Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,066
- Điểm
- 48
tác giả
THÀNH LẬP CÂU LẠC BỘ ĐỊA LÍ TRONG TRƯỜNG THPT ĐỂ GIÁO DỤC HỌC SINH BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG được soạn dưới dạng file word/PDF/ powerpoint gồm 21 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
I.LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI:
Giáo dục môi trường là một trong những con đường tiếp cận phát triển bền vững có hiệu quả hiện nay trên toàn thế giới.Thông qua việc khai thác tri thức trong từng tiết học để giáo dục học sinh bảo vệ môi trường trong môn địa lí theo tôi vẫn chưa đủ vì nội dung bài học quá dài về kiến thức, lại tích hợp nhiều vấn đề “ kĩ năng sống”, “ sử dụng tiết kiệm và có hiệu quả nguồn năng lượng”.Vì vậy để hình thành ở học sinh sự hiểu biết, ý thức trách nhiệm và kĩ năng thích hợp để bảo vệ, ứng xử thông minh với môi trường, trong từng trường thpt cần có những giải pháp riêng .
Nhận thức được tầm quan trọng đó, với thực trạng vấn đề môi trường là một vấn đề đang được tỉnh nhà và cả nước quan tâm .Tôi mạnh dạn chọn đề tài “ thành lập câu lạc bộ địa lí trong trường thpt để giáo dục học sinh bảo vệ môi trường”. Nhằm trang bị cho học sinh về kiến thức, thái độ, hành động bảo vệ môi trường phù hợp với điều kiện nhà trường và địa phương học sinh đang sinh sống.
Thông qua “câu lạc bộ địa lí trong trường thpt”.Nhà trường có thể kết hợp chính quyền địa phương để giáo dục người dân bảo vệ môi trường sống của chính họ. Và tham gia các phong trào của huyện đoàn về chủ đề bảo vệ môi trường địa phương.
Thông qua câu lạc bộ địa lí trong trường học giúp cho mỗi học snh có nhận thức đúng đắn về vấn đề môi trường. Tạo cho học sinh có ý thức, thái độ tích cực đối với môi trường, mỗi học sinh trong câu lạc bộ là những nhà tuyên truyền viên có hiệu quả cho địa phương.Giúp cho mọi người có những hành động tích cực đối với môi trường sống.
I.LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI:
Giáo dục môi trường là một trong những con đường tiếp cận phát triển bền vững có hiệu quả hiện nay trên toàn thế giới.Thông qua việc khai thác tri thức trong từng tiết học để giáo dục học sinh bảo vệ môi trường trong môn địa lí theo tôi vẫn chưa đủ vì nội dung bài học quá dài về kiến thức, lại tích hợp nhiều vấn đề “ kĩ năng sống”, “ sử dụng tiết kiệm và có hiệu quả nguồn năng lượng”.Vì vậy để hình thành ở học sinh sự hiểu biết, ý thức trách nhiệm và kĩ năng thích hợp để bảo vệ, ứng xử thông minh với môi trường, trong từng trường thpt cần có những giải pháp riêng .
Nhận thức được tầm quan trọng đó, với thực trạng vấn đề môi trường là một vấn đề đang được tỉnh nhà và cả nước quan tâm .Tôi mạnh dạn chọn đề tài “ thành lập câu lạc bộ địa lí trong trường thpt để giáo dục học sinh bảo vệ môi trường”. Nhằm trang bị cho học sinh về kiến thức, thái độ, hành động bảo vệ môi trường phù hợp với điều kiện nhà trường và địa phương học sinh đang sinh sống.
Thông qua “câu lạc bộ địa lí trong trường thpt”.Nhà trường có thể kết hợp chính quyền địa phương để giáo dục người dân bảo vệ môi trường sống của chính họ. Và tham gia các phong trào của huyện đoàn về chủ đề bảo vệ môi trường địa phương.
Thông qua câu lạc bộ địa lí trong trường học giúp cho mỗi học snh có nhận thức đúng đắn về vấn đề môi trường. Tạo cho học sinh có ý thức, thái độ tích cực đối với môi trường, mỗi học sinh trong câu lạc bộ là những nhà tuyên truyền viên có hiệu quả cho địa phương.Giúp cho mọi người có những hành động tích cực đối với môi trường sống.