Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
84,405
Điểm
113
tác giả
Word + Powerpoint Giáo án hoạt động trải nghiệm lớp 5 chủ đề 7 TUẦN 24, 25, 26, 27 CHÂN TRỜI SÁNG TẠO BẢN 1 NĂM 2024-2025 được soạn dưới dạng file word, ppt gồm 4 thư mục file trang. Các bạn xem và tải giáo án hoạt động trải nghiệm lớp 5 chủ đề 7 về ở dưới.
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM

CHỦ ĐỀ 7: YÊU THƯƠNG GIA ĐÌNH – TÔN TRỌNG PHỤ NỮ

YÊU CẦU CẦN ĐẠT (của chủ đề)
Sau chủ đề, HS thực hiện được:
  • Thể hiện được trách nhiệm, lòng biết ơn của mình với các thành viên trong gia đình bằng thái độ, lời nói, việc làm cụ thể
  • Biết tạo bầu không khí vui vẻ, đầm ấm trong gia đình
Chủ đề góp phần hình thành phẩm chất, năng lực cho HS:
* Năng lực
– Giao tiếp – hợp tác: thể hiện qua việc làm chia sẻ với bạn ý kiến cá nhân trong các nhiệm vụ nhóm; cùng trao đổi với người thân để xây dựng cây giá trị gia đình, thực hiện những việc làm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn và tạo bầu không khí vui vẻ, đầm ấm trong gia đình.
- Năng lực tự chủ và tự học: chủ động thực hiện và điều chỉnh những việc làm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn với các thành viên trong gia đình.
- Năng lực thẩm mĩ: thể hiện qua việc làm sản phẩm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn với người thân trong gia đình và tôn trọng phụ nữ
- Thích ứng: thể hiện qua việc thực hiện được những việc làm tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình và quý trọng phụ nữ phù hợp với hoàn cảnh, lứa tuổi, bằng các cách khác nhau.
- Thiết kế và tổ chức hoạt động: thể hiện qua việc lập danh sách và thực hiện những việc làm tạo bầu không khí vui vẻ, đầm ấm trong gia đình và cùng người thân xây dựng và thực hiện các giá trị gia đình hàng ngày.
* Phẩm chất
– Trách nhiệm: tự giác thực hiện việc làm giúp đỡ gia đình, tích cực tham gia các hoạt động chung và tạo bầu không khí vui vẻ, đầm ấm trong gia đình




Tuần 24: Sinh hoạt dưới cờ:

TỌA ĐÀM CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3



I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT


- Học sinh nhận biết được những biểu hiện của tình yêu thương, sự trân trọng với những người phụ nữ.

- Học sinh chia sẻ được những điều đã làm thể hiện sự tôn trọng phụ nữ

Tiết trải nghiệm góp phần hình thành các năng lực, phẩm chất:

1. Năng lực chung

- Năng lực giao tiếp – hợp tác

- Năng lực tự chủ và tự học

2. Phẩm chất:

- Phẩm chất trách nhiệm.

- Phẩm chất nhân ái

II. ĐỒ DÙNG

  • Giáo viên
  • Ghế ngồi cho học sinh khi tham gia sinh hoạt dưới cờ
  • Học sinh
- Chuẩn bị câu hỏi để tham gia buổi tọa đàm;

- Chuẩn bị tác phẩm tự sáng tác theo chủ đề “Lời nhắn nhủ yêu thương”

- Trang phục chỉnh tề, giấy, bút

III. HOẠT ĐỘNG CHỦ YẾU

Hoạt động của giáo viênHoạt động của học sinh
a) Mục tiêu
– Học sinh hào hứng, chú ý lắng nghe những thông tin trong buổi tọa đàm từ đó nhận biết những biểu hiện của của tình yêu thương sự tôn trọng đối với phụ nữ
– Học sinh tích cực, chủ động chia sẻ những việc đã làm thể hiện sự tôn trọng phụ nữ
b) Tiến trình hoạt động

– GV yêu cầu HS tham gia buổi tọa đàm đúng giờ, ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ.​

- GV tổ chức cho HS tham gia buổi tọa đàm, lắng nghe và có thể đưa câu hỏi với những đại biểu tham gia tọa đàm​

- GV hướng dẫn HS tham gia chia sẻ những việc đã làm thể hiện tình cảm và sự tôn trọng phụ nữ trong buổi sinh hoạt dưới cờ.​

- GV tổ chức cho HS ghi lại những điều em học được sau khi tham gia buổi tọa đàm và chia sẻ với các bạn trong lớp.​

- GV yêu cầu HS gửi các tác phẩm tự sáng tác (thơ, truyện..) theo chủ đề “Lời nhắn nhủ yêu thương” vào giờ ra chơi.​

+ GV yêu cầu HS gửi tác phẩm tự sáng tác cho tổ trưởng vào giờ ta chơi để tổ trưởng gửi lại cho GV.​

- HS tham gia các hoạt động trong buổi tọa đàm theo hướng dẫn





– HS ghi lại những điều học được và chia sẻ với các bạn sau khi tham gia buổi tọa đàm.
- HS thực hiện theo hướng dẫn của GV


IV. ĐIỀU CHỈNH, BỔ SUNG


.........................................................................................................................................

.........................................................................................................................................

.........................................................................................................................................

TUẦN 24:

Hoạt động trải nghiệm theo chủ đề:

Yêu thương gia đình – Tôn trọng phụ nữ



I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:


HS thực hiện:

– Chia sẻ được diện việc làm của bản thân thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn của bản thân với các thành viên trong gia đình.

– Nêu được những việc làm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn với các thành viên trong gia đình.

Tiết trải nghiệm góp phần hình thành các năng lực, phẩm chất:

1. Năng lực chung

- Giao tiếp và hợp tác: chia sẻ được với các bạn về những việc đã làm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn với các thành viên trong gia đình

2. Năng lực đặc thù:

– Thích ứng với cuộc sống: xác định và thực hiện được những việc làm phù hợp thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn với các thành viên trong gia đình.

3. Phẩm chất

- Phẩm chất nhân ái: chia sẻ, giúp đỡ các thành viên trong gia đình bằng lời nói, việc làm phù hợp với lứa tuổi

- Trách nhiệm: chủ động thực hiện những việc làm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn với các thành viên trong gia đình

II. ĐỒ DÙNG

1. Giáo viên


- Kế hoạch tổ chức hoạt động, bài giảng Power point.

- SGK và các thiết bị, học liệu phục vụ cho tiết hoạt động.

2. Học sinh

- Giấy,bút màu, kéo, keo dán…

III. HOẠT ĐỘNG CHỦ YẾU

Hoạt động của giáo viênHoạt động của học sinh
Nhận diện – Khám phá
1. Khởi động – Hoạt động 1: Chơi trò chơi “Tạo hình yêu thương”
a) Mục tiêu
– Tạo hứng thú cho HS và kết nối vào chủ đề
b) Cách tiến hành
- GV tổ chức trò chơi: “Tạo hình yêu thương”. Cách chơi như sau:
+ GV chia lớp thành các nhóm 3 người
+ GV / HS làm quản trò hô “Tạc tượng” thì các nhóm tạo hình một hành động thể hiện tình yêu thương của những người thân trong gia đình. Các thành viên làm tượng chỉ dùng động tác mô tả, không dùng lời nói, không được cử động. Các nhóm khác quan sát và đoán tên hành động được thể hiện. Nhóm nào đoán đúng nhiều nhất sẽ chiến thắng.+ HS nghe GV hướng dẫn và hỏi lại nếu chưa rõ.
+ GV dành thời gian cho các nhóm suy nghĩ và tạo hình hành động thể hiện tình yêu thương với người thân trong gia đình.
+ HS trao đổi và thống nhất về thể hiện việc làm thể hiện tình yêu thương với người thân trong gia đình.
+ HS trao đổi và phân vai thể hiện
+ GV tổ chức cho HS trình bày phần tạo hình của nhóm và yêu cầu các nhóm khác đưa ra lý do giải thích về dự đoán của mình.HS lên thể hiện hành động của nhóm mình để các nhóm khác đoán
- GV/quản trò phỏng vấn các bạn sau khi chơi:
+ Ý nghĩa của trò chơi
+ Cảm nhận của bản thân sau khi chơi
+ Chia sẻ những hành động thể hiện tình yêu thương với người thân trong gia đình qua trò chơi
HS trả lời theo suy nghĩ
– GV nhận xét và kết nối vào chủ đề: Tình yêu thương với người thân được thể hiện qua từng lời nói, việc làm cụ thể của chúng ta trong cuộc sống hàng ngày. Tiết trải nghiệm hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu về những việc làm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn với những người thân trong gia đình nhé!
2. Hoạt động 2: Nhận diện việc làm của bản thân thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn của bản thân với các thành viên trong gia đình
a) Mục tiêu
HS chia sẻ được việc làm của bản thân thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn của bản thân với các thành viên trong gia đình
b) Cách tiến hành
– GV tổ chức cho HS làm việc cá nhân, nhớ và ghi lại việc làm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn của em với các thành viên trong gia đình theo gợi ý:
+ Sự việc đã xảy ra (Xảy ra vào lúc nào? Xảy ra như thế nào?)
+ Việc em đã làm
+ Cảm xúc của em và người thân khi đó
– HS nhớ lại và viết một việc làm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn của bản thân với các thành viên trong gia đình vào vở tự học hoặc vở bài tập (nếu có)
Lưu ý: Nếu GV đã yêu cầu HS chuẩn bị nội dung này ở nhà thì yêu cầu HS xem lại để chuẩn bị chia sẻHS thực hiện theo yêu cầu của GV
– GV tổ chức cho HS chia sẻ về những việc đã làm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn theo kĩ thuật ổ bi
+ Giáo viên tổ chức cho HS xếp thành 2 vòng tròn. Các bạn ở vòng tròn trong và ngoài đứng đối diện nhau tạo thành các cặp đôi.
+ Khi nghe hiệu lệnh của giáo viên từng cặp đôi bắt đầu chia sẻ kỉ niệm
+ Khi hết thời gian, giáo viên ra hiệu lệnh tiếp theo, HS đứng vòng trong đứng yên và HS đứng vòng ngoài di chuyển về bên trái 1 bước để tiếp tục chia sẻ kỉ niệm với bạn tiếp theo.

Lưu ý: Với mỗi lượt chia sẻ, GV có thể yêu cầu HS chia sẻ về trách nhiệm hoặc lòng biết ơn với các thành viên trong gia đình để đảm bảo không trùng lặp.
– HS chia sẻ những việc đã làm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn với các thành viên trong gia đình theo hướng dẫn.



- GV tổ chức cho HS chia sẻ trước lớp về những điều em học được sau hoạt độngHS chia sẻ theo suy nghĩ và chủ động mời bạn khác chia sẻ tiếp theo
– GV nhận xét hoạt động và kết nối sang hoạt động 3: Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta cần làm gì để thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn với các thành viên trong gia đình. Chúng ta cùng tìm hiểu ở hoạt động tiếp theo nhé!
Tìm hiểu – Mở rộng
3. Hoạt động 3. Tìm hiểu những việc làm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn với các thành viên trong gia đình
– GV mời HS tự đọc yêu cầu của nhiệm vụ 1 của hoạt động 3 trang 65 sách HS HĐTN. Trong khi HS đọc, GV phát phiếu thảo luận cho từng nhóm.
HS đọc thầm theo yêu cầu của GV
- GV tổ chức cho HS thảo luận nhóm 4-6 em, quan sát tranh và chỉ ra những việc làm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn với các thành viên trong gia đình
– GV đưa gợi ý cho HS thảo luận (chiếu slide):
+ Các bạn trong tranh đã làm gì?
+ Những việc làm đó thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn với các thành viên trong gia đình như thế nào?

– HS thảo luận và trả lời:
+ Tranh 1: quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ người thân
+ Tranh 2: chia sẻ khó khăn với người thân
+ Tranh 3: đóng góp ý kiến cho các hoạt động của gia đình
+ Tranh 4: Thể hiện lòng biết ơn người thân

- GV tổ chức cho các nhóm báo cáo kết quả thảo luận.
+ GV gợi ý HS báo cáo đôi hoặc để mỗi bạn trong nhóm trình nội dung một tranh
+ GV mời các nhóm khác bổ sung và yêu cầu HS khác hỏi thêm nhóm báo cáo về thông tin theo từng tranh.
- Đại diện nhóm báo cáo kết quả thảo luận.
- HS đưa ra câu hỏi làm rõ thêm về từng tình huống trong tranh.
Ví dụ với tranh 2: Vì sao bạn nam không mua sáp màu mới lại thể hiện trách nhiệm với gia đình?
- GV nhận xét về kết quả thảo luận của các nhóm và tổng kết lại: Tình yêu thương người thân được biểu hiện qua từng việc làm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn của chúng ta với các thành viên trong gia đình. Khi chúng ta yêu quý, biết ơn thì chúng ta sẽ chủ động thể hiện trách nhiệm của mình với người thân.HS lắng nghe
- GV tổ chức cho HS viết thêm những việc làm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn với các thành viên trong gia đình- HS cắt giấy thành hình bàn tay và viết những việc làm khác thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn với các thành viên trong gia đình
- GV tổ chức cho HS chia sẻ theo nhóm đôi về những việc làm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn với những người thân trong gia đìnhHS chia sẻ theo nhóm đôi
- GV tổ chức cho HS dán những tờ giấy hình bàn tay lên bảng lớp tạo thành cây hành động và đưa ra cam kết thực hiện những việc làm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn với các thành viên trong gia đình sau tiết hoạt động.HS thực hiện theo hướng dẫn.
- GV hướng dẫn HS làm bảng theo dõi việc làm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn với các thành viên trong gia đìnhs.

HS làm bảng theo dõi theo gợi ý
- GV hướng dẫn HS ghi những việc làm vào bảng theo dõi và đánh dấu vào cột thời gian tương ứng với việc làm sau khi thực hiện xongHS lắng nghe hướng dẫn và hỏi lại nếu chưa rõ
- GV nhận xét và tổng kết hoạt độngHS lắng nghe và rút kinh nghiệm
4. Tổng kết tiết trải nghiệm
– GV tổ chức vận động theo nhạc để tạo cảm xúc vui vẻ cho HS. Sau đó, HS chia sẻ về những điều học được qua tiết hoạt động
- GV nhận xét và dặn dò HS về nhà thực hiện những việc làm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn với người thân và đánh dấu vào bảng theo dõi.
- HS vận động theo nhạc, bài hát vui vẻ.
- HS về nhà thực hiện
IV. IV. ĐIỀU CHỈNH, BỔ SUNG
..............................................................................................................................
..............................................................................................................................
..............................................................................................................................





Tuần 24

CHỦ ĐỀ
: YÊU THƯƠNG GIA ĐÌNH – TÔN TRỌNG PHỤ NỮ

SHL: Làm sản phẩm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn với người phụ nữ trong gia đình



I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:


Sau giờ SHL, HS:

- Làm được sản phẩm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn với người phụ nữ trong gia đình.

- Thực hành việc thể hiện sự yêu quý, tôn trọng với người phụ nữ trong gia đình.

Tiết trải nghiệm góp phần hình thành và phát triển các năng lực:

1. Năng lực cốt lõi

- Năng lực thẩm mĩ: thể hiện qua sản phẩm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn với các thành viên khác trong gia đình

2. Năng lực đặc thù:

- Năng lực thích ứng: thể hiện qua việc lựa chọn và làm sản phẩm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn với người phụ nữ trong gia đình; sắm vai thể hiện sự yêu quý; tôn trọng với những người phụ nữ trong gia đình

3. Phẩm chất.

- Phẩm chất nhân ái: thể hiện qua tình yêu thương, tôn trọng với người phụ nữ trong gia đình

- Phẩm chất trách nhiệm: chủ động thể hiện trách nhiện, sự tôn trọng với người phụ nữ trong gia đình qua các việc làm cụ thể.

II. ĐỒ DÙNG

1. Giáo viên


- Kế hoạch tổ chức hoạt động, bài giảng Power point.

- SGK và các thiết bị, học liệu phục vụ cho tiết dạy.

2. Học sinh

- Giấy bìa, giấy màu, kéo, keo dán…

III. HOẠT ĐỘNG CHỦ YẾU

Hoạt động của giáo viênHoạt động của học sinh
1. Khởi động:
- Mục tiêu:
+ Tạo không khí vui vẻ, khấn khởi trước giờ hoạt động
- GV tổ chức cho HS hát và vận động theo nhạc của bài hát “Lớp chúng ta đoàn kết” (Sáng tác: Mộng Lân)
- GV tổ chức cho HS trao đổi sau khi hát:
+ Các bạn nhỏ trong bài hát ứng xử với nhau như thế nào?
+ Bài hát muốn nói với em điều gì?

- GV nhận xét và dẫn dắt vào giờ sinh hoạt lớp.
- HS hát và vận động theo nhạc.
- HS trả lời:
+ Các bạn nhỏ đoàn kết, gắn bó với nhau như anh em một nhà
+ Bài hát muốn nhắn nhủ: HS trong cùng một lớp phải yêu thương, đoàn kết, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ.

- HS lắng nghe.
2. Hoạt động 1: Tổng kết hoạt động tuần 24 và phương hướng hoạt động tuần 25
a) Mục tiêu:
Đánh giá kết quả hoạt động trong tuần, đề ra kế hoạch hoạt động tuần tới.
b) Cách tiến hành:
* Đánh giá kết quả tuần 1
-
GV tổ chức cho lớp thực hiện đánh kết quả hoạt động trong tuần vừa qua
+ GV mời lớp trưởng điều hành phần sinh hoạt cuối tuần: Đánh giá kết quả hoạt động cuối tuần.
+ GV quan sát và hỗ trợ cho lớp trưởng (nếu cần)














- GV nhận xét chung, tuyên dương. (Có thể khen, thưởng,...tuỳ vào kết quả trong tuần)
* Xây dựng kế hoạch tuần tới.
(Làm việc nhóm 4 hoặc theo tổ)
-
GV yêu cầu lớp Trưởng (hoặc lớp phó học tập, lớp phó văn thể) triển khai kế hoạch hoạt động tuần tới.
Lưu ý: Nếu trong tuần có những hoạt động của trường triển khai thì bạn cán bộ lớp được giao phụ trách nội dung đó sẽ triển khai hoạt động.
- GV yêu cầu các nhóm (tổ) thảo luận, nhận xét, bổ sung các nội dung trong kế hoạch.
+ Thực hiện nền nếp trong tuần.
+ Thi đua học tập tốt theo chấm điểm của đội cờ đỏ.
+ Thực hiện các hoạt động các phong trào.
- GV yêu cầu lớp trưởng điều khiển phần thảo luận

- GV mời lớp trưởng báo cáo kết quả thảo luận của lớp về kế hoạch tuần tới.
- GV nhận xét, góp ý, thống nhất, và biểu quyết hành động.



- Lớp trưởng lên điều hành phần sinh hoạt cuối tuần: Mời các tổ thảo luận, tự đánh giá kết quả kết quả hoạt động trong tuần:
+ Sinh hoạt nền nếp.
+ Thi đua của đội cờ đỏ tổ chức.
+ Kết quả hoạt động các phong trào.
+ Một số nội dung phát sinh trong tuần...
Các nhóm thảo luận, tự đánh giá kết quả kết quả hoạt động trong tuần.
- Lớp trưởng mời Tổ trưởng các tổ báo cáo. Các tổ trưởng lần lượt báo cáo kết quả hoạt động cuối tuần.
- Lớp trưởng mời các bạn khác trong lớp đưa ra ý kiến khắc phục những hạn chế của lớp trong tuần qua. Các bạn khác trong lớp đưa ra ý kiến theo suy nghĩ của bản thân.
- Lớp trưởng mời GV nhận xét

- Lắng nghe rút kinh nghiệm.



- Lớp Trưởng (hoặc lớp phó học tập, lớp phó văn thể) triển khai kế hoạt động tuần tới.


- HS thảo luận nhóm 4 hoặc tổ: Xem xét các nội dung trong tuần tới, bổ sung nếu cần.


- Lớp trưởng mời các nhóm báo cáo kết quả thảo luận và một số nhóm nhận xét, bổ sung.
- Lớp trưởng tổng hợp lại kết quả thảo luân và báo cáo trước lớp.
- Cả lớp biểu quyết hành động bằng giơ tay.
3. Sinh hoạt chủ đề: Làm sản phẩm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn với người phụ nữ trong gia đình
a) Mục tiêu:
- Làm được sản phẩm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn với người phụ nữ trong gia đình.
- Thực hành việc thể hiện sự yêu quý, tôn trọng với người phụ nữ trong gia đình.
b) Cách tiến hành:
– GV kiểm tra sự chuẩn bị đồ dùng, dụng cụ của HS
– GV tổ chức cho HS làm việc nhóm đôi, chia sẻ ý tưởng về thẻ quà tặng định làm để tặng cho người phụ nữ trong gia đình theo gợi ý:
+ Em làm thẻ quà tặng ai?
+ Em dự định ghi những việc làm gì trên thẻ? Tại sao?
- GV tổ chức cho HS chơi trò chơi chuyền hoa để chia sẻ về ý tưởng làm thẻ quà tặng
– HS sắp xếp các đồ dùng đã chuẩn bị cho tiết hoạt động
- HS chia sẻ về ý tưởng về thẻ quà tặng theo nhóm đôi




- HS tham gia chơi theo hướng dẫn
- GV tổ chức cho HS làm thẻ quà tặng theo hướng dẫn ở nhiệm vụ 1, trang 66 trong SHS HĐTN 5.


- HS vẽ và cắt thẻ quà tặng theo hình yêu thích
- HS viết những việc làm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn với người phụ nữ trong gia đình vào thẻ quà tặng
- HS trang trí, viết tên mình, tên người được tặng vào thẻ
- GV tổ chức cho HS trưng bày và giới thiệu về thẻ quà tặng trong nhóm theo gợi ý:
+ Hình dáng, vật liệu cần thiết để làm thẻ
+ Nội dung của thẻ quà tặng
HS giới thiệu về thẻ quà tặng của mình với các bạn trong nhóm
- GV tổ chức cho HS làm việc nhóm đôi, sắm vai thực hành tặng quà và nói lời chúc với người thân
+ GV tổ chức cho HS thực hành sắm vai thể hiện tặng quà cho người thân trên lớp
+ GV nhắc HS quan sát việc sắm vai của các bạn và đóng góp ý kiến về hành động, thái độ cần có khi tặng quà cho người thân.
- HS trao đổi, sắm vai thể hiện việc tặng quà cho người thân




- HS đưa ra ý kiến theo suy nghĩ của bản thân
- GV nhận xét, tổng kết hoạt động và lưu ý HS khi tặng quà cho người phụ nữ trong gia đình cần có lời nói, thái độ thể hiện sự yêu quý, tôn trọng.HS lắng nghe và tiếp thu.
4. Tổng kết / cam kết hành động
− GV động viên và nhắc HS các việc cần chú ý thực hiện để đạt được kế hoạch hoạt động tuần đề ra
- GV tổ chức HS lựa chọn các tác phẩm tự sáng tác theo chủ đề “Lời nhắn nhủ yêu thương” để tham gia vào cuộc thi của nhà trường.
+ GV tổ chức cho HS bỏ phiếu để chọn ra các tác phẩm dự thi toàn trường.
Lưu ý:
+ Các tác phẩm tự sáng tác đã được gửi cho HS trong lớp đọc từ đầu tuần.
+ GV có thể tổ chức cho HS bình chọn bằng hình thức bỏ phiếu kín hoặc biểu quyết.
- HS lắng nghe, rút kinh nghiệm


- HS bình chọn các tác phẩm theo hướng dẫn của giáo viên










- GV yêu cầu HS mang thẻ quà tặng về tặng, nói lời chúc với người phụ nữ trong gia đình và thực hiện những việc làm đã ghi trên thẻ.HS lắng nghe và thực hiện theo yêu cầu
1716873198991.png


THẦY CÔ TẢI NHÉ!
 

DOWNLOAD FILE

  • YOPO.VNTuần 25_Chủ đề 7_HĐTN5_Yêu thương gia đình Tôn trọng phụ nữ.zip
    64.4 MB · Lượt xem: 0
  • YOPO.VNTuần 26_Chủ đề 7_HĐTN5_Yêu thương gia đình Tôn trọng phụ nữ.zip
    54.3 MB · Lượt xem: 0
  • YOPO.VNTuần 27_Chủ đề 7_HĐTN5_Yêu thương gia đình Tôn trọng phụ nữ.zip
    43.4 MB · Lượt xem: 0
  • YOPO.VNTuần 24_Chủ đề 7_HĐTN5_Yêu thương gia đình Tôn trọng phụ nữ.zip
    61.6 MB · Lượt xem: 0
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    giáo án âm nhạc lớp 5 6 tuổi giáo án âm nhạc lớp 5 theo công văn 2345 giáo án atgt lớp 5 giáo án bài 5 gdcd lớp 11 giáo án bài luộc rau lớp 5 giáo án bài xi măng lớp 5 giáo án bật xa 50cm lớp 5 tuổi giáo án câu ghép lớp 5 giáo án chủ nhiệm lớp 5-6 tuổi giáo án dạy lớp 5 giáo án em yêu quê hương lớp 5 tiết 2 giáo án hình tam giác lớp 5 giáo án khoa học lớp 5 bài xi măng giáo án khoa học lớp 5 phòng tránh xâm hại giáo án kĩ thuật lớp 5 bài lắp rô bốt giáo án kĩ thuật lớp 5 lắp xe cần cẩu giáo án kính già yêu trẻ lớp 5 giáo án kính già yêu trẻ lớp 5 tiết 1 giáo án kính già yêu trẻ lớp 5 tiết 2 giáo án lắp rô bốt lớp 5 giáo án lớp 5 giáo án lớp 5 bài ca về trái đất giáo án lớp 5 bài chuyện một khu vườn nhỏ giáo án lớp 5 bài hỗn số giáo án lớp 5 bài phòng tránh bị xâm hại giáo án lớp 5 bài quang cảnh làng mạc ngày mùa giáo án lớp 5 bài sử dụng điện thoại giáo án lớp 5 bài đại từ giáo án lớp 5 bài đất cà mau giáo án lớp 5 cả năm cktkn giáo án lớp 5 cả năm giáo án lớp 5 cv 2345 giáo án lớp 5 cả năm môn toán theo vnen giáo án lớp 5 cả năm theo công văn 2345 giáo án lớp 5 cái gì quý nhất giáo án lớp 5 chuẩn kiến thức kĩ năng giáo án lớp 5 có năng lực phẩm chất giáo án lớp 5 có tích hợp biển đảo giáo án lớp 5 công văn 2345 giáo án lớp 5 cv 3969 giáo án lớp 5 dạy online giáo án lớp 5 full giáo án lớp 5 hạt gạo làng ta giáo án lớp 5 hình thang giáo án lớp 5 hoa tiêu giáo án lớp 5 học kì 2 giáo án lớp 5 khoa học giáo án lớp 5 kì 2 giáo án lớp 5 mới giáo án lớp 5 môn âm nhạc giáo án lớp 5 môn âm nhạc theo công văn 2345 giáo án lớp 5 môn khoa học giáo án lớp 5 môn lịch sử giáo án lớp 5 môn tiếng việt giáo án lớp 5 môn toán giáo án lớp 5 môn toán mới nhất giáo án lớp 5 môn toán theo công văn 2345 giáo án lớp 5 môn đạo đức giáo án lớp 5 năm 2020 giáo án lớp 5 năm 2021 giáo án lớp 5 phát triển năng lực học sinh giáo án lớp 5 phát triển năng lực phẩm chất giáo án lớp 5 phép chia giáo an lớp 5 powerpoint giáo án lớp 5 soạn ngang giáo an lớp 5 soạn theo công văn 2345 giáo an lớp 5 soạn theo công văn 2345 violet giáo an lớp 5 soạn theo công văn 3799 giáo an lớp 5 soạn theo công văn 3969 giáo án lớp 5 soạn theo công văn 405 giáo án lớp 5 soạn theo phát triển năng lực giáo án lớp 5 sử dụng tiền hợp lý giáo án lớp 5 sử dụng điện thoại giáo án lớp 5 thể dục giáo án lớp 5 theo công văn 2345 giáo án lớp 5 theo công văn 2345 cả năm giáo án lớp 5 theo công văn 2345 hoa tiêu giáo án lớp 5 theo công văn 2345 môn thể dục giáo án lớp 5 theo công văn 2345 soạn ngang giáo án lớp 5 theo công văn 2345 trọn bộ giáo án lớp 5 theo công văn 2345 trọn bộ violet giáo án lớp 5 theo công văn 2345 tuần 1 giáo an lớp 5 theo công văn 2345 tuần 2 giáo án lớp 5 theo công văn 2345 tuần 3 giáo án lớp 5 theo công văn 2345 tuần 6 giáo án lớp 5 theo công văn 2345 violet giáo án lớp 5 theo công văn 3799 giáo án lớp 5 theo công văn 3969 giáo án lớp 5 theo công văn 405 giáo án lớp 5 theo cv 2345 giáo án lớp 5 theo hướng phát triển năng lực giáo án lớp 5 tiếng anh giáo án lớp 5 tiếng việt giáo án lớp 5 từ đồng nghĩa giáo án lớp 5 tuần 0 giáo án lớp 5 tuần 1 giáo án lớp 5 tuần 12 giáo án lớp 5 tuần 12 năm 2018 giáo án lớp 5 tuần 2 giáo án lớp 5 tuần 2 theo công văn 2345 giáo án lớp 5 tuần 2 violet giáo án lớp 5 tuần 3 giáo án lớp 5 tuần 6 giáo án lớp 5 tuần 6 năm 2019 giáo án lớp 5 tuần 8 giáo án lớp 5 unit 13 giáo án lớp 5 unit 15 giáo án lớp 5 violet giáo án lớp 5 vnen giáo án lớp 5 vnen theo công văn 2345 giáo án lớp 5 vnen theo công văn 2345 violet giáo án lớp 5 vnen tuần 3 giáo án lớp 5-6 tuổi giáo án lớp ghép 3+5 cả năm violet giáo án lớp ghép 4+5 giáo án lớp mẫu giáo 5 tuổi giáo án môn toán lớp 5 theo công văn 405 giáo án ôn tập toán lớp 5 lên 6 giáo án online lớp 5 giáo án powerpoint lớp 5 vnen giáo án quả bầu tiên lớp 5 tuổi giáo án quan hệ từ lớp 5 giáo án quyền trẻ em lớp 5 giáo án sắc màu em yêu lớp 5 giáo án tạo hình lớp 5-6 tuổi giáo án tập đọc lớp 5 bài tiếng rao đêm giáo án thể dục lớp 5 kì 2 giáo án thể dục lớp 5 theo công văn 2345 giáo án thể dục lớp 5-6 tuổi giáo án thơ ăn quả lớp 5 tuổi giáo án thơ ong và bướm lớp 5 tuổi giáo án thời gian lớp 5 giáo án tiếng anh lớp 5 2 tiết / tuần giáo án tiếng anh lớp 5 2 tiết / tuần violet giáo án tiếng anh lớp 5 family and friends giáo án tiếng anh lớp 5 full giáo án tiếng anh lớp 5 theo công văn 2345 giáo án tiếng anh lớp 5 unit 1 giáo án tiếng anh lớp 5 unit 18 giáo án tiếng anh lớp 5 unit 2 giáo án tiếng anh lớp 5 unit 5 where will you be this weekend giáo án tiếng anh lớp 5 unit 6 lesson 1 giáo án tiếng anh lớp 5 unit 6 lesson 2 giáo án toán lớp 5 bài diện tích hình thang giáo án toán lớp 5 bài quãng đường giáo án toán lớp 5 diện tích hình tam giác giáo án toán lớp 5 diện tích hình thang giáo án toán lớp 5 diện tích hình tròn giáo án toán lớp 5 học kì 2 giáo án toán lớp 5 học kỳ 1 giáo án toán lớp 5 hỗn số giáo án toán lớp 5 kì 2 giáo án toán lớp 5 luyện tập chung trang 144 giáo án toán lớp 5 phát triển năng lực giáo án toán lớp 5 violet giáo án toán lớp 5-6 tuổi giáo án truyện chàng rùa lớp 5 tuổi giáo án truyện qua đường lớp 5-6 tuổi giáo án unit 5 lớp 10 reading giáo án xé dán lớp 5-6 tuổi giáo án xóa mù chữ lớp 5 giáo án đạo đức lớp 5 có kỹ năng sống giáo án đạo đức lớp 5 có trách nhiệm giáo án đạo đức lớp 5 dành cho địa phương giáo án đạo đức lớp 5 em yêu hòa bình giáo án đạo đức lớp 5 em yêu quê hương giáo án đạo đức lớp 5 kính già yêu trẻ giáo án đạo đức lớp 5 nhớ ơn tổ tiên giáo án đạo đức lớp 5 phòng tránh xâm hại giáo án đất và rừng lớp 5 giáo án địa lí lớp 5 phát triển năng lực rút kinh nghiệm giáo án lớp 5 soạn giáo án toán lớp 5 bài quãng đường
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    38,449
    Bài viết
    39,912
    Thành viên
    150,886
    Thành viên mới nhất
    huykhanh1234
    Top