Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
84,627
Điểm
113
tác giả
TUYỂN TẬP Đề thi hđtn lớp 7 cuối kì 1, cuối học kì 2 ĐÃ GOM được soạn dưới dạng file word gồm các file trang. Các bạn xem và tải đề thi hđtn lớp 7 cuối kì 1, đề thi hđtn lớp 7 cuối kì 2////về ở dưới.
ĐỀ 1

Câu 1
. Em hãy nêu những việc làm để rèn luyện sự chăm chỉ. (2,5đ)

Câu 2.
Nêu một điểm mạnh tự hào nhất, một điểm hạn chế mà em muốn khắc phục. Chia sẻ cách em đã thực hiện để phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm hạn chế đó. (3,0đ)

Câu 3.
Hãy nêu lên các nội dung đúng về mối quan hệ của em với bạn bè, thầy cô sau khi hợp tác thực hiện nhiệm vụ chung. (1,5đ)

Câu 4. Tuần tới, lớp em sinh hoạt lớp theo chủ đề: “Tri ân thầy cô giáo và kể về thầy cô giáo cũ”. Cô giáo chủ nhiêm giao cho nhóm em hợp tác lập kế hoạch và tổ chức thực hiện phần sinh hoạt tập thể trong buổi hôm đó. Em hãy trình bày ý kiến cá nhân của mình để nhóm em lập kế hoạch và tổ chức thực hiện phần sinh hoạt tập thể. (3,0đ)

Bài làm

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..













ĐÁP ÁN ĐỀ 1:

Câu 1: Những việc làm để rèn luyện sự chăm chỉ (mỗi ý đúng 0,5đ)

1. Lập kế hoạch cho học tập và các hoạt động khác.

2. Cam kết thực hiện đúng theo kế hoạch đã đặt ra.

3. Tìm sự hỗ trợ khi gặp khó khăn để kế hoạch được thực hiện theo đúng tiến độ thời gian và chất lượng.

4. Tự thưởng cho bản thân khi hoàn thành được mỗi phần việc trong kế hoạch.

5. Thực hiện liên tục các công việc theo kế hoạch đến khi trở thành thói quen làm việc chăm chỉ.

Câu 2:

Điểm mạnh: (0,5đ)
- Biết lắng nghe, ham học hỏi.
Cách phát huy: (Nêu được ít nhất một ý) (1,0đ)
- Lắng nghe những ý kiến đóng góp của mọi người xung quanh, từ đó cải thiện những điểm còn thiếu sót của bản thân.
- Rèn luyện, chăm chỉ cố gắng làm những việc đã biết.
-…
Điểm hạn chế: (0,5đ)
- Hấp tấp, vội vã.
Cách khắc phục: (Nêu được ít nhất một ý) (1,0đ)
- Suy nghĩ kĩ hơn trước khi nói, làm một việc nào đó.
- Lập ra kế hoạch rõ ràng trước khi thực hiện, làm một việc nào đó.
Câu 3. (1,5đ)

Bạn bè hiểu nhau hơn, thân thiết hơn.

Hiểu thầy cô và yêu quý thầy cô nhiều hơn.

Yêu quý thầy cô bạn bè hơn.

Câu 4. HS có thể nêu được ít nhất hai ý kiến để lập kế hoạch thực hiện (2.0đ)







ĐỀ 2

Câu 1
. Em hãy nêu những việc làm để rèn luyện tính kiên trì. (2,5đ)

Câu 2. Nêu một điểm mạnh tự hào nhất, một điểm hạn chế mà em muốn khắc phục. Chia sẻ cách em đã thực hiện để phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm hạn chế đó. (3,0đ)

Câu 3. Hãy nêu ra các nội dung đúng trong hành động khi em mượn đồ dùng của người khác để hoàn thành nhiệm vụ được giao. (1,5đ)

Câu 4. Bạn M. trong lớp có hoàn cảnh khó khăn: bố mất sớm, mẹ thì đang bệnh nặng, bạn M. phải thường xuyên nghỉ học chăm mẹ. Cả lớp cùng họp để đưa ra phương án và kế hoạch giúp đỡ bạn M. Em hãy trình bày ý kiến cá nhân của em về phương án và kế hoạch để hỏ trợ bạn M. (3,0đ)

Bài làm

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………………













ĐÁP ÁN ĐỀ 2:

Câu 1: Những việc làm để rèn luyện tính kiên trì (mỗi ý đúng 0,5đ)

1. Xác định rõ mục tiêu của bản thân.

2. Xác định rõ việc cần làm, cách thức thực hiện từng công việc để đạt được mục tiêu.

3. Sắp xếp thời gian hoàn thành các công việc đặt ra với tinh thần quyết tâm cao.

4. Tìm cách đứng lên khi thất bại.

5. Luôn đặt ra mục tiêu cao hơn để hoàn thiện bản thân.

Câu 2:

Điểm mạnh: (0,5đ)
- Biết lắng nghe, ham học hỏi.
Cách phát huy: (Nêu được ít nhất một ý) (1,0đ)
- Lắng nghe những ý kiến đóng góp của mọi người xung quanh, từ đó cải thiện những điểm còn thiếu sót của bản thân.
- Rèn luyện, chăm chỉ cố gắng làm những việc đã biết.
-…
Điểm hạn chế: (0,5đ)
- Hấp tấp, vội vã.
Cách khắc phục: (Nêu được ít nhất một ý) (1,0đ)
- Suy nghĩ kĩ hơn trước khi nói, làm một việc nào đó.
- Lập ra kế hoạch rõ ràng trước khi thực hiện, làm một việc nào đó.
Câu 3.

B. Em vui vẻ nói: “Cho mình mượn một lúc nhé! Cám ơn bạn!”

C. Em hỏi nhẹ nhàng: “Cái này lớp bạn dùng đền chưa, cho mình mượn dùng một lát nhé!”

E. Em lễ phép hỏi mượn thầy cô.

Câu 4. HS có thể nêu được ít nhất hai ý kiến để lập kế hoạch thực hiện (2đ)

1725462529631.png


1725462536219.png
 

DOWNLOAD FILE

  • yopo.vn-- de thi hdtn huong nghiep Lớp 7 tập 2.zip
    893.6 KB · Lượt xem: 0
  • yopo.vn-- de thi hdtn huong nghiep Lớp 7 tập 1.zip
    539.9 KB · Lượt xem: 0
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    de thi hoạt động trải nghiệm lớp 7 chân trời sáng tạo de thi trải nghiệm hướng nghiệp lớp 7 cuối kì 2 de thi trải nghiệm hướng nghiệp lớp 7 giữa kì 1 chân trời sáng tạo de thi trải nghiệm hướng nghiệp lớp 7 giữa kì 2 đề kiểm tra giữa kì hoạt động trải nghiệm 7 đề kiểm tra hoạt động trải nghiệm 7 cánh diều đề kiểm tra học kì 1 hoạt động trải nghiệm 7 đề thi hoạt động trải nghiệm lớp 7 giữa kì 2 chân trời sáng tạo
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    38,703
    Bài viết
    40,166
    Thành viên
    152,351
    Thành viên mới nhất
    PHAMDUNG92
    Top