- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 87,280
- Điểm
- 113
tác giả
WORD MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÚP HỌC SINH LỚP 5 BIẾT QUAN SÁT, SỬ DỤNG TỪ NGỮ HAY KHI LÀM VĂN MIÊU TẢ NĂM 2023-2024 được soạn dưới dạng file word gồm 22 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
MỤC LỤC
PHẦN MỞ ĐẦU ..................................................................................................
1. Bối cảnh của giải pháp…………………………………………………………3
2. Lí do chọn giải pháp ..............................................................................................
3. Phạm vi và đối tượng nghiên cứu,...................................................................... 1
4. Mục đích nghiên cứu ........................................................................................ 2
PHẦN NỘI DUNG ............................................................................................... 2
I. Thực trạng của giải pháp đã biết, đã có
1. Cơ sở lí luận ....................................................................................................... 2
2.. Thực trạng .......................................................................... ................................ 2
2.1. Thuận lợi ..........................................................................................................
2.2. Khó khăn ..........................................................................................................
II. Nội dung sáng kiến.............................................................................................1.
1. Các biện pháp thực hiện ........................................................................ 3
a. Biện pháp 1: Tìm hiểu đề………………………………………………….
b. Biện pháp 2: Quan sát tìm ý và ghi chép…………………………………….
c. Biện pháp 3: Sắp xếp ý và lập dàn ý………………………………………….
d. Biện pháp 4: Tạo bài văn hoàn chỉnh……………………………………….
e. Biện pháp 5: Kiểm tra lại toàn bộ bài văn…………………………………….
2. Kết quả thực hiện giải pháp mới .........................................................................
3. Đánh giá về sáng kiến được tạo ra ......................................................... 4
a. Tính mới ............................................................................... 9
b. Hiệu quả áp dụng .................................................................... 13
c. Khả năng áp dụng sáng kiến ........................................................................
b. Hiệu quả áp dụng.............................................................................................. 14
c. Khả năng áp dụng ............................................................................................. 15
PHẦN KẾT LUẬN ........................................................................................... ..15
1. Bài học kinh nghiệm……………………………………………………..……..15
2. Một số kiến nghị và đề xuất……………………………………………………16
THÔNG TIN CHUNG VỀ SÁNG KIẾN
1. Tên sáng kiến: "Một số biện pháp giúp học sinh lớp 5 biết quan sát, sử dụng từ ngữ hay khi làm văn miêu tả"
2. Lĩnh vực áp dụng sáng kiến: Phương pháp dạy học phân môn Tập làm văn
THẦY CÔ tẢI NHÉ!
MỤC LỤC
PHẦN MỞ ĐẦU ..................................................................................................
1. Bối cảnh của giải pháp…………………………………………………………3
2. Lí do chọn giải pháp ..............................................................................................
3. Phạm vi và đối tượng nghiên cứu,...................................................................... 1
4. Mục đích nghiên cứu ........................................................................................ 2
PHẦN NỘI DUNG ............................................................................................... 2
I. Thực trạng của giải pháp đã biết, đã có
1. Cơ sở lí luận ....................................................................................................... 2
2.. Thực trạng .......................................................................... ................................ 2
2.1. Thuận lợi ..........................................................................................................
2.2. Khó khăn ..........................................................................................................
II. Nội dung sáng kiến.............................................................................................1.
1. Các biện pháp thực hiện ........................................................................ 3
a. Biện pháp 1: Tìm hiểu đề………………………………………………….
b. Biện pháp 2: Quan sát tìm ý và ghi chép…………………………………….
c. Biện pháp 3: Sắp xếp ý và lập dàn ý………………………………………….
d. Biện pháp 4: Tạo bài văn hoàn chỉnh……………………………………….
e. Biện pháp 5: Kiểm tra lại toàn bộ bài văn…………………………………….
2. Kết quả thực hiện giải pháp mới .........................................................................
3. Đánh giá về sáng kiến được tạo ra ......................................................... 4
a. Tính mới ............................................................................... 9
b. Hiệu quả áp dụng .................................................................... 13
c. Khả năng áp dụng sáng kiến ........................................................................
b. Hiệu quả áp dụng.............................................................................................. 14
c. Khả năng áp dụng ............................................................................................. 15
PHẦN KẾT LUẬN ........................................................................................... ..15
1. Bài học kinh nghiệm……………………………………………………..……..15
2. Một số kiến nghị và đề xuất……………………………………………………16
THÔNG TIN CHUNG VỀ SÁNG KIẾN
1. Tên sáng kiến: "Một số biện pháp giúp học sinh lớp 5 biết quan sát, sử dụng từ ngữ hay khi làm văn miêu tả"
2. Lĩnh vực áp dụng sáng kiến: Phương pháp dạy học phân môn Tập làm văn
THẦY CÔ tẢI NHÉ!