- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 85,989
- Điểm
- 113
tác giả
WORD MỘT SỐ BIỆN PHÁP “Lỗi dùng từ, viết câu (Qua phân môn tập làm văn) của học sinh lớp 5 trường tiểu học nguyên nhân và biện pháp khắc phục” được soạn dưới dạng file word gồm 18 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
2/ Ý nghĩa của đề tài:
Tập làm văn là một phân môn học có vai trò hết sức quan trọng trong dạy học tiếng Việt ở trường tiểu học. Phân môn tập làm văn ở tiểu học không những sử dụng các kỹ năng đã được học từ các phân môn khác như : nghe, đọc, nói, viết, dùng từ, đặt câu… mà còn hình thành một hệ thống kỹ năng riêng, yêu cầu đặt ra hiện nay đối với người giáo viên tiểu học là phải làm thế nào để hình thành hệ thống kỹ năng đó cho học sinh một cách tốt nhất từ đó phát triển các khả năng cảm nhận về tri thức, học tập tích cực hơn ở các môn học khác. Do vậy đề tài : “Lỗi dùng từ, viết câu (Qua phân môn tập làm văn) của học sinh lớp 5 trường tiểu học nguyên nhân và biện pháp khắc phục” mà bản thân tôi đang nghiên cứu cũng nhằm mục đích khảo sát thực tế hiện nay việc mắc lỗi dùng từ, viết câu của học sinh lớp 5 tại trường tiểu học ...... nói riêng để tìm ra những nguyên nhân cơ bản trong việc mắc lỗi đó, từ đây kết hợp với nghiên cứu tài liệu đưa ra một số biện pháp có tính khả thi giúp học sinh biết cách khắc phục lỗi dùng từ, viết câu để học tốt môn tập làm văn hơn, xây dựng tốt hơn cho mình hệ thống kỹ năng mà chương trình đã cung cấp.
2/ Ý nghĩa của đề tài:
Tập làm văn là một phân môn học có vai trò hết sức quan trọng trong dạy học tiếng Việt ở trường tiểu học. Phân môn tập làm văn ở tiểu học không những sử dụng các kỹ năng đã được học từ các phân môn khác như : nghe, đọc, nói, viết, dùng từ, đặt câu… mà còn hình thành một hệ thống kỹ năng riêng, yêu cầu đặt ra hiện nay đối với người giáo viên tiểu học là phải làm thế nào để hình thành hệ thống kỹ năng đó cho học sinh một cách tốt nhất từ đó phát triển các khả năng cảm nhận về tri thức, học tập tích cực hơn ở các môn học khác. Do vậy đề tài : “Lỗi dùng từ, viết câu (Qua phân môn tập làm văn) của học sinh lớp 5 trường tiểu học nguyên nhân và biện pháp khắc phục” mà bản thân tôi đang nghiên cứu cũng nhằm mục đích khảo sát thực tế hiện nay việc mắc lỗi dùng từ, viết câu của học sinh lớp 5 tại trường tiểu học ...... nói riêng để tìm ra những nguyên nhân cơ bản trong việc mắc lỗi đó, từ đây kết hợp với nghiên cứu tài liệu đưa ra một số biện pháp có tính khả thi giúp học sinh biết cách khắc phục lỗi dùng từ, viết câu để học tốt môn tập làm văn hơn, xây dựng tốt hơn cho mình hệ thống kỹ năng mà chương trình đã cung cấp.