- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 85,989
- Điểm
- 113
tác giả
WORD biện pháp “Giáo viên chủ nhiệm với công tác xây dựng lớp học tự quản” được soạn dưới dạng file word gồm 9 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Từ những lí do trên tôi xin đưa ra biện pháp “Giáo viên chủ nhiệm với công tác xây dựng lớp học tự quản”
2. Nội dung biện pháp:
2.1 Phân loại học sinh:
- Để thực hiện xây dựng tốt lớp học tự quản vào đầu năm học tôi đã tiến hành điều tra nắm rõ từng đối tượng học sinh trong lớp, xây dựng kế hoạch, tiêu chí bầu, chọn các thành viên, thông báo cho cả lớp về cách lựa chọn, bầu ban cán sự lớp, các ban, các nhóm. Mỗi thành viên phải phù hợp, cụ thể với mỗi vị trí trên, khi có kết quả lớp bầu, bình chọn ra các bạn tiêu biểu tôi đã sắp xếp chỗ ngồi cho các em hợp lý. Mỗi nhóm phải có đủ các đối tượng học sinh. Đối với học sinh học còn chậm thì giáo viên sắp xếp về chỗ ngồi thuận lợi nhất để tạo điều kiện cho việc quan sát, theo dõi, uốn nắn kịp thời, có sự thay đổi thường xuyên cho phù hợp nhằm tạo đều kiện cho các em phát triển hết năng lực, phẩm chất của mình.
Từ những lí do trên tôi xin đưa ra biện pháp “Giáo viên chủ nhiệm với công tác xây dựng lớp học tự quản”
2. Nội dung biện pháp:
2.1 Phân loại học sinh:
- Để thực hiện xây dựng tốt lớp học tự quản vào đầu năm học tôi đã tiến hành điều tra nắm rõ từng đối tượng học sinh trong lớp, xây dựng kế hoạch, tiêu chí bầu, chọn các thành viên, thông báo cho cả lớp về cách lựa chọn, bầu ban cán sự lớp, các ban, các nhóm. Mỗi thành viên phải phù hợp, cụ thể với mỗi vị trí trên, khi có kết quả lớp bầu, bình chọn ra các bạn tiêu biểu tôi đã sắp xếp chỗ ngồi cho các em hợp lý. Mỗi nhóm phải có đủ các đối tượng học sinh. Đối với học sinh học còn chậm thì giáo viên sắp xếp về chỗ ngồi thuận lợi nhất để tạo điều kiện cho việc quan sát, theo dõi, uốn nắn kịp thời, có sự thay đổi thường xuyên cho phù hợp nhằm tạo đều kiện cho các em phát triển hết năng lực, phẩm chất của mình.