- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 87,511
- Điểm
- 113
tác giả
TÀI LIỆU Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học năm 2023-2024 LINK DRIVE được soạn dưới dạng file word gồm 8 trang. Các bạn xem và tải kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học năm 2023 về ở dưới.
Họ và tên giáo viên:
Ngày sinh:
Ngày vào ngành:
Trình độ chuyên môn:
Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học
Căn cứ kế hoạch số 69/KH-THQB ngày 16/09/2023 của trường Tiểu học Quảng Biên về việc Tổ chức bồi dưỡng thường xuyên giáo viên năm học 2023 – 2024.
Căn cứ vào tình hình thực tế, năng lực của bản thân, tôi xây dựng kế hoạch tự bồi dưỡng thường xuyên năm học 2023 - 2024 như sau:
I. Mục đích của bồi dưỡng thường xuyên:
- Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng chuyên ngành để nâng cao phẩm chất, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên Tiểu học đáp ứng yêu cầu vị trí việc làm;
- Nâng cao mức độ đáp ứng của bản thân đối với yêu cầu phát triển giáo dục phổ thông và yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông.
- Phát triển năng lực quản lý, tự học, tự bồi dưỡng; năng lực tự đánh giá hiệu quả BDTX; năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng của bản thân.
- Bản thân tôi tham gia BDTX với ý thức tự giác, trách nhiệm; đủ nội dung, thời lượng bồi dưỡng và lựa chọn chương trình bồi dưỡng theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp, vị trí việc làm.
II. Thời lượng, nội dung bồi dưỡng thường xuyên:
- Thời lượng: 120 tiết/năm học.
Cán bộ quản lý, giáo viên xây dựng kế hoạch BDTX trong đó xác định các nội dung sau:
- Nội dung theo hướng dẫn của Bộ GD&ĐT thông qua các đợt bồi dưỡng, tập huấn thay sách giáo khoa lớp 4, tập huấn của Phòng GDĐT, nhà trường;
- Nội dung của địa phương và nội dung tự chọn là 03 mô đun bồi dưỡng Chương trình giáo dục phổ thông 2018 (GDPT 2018) do Sở GDĐT, Phòng GDĐT tổ chức, mỗi mô đun được quy định 40 tiết và các đợt tập huấn, bồi dưỡng khác do Sở GDĐT/ Phòng GDĐT/Trường tổ chức; bồi dưỡng sử dụng sách giáo khoa lớp 4, lớp 8; GV Tiểu học tham gia và hoàn thành khoá học trực tuyến “Học thông qua chơi” trên hệ thống TEMIS tại công văn số: 2814/SGDĐT-NV1 ngày 17/07/2023 của Sở GDĐT thì được tính 15 tiết. (Theo TT17; 19 về BDTX Phụ lục tổng hợp chuyên đề bồi dưỡng do giáo viên tự chọn trong 15 tiểu mô đun).
Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông thuộc hình thức bồi dưỡng theo yêu cầu của vị trí việc làm; bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng chuyên ngành bắt buộc hàng năm, bao gồm:
a. Chương trình bồi dưỡng cập nhật kiến thức, kỹ năng chuyên ngành đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ năm học đối với các cấp học của giáo dục phổ thông (gọi là Chương trình bồi dưỡng 01): Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định cụ thể theo từng năm học các nội dung bồi dưỡng về đường lối, chính sách phát triển giáo dục phổ thông, chương trình giáo dục phổ thông, nội dung các môn học, hoạt động giáo dục thuộc chương trình giáo dục phổ thông.
b. Chương trình bồi dưỡng cập nhật kiến thức, kỹ năng chuyên ngành thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục phổ thông theo từng thời kỳ của mỗi địa phương (gọi là Chương trình bồi dưỡng 02): Sở giáo dục và đào tạo quy định cụ thể theo từng năm học các nội dung bồi dưỡng về phát triển giáo dục phổ thông của địa phương, thực hiện chương trình giáo dục phổ thông, chương trình giáo dục địa phương; phối hợp với các dự án để triển khai kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên (nếu có).
c. Chương trình bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp theo yêu cầu vị trí việc làm (gọi là Chương trình bồi dưỡng 03): Giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông tự chọn các mô đun bồi dưỡng nhằm phát triển phẩm chất, năng lực nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu vị trí việc làm. Số lượng mô đun tự chọn đảm bảo quy định về thời lượng bồi dưỡng tại Khoản 2 Mục IV của Chương trình này. Nội dung bồ
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
TRƯỜNG TIỂU HỌC QUẢNG BIÊN Tổ khối … | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc Quảng Tiến, ngày 22 tháng 09 năm 2023 |
KẾ HOẠCH
Bồi dưỡng thường xuyên năm học 2023 – 2024
Bồi dưỡng thường xuyên năm học 2023 – 2024
Họ và tên giáo viên:
Ngày sinh:
Ngày vào ngành:
Trình độ chuyên môn:
Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học
Căn cứ kế hoạch số 69/KH-THQB ngày 16/09/2023 của trường Tiểu học Quảng Biên về việc Tổ chức bồi dưỡng thường xuyên giáo viên năm học 2023 – 2024.
Căn cứ vào tình hình thực tế, năng lực của bản thân, tôi xây dựng kế hoạch tự bồi dưỡng thường xuyên năm học 2023 - 2024 như sau:
I. Mục đích của bồi dưỡng thường xuyên:
- Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng chuyên ngành để nâng cao phẩm chất, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên Tiểu học đáp ứng yêu cầu vị trí việc làm;
- Nâng cao mức độ đáp ứng của bản thân đối với yêu cầu phát triển giáo dục phổ thông và yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông.
- Phát triển năng lực quản lý, tự học, tự bồi dưỡng; năng lực tự đánh giá hiệu quả BDTX; năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng của bản thân.
- Bản thân tôi tham gia BDTX với ý thức tự giác, trách nhiệm; đủ nội dung, thời lượng bồi dưỡng và lựa chọn chương trình bồi dưỡng theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp, vị trí việc làm.
II. Thời lượng, nội dung bồi dưỡng thường xuyên:
- Thời lượng: 120 tiết/năm học.
Cán bộ quản lý, giáo viên xây dựng kế hoạch BDTX trong đó xác định các nội dung sau:
- Nội dung theo hướng dẫn của Bộ GD&ĐT thông qua các đợt bồi dưỡng, tập huấn thay sách giáo khoa lớp 4, tập huấn của Phòng GDĐT, nhà trường;
- Nội dung của địa phương và nội dung tự chọn là 03 mô đun bồi dưỡng Chương trình giáo dục phổ thông 2018 (GDPT 2018) do Sở GDĐT, Phòng GDĐT tổ chức, mỗi mô đun được quy định 40 tiết và các đợt tập huấn, bồi dưỡng khác do Sở GDĐT/ Phòng GDĐT/Trường tổ chức; bồi dưỡng sử dụng sách giáo khoa lớp 4, lớp 8; GV Tiểu học tham gia và hoàn thành khoá học trực tuyến “Học thông qua chơi” trên hệ thống TEMIS tại công văn số: 2814/SGDĐT-NV1 ngày 17/07/2023 của Sở GDĐT thì được tính 15 tiết. (Theo TT17; 19 về BDTX Phụ lục tổng hợp chuyên đề bồi dưỡng do giáo viên tự chọn trong 15 tiểu mô đun).
Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông thuộc hình thức bồi dưỡng theo yêu cầu của vị trí việc làm; bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng chuyên ngành bắt buộc hàng năm, bao gồm:
a. Chương trình bồi dưỡng cập nhật kiến thức, kỹ năng chuyên ngành đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ năm học đối với các cấp học của giáo dục phổ thông (gọi là Chương trình bồi dưỡng 01): Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định cụ thể theo từng năm học các nội dung bồi dưỡng về đường lối, chính sách phát triển giáo dục phổ thông, chương trình giáo dục phổ thông, nội dung các môn học, hoạt động giáo dục thuộc chương trình giáo dục phổ thông.
b. Chương trình bồi dưỡng cập nhật kiến thức, kỹ năng chuyên ngành thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục phổ thông theo từng thời kỳ của mỗi địa phương (gọi là Chương trình bồi dưỡng 02): Sở giáo dục và đào tạo quy định cụ thể theo từng năm học các nội dung bồi dưỡng về phát triển giáo dục phổ thông của địa phương, thực hiện chương trình giáo dục phổ thông, chương trình giáo dục địa phương; phối hợp với các dự án để triển khai kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên (nếu có).
c. Chương trình bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp theo yêu cầu vị trí việc làm (gọi là Chương trình bồi dưỡng 03): Giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông tự chọn các mô đun bồi dưỡng nhằm phát triển phẩm chất, năng lực nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu vị trí việc làm. Số lượng mô đun tự chọn đảm bảo quy định về thời lượng bồi dưỡng tại Khoản 2 Mục IV của Chương trình này. Nội dung bồ
THẦY CÔ TẢI NHÉ!