nội quy của lớp, của trường.
- Đi học, sinh hoạt đúng giờ.
- Biết nói lời cảm ơn, xin lỗi, chào hỏi, xưng hô đúng tình huống.
3. Phục hồi chức năng:
- Bồi dưỡng chế độ ăn uống.
- Tham gia tập thể dục.
- Luyện nói rõ ràng hơn.
Hướng dẫn giúp đỡ thường xuyên, phối hợp với CMHS.Học sinh, GVCN, phụ huynh- Tích cực tập luyện.
- PH quan tâm đến chế độ ăn uống của con.









KẾ HOẠCH GIÁO DỤC THÁNG 9

Tuần 2

Nội dung
Biện pháp thực hiện
Người thực hiện
Kết quả
1. Kiến thức:
* Môn Tiếng Việt:
- Rèn đọc, viết âm, tiếng, từ, câu đơn giản. Viết đúng độ cao các con chữ, mẫu chữ.
- Rèn đọc câu ngắn trong bài.

- Luyện đọc hàng ngày cùng gv và các bạn.

Học sinh, GVCN, phụ huynh

- Đọc được câu ngắn trong bài.
*Môn Toán:
- Ôn tập cộng, trừ được các phép tính đơn giản các số thập phân. Thực hiện cộng, trừ số có hai, ba chữ số với số có hai chữ số.

- GV hướng dẫn, hs thực hiện vào bảng con, vào vở.
- Phối hợp với CMHS.

GV, HS và phụ huynh

Thực hiện cộng, trừ số có hai, ba chữ số với số có hai chữ số.
*Môn Lịch sử & Địa lí:
- Nêu được hơn tám mươi năm chống thực dân Pháp xâm lược và đô hộ (1858-1945)
- Mô tả sơ lược được vị trí nước ta.

- Tham gia học tập cùng các bạn, học hằng ngày.

GV, HS và phụ huynh

- Mô tả sơ lược được vị trí nước ta.
*Môn Khoa học:
- Biết được tác hại của ma tuý, thuốc lá, rượu bia.
- Từ chối sử dụng rượu, bia, thuốc lá, ma tuý.

- GV hướng dẫn, nhờ bạn giúp đỡ.

GV, HS và phụ huynh

Biết chối sử dụng rượu, bia, thuốc lá, ma tuý.
*Môn Âm nhạc:
- Nhận biết được cấu tạo của dòng kẻ phụ, và áp dụng vào thực hành.
- Nhận biết được âm hình tiết tấu; biết được tên nhạc cụ gõ đệm âm hình tiết tấu cho bài TĐN.

- GV hướng dẫn, nhờ bạn giúp đỡ.

GV, HS và phụ huynh

- Nhận biết được âm hình tiết tấu; biết được tên nhạc cụ gõ đệm âm hình tiết tấu cho bài TĐN.
*Môn Mĩ thuật:
- Biết vẽ những họa tiết đơn giản trong trang trí
- Phân biệt được tranh vẽ, tranh in, tượng và phù điêu.

- GV hướng dẫn, nhờ bạn giúp đỡ.

GV, HS và phụ huynh

- Biết vẽ những họa tiết đơn giản trong trang trí
*Môn Đạo đức:
- Có hiểu biết ban đầu về một số chuẩn mực hành vi đạo đức và pháp luật phù hợp với học sinh lớp 5.

- Tham gia học tập cùng các bạn, điều chỉnh hành vi hằng ngày.

GV, HS và phụ huynh

Biết hành vi đạo đức và pháp luật phù hợp với học sinh lớp 5.
*Môn Hoạt động trải nghiệm:
- Biết xây dựng được hồ sơ cá nhân về quá trình phát triển của bạn thân khi học tiểu học.
- Biết tự hào và có ý thức rèn luyện để hoàn thiện bản thân.


- Phối hợp cùng CMHS hướng dẫn thêm HS ở nhà.


GV, HS và phụ huynh


- Biết tự hào và có ý thức rèn luyện để hoàn thiện bản thân
2. Kỹ năng xã hội:
- Hiểu và thực hiện đúng nội quy của lớp, của trường.
- Có khả năng tự chăm sóc và phục vụ bản thân, đi học, sinh hoạt đúng giờ.
- Biết nói lời cảm ơn, xin lỗi, chào hỏi, xưng hô đúng tình huống.

Hướng dẫn, nhắc nhở thường xuyên.
Học sinh, GVCN- Hiểu và thực hiện khá tốt nội quy của lớp, của trường.
- Đi học, sinh hoạt đúng giờ.
- Biết nói lời cảm ơn, xin lỗi, chào hỏi, xưng hô đúng tình huống.
3. Phục hồi chức năng:
- Bồi dưỡng chế độ ăn uống.
- Tham gia tập thể dục.
- Luyện nói rõ ràng hơn.
Hướng dẫn giúp đỡ thường xuyên, phối hợp với CMHS.Học sinh, GVCN, phụ huynh- Tích cực tập luyện.
- PH quan tâm đến chế độ ăn uống của con.





KẾ HOẠCH GIÁO DỤC THÁNG 9

Tuần 3


Nội dung
Biện pháp thực hiện
Người thực hiện
Kết quả
1. Kiến thức:
* Môn Tiếng Việt:
- Rèn đọc, viết âm, tiếng, từ, câu đơn giản. Viết đúng độ cao các con chữ, mẫu chữ.
- Rèn đọc câu ngắn trong bài.

- Luyện đọc hàng ngày cùng gv và các bạn.

Học sinh, GVCN, phụ huynh

- Đọc được chữ cái, từ, câu đơn giản có đánh vần. Nhưng đọc một số âm không chuẩn.
*Môn Toán:
- Ôn tập cộng, trừ được các phép tính đơn giản các số thập phân. Thực hiện cộng, trừ số có hai, ba chữ số với số có hai chữ số.

- GV hướng dẫn, hs thực hiện vào bảng con, vào vở.
- Phối hợp với CMHS.

GV, HS và phụ huynh

-. Thực hiện cộng, trừ số có hai, ba chữ số với số có hai chữ số.
*Môn Lịch sử & Địa lí:
- Nêu được hơn tám mươi năm chống thực dân Pháp xâm lược và đô hộ (1858-1945)
- Mô tả sơ lược được vị trí nước ta.

- Tham gia học tập cùng các bạn, học hằng ngày.

GV, HS và phụ huynh

- Nêu được hơn tám mươi năm chống thực dân Pháp xâm lược và đô hộ.
- Mô tả sơ lược được vị trí nước ta.
*Môn Khoa học:
- Từ chối sử dụng rượu, bia, thuốc lá, ma tuý.
- Biết nguyên nhân và cách phòng tránh HIV/AIDS.

- GV hướng dẫn, nhờ bạn giúp đỡ.

GV, HS và phụ huynh

- Biết nguyên nhân và cách phòng tránh HIV/AIDS.
*Môn Âm nhạc:
- Nhận biết được cấu tạo của dòng kẻ phụ, và áp dụng vào thực hành.
- Nhận biết được âm hình tiết tấu; biết được tên nhạc cụ gõ đệm âm hình tiết tấu cho bài TĐN.
- Biết vận động cơ thể theo bài hát.

- GV hướng dẫn, nhờ bạn giúp đỡ.

GV, HS và phụ huynh

- Nhận biết được cấu tạo của dòng kẻ phụ, và áp dụng vào thực hành.
*Môn Mĩ thuật:
- Biết vẽ những họa tiết đơn giản trong trang trí
- Phân biệt được tranh vẽ, tranh in, tượng và phù điêu.
- Biết lưu giữ sản phẩm.

- GV hướng dẫn, nhờ bạn giúp đỡ.

GV, HS và phụ huynh

- Biết vẽ những họa tiết đơn giản trong trang trí
- Biết lưu giữ sản phẩm.
*Môn Đạo đức:
- Từng bước hình các hành vi ứng xử phù hợp chuẩn mực trong các tình huống đơn giản cụ thể của cuộc sống.

- Phối hợp cùng CMHS hướng dẫn thêm HS ở nhà.

GV, HS và phụ huynh

- Từng bước hình các hành vi ứng xử phù hợp chuẩn mực trong các tình huống đơn giản cụ thể của cuộc sống.
*Môn Hoạt động trải nghiệm:
- Biết xây dựng được hồ sơ cá nhân về quá trình phát triển của bạn thân khi học tiểu học.
- Biết tự hào và có ý thức rèn luyện để hoàn thiện bản thân.
- Biết điều chỉnh cảm xúc của bản thân theo hướng tích cực.


- Tham gia học tập cùng các bạn, điều chỉnh hành vi hằng ngày.
- Phối hợp cùng CMHS hướng dẫn thêm HS ở nhà.


GV, HS và phụ huynh


- Biết tự hào và có ý thức rèn luyện để hoàn thiện bản thân.
2. Kỹ năng xã hội:
- Hiểu và thực hiện đúng nội quy của lớp, của trường.
- Có khả năng tự chăm sóc và phục vụ bản thân, đi học, sinh hoạt đúng giờ.
- Biết nói lời cảm ơn, xin lỗi, chào hỏi, xưng hô đúng tình huống.

Hướng dẫn, nhắc nhở thường xuyên.
Học sinh, GVCN- Hiểu và thực hiện khá tốt nội quy của lớp, của trường.
- Đi học, sinh hoạt đúng giờ.
- Biết nói lời cảm ơn, xin lỗi, chào hỏi, xưng hô đúng tình huống.
3. Phục hồi chức năng:
- Bồi dưỡng chế độ ăn uống.
- Tham gia tập thể dục.
- Luyện nói rõ ràng hơn.
Hướng dẫn giúp đỡ thường xuyên, phối hợp với CMHS.Học sinh, GVCN, phụ huynh- Tích cực tập luyện.
- PH quan tâm đến chế độ ăn uống của con.
1734867776106.png

1734867786158.png

1734867831235.png


THẦY CÔ TẢI NHÉ!
 

DOWNLOAD FILE

  • yopo.vn--HỒ SƠ KHUYẾT TẬT LỚP 5 NĂM 2025.docx
    285.1 KB · Lượt tải : 0
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    báo cáo học sinh bỏ học bìa sổ theo dõi học sinh biên bản học sinh bỏ học cách ghi sổ theo dõi học sinh cách ghi sổ theo dõi học sinh khuyết tật cách ghi sổ theo dõi học sinh khuyết tật thcs cách ghi sổ theo dõi học sinh khuyết tật tiểu học cách ghi sổ theo dõi sức khỏe học sinh thcs cách viết sổ theo dõi học sinh khuyết tật cách viết sổ theo dõi sức khỏe học sinh thcs cách viết sổ theo dõi sức khỏe học sinh tiểu học file sổ theo dõi sức khỏe file theo dõi sổ tiết kiệm hồ sơ học sinh bỏ học hướng dẫn ghi sổ theo dõi học sinh khuyết tật hướng dẫn làm sổ theo dõi sức khỏe học sinh làm sổ theo dõi học sinh mẫu báo cáo học sinh bỏ học mẫu biên bản học sinh bỏ học mẫu sổ học sinh chuyển đi chuyển đến mẫu sổ theo dõi cấp phát thuốc cho học sinh mẫu sổ theo dõi chất lượng học sinh tiểu học mẫu sổ theo dõi f0 mẫu sổ theo dõi học sinh mẫu sổ theo dõi học sinh bán trú mẫu sổ theo dõi học sinh chuyển đi chuyển đến mẫu sổ theo dõi học sinh hàng ngày mẫu sổ theo dõi học sinh hàng tuần violet mẫu sổ theo dõi học sinh khuyết tật mẫu sổ theo dõi học sinh nghỉ ốm mẫu sổ theo dõi học sinh vi phạm mẫu sổ theo dõi nề nếp học sinh violet mẫu sổ theo dõi sĩ số học sinh mẫu sổ theo dõi sức khỏe học sinh thcs mẫu sổ theo dõi sức khỏe học sinh tiểu học mẫu sổ theo dõi sức khỏe học sinh trường thcs mẫu sổ theo dõi và đánh giá học sinh thcs mẫu sổ theo dõi và đánh giá học sinh tiểu học mẫu sổ theo dõi đánh giá học sinh thcs mẫu sổ theo dõi đánh giá học sinh tiểu học mẫu theo dõi học sinh lớp chủ nhiệm nhận xét học sinh khuyết tật tiểu học nhận xét sổ theo dõi chất lượng học sinh tiểu học nhận xét sổ theo dõi và đánh giá học sinh số liệu học sinh bỏ học sổ nhật ký theo dõi học sinh sổ tay theo dõi f0 sổ theo dõi adr sổ theo dõi adr là gì sổ theo dõi bán gas sổ theo dõi bán hàng sổ theo dõi bán hàng hàng ngày sổ theo dõi bán thuốc theo đơn sổ theo dõi bán trú sổ theo dõi bảo dưỡng thiết bị sổ theo dõi bảo dưỡng xe ô tô sổ theo dõi bảo vệ chính trị nội bộ sổ theo dõi bệnh nhân sổ theo dõi chất lượng giáo dục sổ theo dõi chất lượng học sinh sổ theo dõi chất lượng học sinh tiểu học sổ theo dõi công cụ dụng cụ sổ theo dõi công nợ sổ theo dõi công nợ bằng excel sổ theo dõi công văn sổ theo dõi công văn đến sổ theo dõi công văn đến và đi sổ theo dõi công văn đi sổ theo dõi của giáo viên chủ nhiệm sổ theo dõi dạy thay sổ theo dõi dịch bệnh sổ theo dõi doanh thu bán hàng sổ theo dõi dự toán từ nguồn nsnn trong nước sổ theo dõi f0 sổ theo dõi gas sổ theo dõi giải quyết khiếu nại tố cáo sổ theo dõi giải quyết văn bản đến sổ theo dõi giao nhận hàng hóa sổ theo dõi giao nhận hồ sơ sổ theo dõi giáo viên sổ theo dõi hạn dùng của thuốc sổ theo dõi hàng tồn kho sổ theo dõi hồ sơ sổ theo dõi học sinh sổ theo dõi học sinh bán trú sổ theo dõi học sinh bỏ học sổ theo dõi học sinh cá biệt sổ theo dõi học sinh chưa hoàn thành sổ theo dõi học sinh chuyển đến sổ theo dõi học sinh chuyển đi chuyển đến sổ theo dõi học sinh của lớp trưởng sổ theo dõi học sinh học trực tuyến sổ theo dõi học sinh khuyết tật sổ theo dõi học sinh khuyết tật lớp 1 sổ theo dõi học sinh khuyết tật lớp 2 sổ theo dõi học sinh khuyết tật lớp 3 sổ theo dõi học sinh khuyết tật lớp 4 sổ theo dõi học sinh khuyết tật lớp 5 sổ theo dõi học sinh khuyết tật thcs sổ theo dõi học sinh khuyết tật thcs violet sổ theo dõi học sinh khuyết tật tiểu học sổ theo dõi học sinh khuyết tật violet sổ theo dõi học sinh lớp chủ nhiệm sổ theo dõi học sinh lớp chủ nhiệm violet sổ theo dõi học sinh mầm non sổ theo dõi học sinh nghỉ ốm sổ theo dõi học sinh thcs sổ theo dõi học sinh tiểu học sổ theo dõi học sinh vi phạm sổ theo dõi học sinh yếu sổ theo dõi học tập sổ theo dõi hs khuyết tật sổ theo dõi kết quả học tập của học sinh sổ theo dõi kết quả học tập của học sinh tiểu học sổ theo dõi là gì sổ theo dõi mượn sách của học sinh sổ theo dõi phương tiện pccc sổ theo dõi sĩ số sổ theo dõi sĩ số học sinh sổ theo dõi sĩ số học sinh tiểu học sổ theo dõi sự tiến bộ của học sinh sổ theo dõi sức khỏe học sinh sổ theo dõi sức khỏe học sinh covid sổ theo dõi sức khỏe học sinh hàng ngày sổ theo dõi sức khỏe học sinh khuyết tật sổ theo dõi sức khỏe học sinh mầm non sổ theo dõi sức khỏe học sinh thcs sổ theo dõi sức khỏe học sinh theo thông tư 13 sổ theo dõi sức khỏe học sinh tiểu học sổ theo dõi sức khỏe trẻ em sổ theo dõi sức khỏe trẻ mẫu giáo sổ theo dõi thu chi sổ theo dõi tiến bộ của học sinh sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật lớp 4 sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật thcs sổ theo dõi và đánh giá học sinh sổ theo dõi và đánh giá học sinh cấp thcs sổ theo dõi và đánh giá học sinh thcs sổ theo dõi và đánh giá học sinh thcs violet sổ theo dõi và đánh giá học sinh thpt sổ theo dõi và đánh giá học sinh tiểu học sổ theo dõi vệ sinh lớp học sổ theo dõi đảng viên sổ theo dõi đánh giá học sinh sổ theo dõi đánh giá học sinh thcs sổ theo dõi đánh giá học sinh thpt sổ theo dõi đánh giá học sinh tiểu học sổ theo dõi đồ dùng dạy học tự làm sổ theo dõi đóng dấu
  • THẦY CÔ CẦN TRỢ GIÚP, VUI LÒNG LIÊN HỆ!

    TƯ VẤN THÀNH VIÊN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Top