- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 85,989
- Điểm
- 113
tác giả
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN trong soạn giáo án powerpoint, để dạy học theo hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 1A- trường Tiểu học Bế Văn Đàn” được soạn dưới dạng file word gồm 9 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
BIỆN PHÁP
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TINTRONG SOẠN GIÁO ÁN POWEPOINT, ĐỂ DẠY HỌC THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CHO HỌC SINH LỚP 1A -TRƯỜNG TIỂU HỌC BẾ VĂN ĐÀN.
Lý do chọn biện pháp.
1. Vai trò của công nghệ thông tin thúc đẩy giáo dục mở
2.Xu hướng của giáo dục tại Việt Nam hiện nay.
3. Hiện trạng thực tế tại đơn vị.
- Trường Tiểu học
+Thực trạng:
II.Nội dung và cách thực hiện giải pháp, biện pháp :
1.Thuận Lợi:
2.Khó khăn:
.
3. Cách thực hiện biện pháp.
3.1.Đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát triển năng lực của học sinh.
3.2.2 Ôn định nề nếp lớp học:
MỤC LỤC
TT | NỘI DUNG | TRANG |
Mục lục | 1 | |
Các từ viết tắt | 1 | |
I | Lý do chọn biện pháp | 2 |
1 | Vai trò của công nghệ thông tin thúc đẩy giáo dục mở | 2 |
2 | Xu hướng của giáo dục tại Việt Nam hiện nay. | 2 |
3 | Hiện trạng thực tế tại đơn vị. | 2 |
II | Nội dung và cách thực hiện giải pháp, biện pháp : | 3 |
1. | Thuận Lợi: | 3 |
2 | Khó khăn | 4 |
3 | Cách thực hiện biện pháp. | 4 |
3.1. | Đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát triển năng lực của học sinh | 4 |
3.2. | Các phương pháp và kỹ thuật thúc đẩy năng lực “Tự chủ và tự học, giao tiếp và hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo”. | 4 |
3.2.1. | Duy trì sĩ số học sinh trên từng buổi học. | 4 |
3.2.2 | Ôn định nề nếp lớp học: | 5 |
3.3. | phương pháp và kỹ thuật thúc đẩy năng lực cho HS . | 5-8 |
III | Kết quả thực hiện | 8 |
IV | Kết luận và kiến nghị | 9 |
CÁC TỪ VIẾT TẮT
DTTS | Dân tộc thiểu số |
UDCNTT | Ứng dụng công nghệ thông tin |
PPDH | Phương pháp dạy học |
GDPT 2018 | Giáo dục phổ thông 2018 |
UBND | Ủy ban nhân dân |
HS | Học sinh |
SGK | Sách giáo khoa |
GV | Giáo viên |
PP | Phương pháp |
KT | Kĩ thuật |
BIỆN PHÁP
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TINTRONG SOẠN GIÁO ÁN POWEPOINT, ĐỂ DẠY HỌC THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CHO HỌC SINH LỚP 1A -TRƯỜNG TIỂU HỌC BẾ VĂN ĐÀN.
Lý do chọn biện pháp.
1. Vai trò của công nghệ thông tin thúc đẩy giáo dục mở
2.Xu hướng của giáo dục tại Việt Nam hiện nay.
3. Hiện trạng thực tế tại đơn vị.
- Trường Tiểu học
+Thực trạng:
II.Nội dung và cách thực hiện giải pháp, biện pháp :
1.Thuận Lợi:
2.Khó khăn:
.
3. Cách thực hiện biện pháp.
3.1.Đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát triển năng lực của học sinh.
3.2. Các phương pháp và kỹ thuật thúc đẩy năng lực “Tự chủ và tự học, giao tiếp và hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo”.
3.2.1. Duy trì sĩ số học sinh trên từng buổi học.3.2.2 Ôn định nề nếp lớp học: