- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 87,202
- Điểm
- 113
tác giả
WORD “Nâng cao hiệu quả trong việc giảng dạy môn Lịch sử lớp 4.” THEO CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018 NĂM 2022-2023 ** KHÔNG CÓ TRÊN MẠNG được soạn dưới dạng file word gồm 18 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
1.2. Tên sáng kiến:
“Nâng cao hiệu quả trong việc giảng dạy môn Lịch sử lớp 4” tại trường ...........
2. Chủ đầu tư tạo ra sáng kiến: ...........
3. Lĩnh vực áp dụng sáng kiến: Giáo viên và học sinh
4. Ngày sáng kiến được áp dụng lần đầu: Tháng 09 năm 2023
5. Mô tả bản chất của sáng kiến:
5.1. Thuận lợi
Giải pháp thứ nhất: Nắm vững các yêu cầu cơ bản của việc dạy học Lịch sử để giải quyết cho nguyên nhân bài học dài, tích hợp nhiều nội dung.
Giải pháp thứ hai: Giúp học sinh giảm thiểu việc học vẹt tránh tình trạng dễ nhớ chóng quên
Giải pháp thứ ba: Thay đổi để bản thân chủ động hơn trong việc đổi mới phương pháp dạy học tôi động viên, khích lệ để học sinh sáng tạo giúp học sinh giữ vai trò trung tâm, phát huy tính chủ động, sáng tạo trong mọi hoạt động
.4 Giải pháp thứ tư: Trao đổi thường xuyên với phụ huynh học sinh để họ nhận thấy thời đại 4.0 không có môn học phụ, hay môn học chính, tăng cường sự kết nối giữa nhà trường với xã hội thông qua các buổi học ngoại khoá, …..
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
1.2. Tên sáng kiến:
“Nâng cao hiệu quả trong việc giảng dạy môn Lịch sử lớp 4” tại trường ...........
2. Chủ đầu tư tạo ra sáng kiến: ...........
3. Lĩnh vực áp dụng sáng kiến: Giáo viên và học sinh
4. Ngày sáng kiến được áp dụng lần đầu: Tháng 09 năm 2023
5. Mô tả bản chất của sáng kiến:
5.1. Thuận lợi
Giải pháp thứ nhất: Nắm vững các yêu cầu cơ bản của việc dạy học Lịch sử để giải quyết cho nguyên nhân bài học dài, tích hợp nhiều nội dung.
Giải pháp thứ hai: Giúp học sinh giảm thiểu việc học vẹt tránh tình trạng dễ nhớ chóng quên
Giải pháp thứ ba: Thay đổi để bản thân chủ động hơn trong việc đổi mới phương pháp dạy học tôi động viên, khích lệ để học sinh sáng tạo giúp học sinh giữ vai trò trung tâm, phát huy tính chủ động, sáng tạo trong mọi hoạt động
.4 Giải pháp thứ tư: Trao đổi thường xuyên với phụ huynh học sinh để họ nhận thấy thời đại 4.0 không có môn học phụ, hay môn học chính, tăng cường sự kết nối giữa nhà trường với xã hội thông qua các buổi học ngoại khoá, …..
THẦY CÔ TẢI NHÉ!