- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 85,989
- Điểm
- 113
tác giả
WORD SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM Một số biện pháp nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động tại phòng thư viện trong trường mầm non NĂM 2023 *KHÔNG CÓ TRÊN MẠNG được soạn dưới dạng file word gồm 25 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Tên sáng kiến: Một số biện pháp nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động tại phòng thư viện trong trường mầm non
Ngày sáng kiến được áp dụng lần đầu hoặc áp dụng thử: 02/10/2023.
Các thông tin cần bảo mật (nếu có): Không
Mô tả các giải pháp cũ thường làm
Hiện nay, ở hầu hết các trường mầm non vùng nông thôn, với hệ thống cơ sở hạ tầng trường lớp học được quy hoạch và xây dựng từ trước năm 2023, nhiều trường đã gặp khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện mô hình thư viện. Đa số các phòng thư viện đều được cải tạo từ các phòng học, chưa đảm bảo điều kiện về cơ sở vật chất, nguồn tài nguyên thông tin, các thiết bị cũng như công tác quản lý, triển khai hoạt động của thư viện. Thậm chí nhiều cơ sở chưa thể bố trí được phòng thư viện riêng biệt mà vẫn tận dụng các khu vực sân chơi, hiên chơi, cầu thang, hành lang lớp học để làm các góc thư viện chung.
Tại huyện Tân Yên, trường mầm non thị trấn Nhã Nam là một trong những cơ sở giáo dục mầm non đã triển khai thực hiện xây dựng mô hình thư viện trường với điều kiện cơ sở vật chất và nguồn nhân lực sẵn có. Việc chỉ đạo, tổ chức các hoạt động tại phòng thư viện trong năm học trước được thực hiện như sau:
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
THUYẾT MINH MÔ TẢ GIẢI PHÁP
VÀ KẾT QUẢ THỰC HIỆN SÁNG KIẾN
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
THUYẾT MINH MÔ TẢ GIẢI PHÁP
VÀ KẾT QUẢ THỰC HIỆN SÁNG KIẾN
Tên sáng kiến: Một số biện pháp nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động tại phòng thư viện trong trường mầm non
Ngày sáng kiến được áp dụng lần đầu hoặc áp dụng thử: 02/10/2023.
Các thông tin cần bảo mật (nếu có): Không
Mô tả các giải pháp cũ thường làm
Hiện nay, ở hầu hết các trường mầm non vùng nông thôn, với hệ thống cơ sở hạ tầng trường lớp học được quy hoạch và xây dựng từ trước năm 2023, nhiều trường đã gặp khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện mô hình thư viện. Đa số các phòng thư viện đều được cải tạo từ các phòng học, chưa đảm bảo điều kiện về cơ sở vật chất, nguồn tài nguyên thông tin, các thiết bị cũng như công tác quản lý, triển khai hoạt động của thư viện. Thậm chí nhiều cơ sở chưa thể bố trí được phòng thư viện riêng biệt mà vẫn tận dụng các khu vực sân chơi, hiên chơi, cầu thang, hành lang lớp học để làm các góc thư viện chung.
Tại huyện Tân Yên, trường mầm non thị trấn Nhã Nam là một trong những cơ sở giáo dục mầm non đã triển khai thực hiện xây dựng mô hình thư viện trường với điều kiện cơ sở vật chất và nguồn nhân lực sẵn có. Việc chỉ đạo, tổ chức các hoạt động tại phòng thư viện trong năm học trước được thực hiện như sau: