- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 85,989
- Điểm
- 113
tác giả
WORD “Một số biện pháp rèn nền nếp học tập cho học sinh lớp 2, trường Tiểu học thông qua các hoạt động giáo dục tại nhà trường” được soạn dưới dạng file word gồm 18 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Lương tâm của nhà sư phạm luôn mách bảo tôi phải uốn nắn kịp thời cho các em, hình thành những ý thức nội quy, nề nếp đã được quy định. Quan tâm, động viên, hướng dẫn các em từ việc nhỏ đến việc lớn. Làm hành trang cho các em mang theo vào cuộc sống sau này. Hiểu rõ điều đó, tôi quyết tâm làm tốt công tác chủ nhiệm. Chính vì vậy, làm thế nào để nâng cao chất lượng nề nếp học tập cho học sinh là một câu hỏi mà tôi luôn băn khoăn, trăn trở. Qua nhiều năm công tác, nghiên cứu và đúc rút kinh nghiệm của bản thân, tôi mạnh dạn trình bày một đề tài mà tôi rất tâm đắc đó là: “Một số biện pháp rèn nền nếp học tập cho học sinh lớp 2, trường Tiểu học thông qua các hoạt động giáo dục tại nhà trường”.
2. Tên sáng kiến
Một số biện pháp rèn nền nếp học tập cho học sinh lớp 2, trường Tiểu học Kim Long, thông qua các hoạt động giáo dục tại nhà trường.
3. Tác giả sáng kiến
- Nhà giáo:
- Địa chỉ công tác:
- Điện thoại:
- Email:
4. Chủ đầu tư tạo ra sáng kiến
Nhà giáo: …………………………………
5. Lĩnh vực áp dụng sáng kiến
- Sáng kiến sử dụng trong công tác chủ nhiệm lớp.
- Nhiệm vụ:
Lương tâm của nhà sư phạm luôn mách bảo tôi phải uốn nắn kịp thời cho các em, hình thành những ý thức nội quy, nề nếp đã được quy định. Quan tâm, động viên, hướng dẫn các em từ việc nhỏ đến việc lớn. Làm hành trang cho các em mang theo vào cuộc sống sau này. Hiểu rõ điều đó, tôi quyết tâm làm tốt công tác chủ nhiệm. Chính vì vậy, làm thế nào để nâng cao chất lượng nề nếp học tập cho học sinh là một câu hỏi mà tôi luôn băn khoăn, trăn trở. Qua nhiều năm công tác, nghiên cứu và đúc rút kinh nghiệm của bản thân, tôi mạnh dạn trình bày một đề tài mà tôi rất tâm đắc đó là: “Một số biện pháp rèn nền nếp học tập cho học sinh lớp 2, trường Tiểu học thông qua các hoạt động giáo dục tại nhà trường”.
2. Tên sáng kiến
Một số biện pháp rèn nền nếp học tập cho học sinh lớp 2, trường Tiểu học Kim Long, thông qua các hoạt động giáo dục tại nhà trường.
3. Tác giả sáng kiến
- Nhà giáo:
- Địa chỉ công tác:
- Điện thoại:
- Email:
4. Chủ đầu tư tạo ra sáng kiến
Nhà giáo: …………………………………
5. Lĩnh vực áp dụng sáng kiến
- Sáng kiến sử dụng trong công tác chủ nhiệm lớp.
- Nhiệm vụ: