- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,946
- Điểm
- 113
tác giả
4 Đề kiểm tra mĩ thuật lớp 6,7,8,9 cuối học kì 1 NĂM 2024-2025 TRƯỜNG PTDTBT THCS VÕ NGUYÊN GIÁP, PHÒNG GD&ĐT M’ĐRĂK được soạn dưới dạng file word gồm 4 FILE trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
PHÒNG GD&ĐT M’ĐRĂK ĐỀ KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ I
TRƯỜNG PTDTBT THCS NĂM HỌC: 2024-2025
VÕ NGUYÊN GIÁP MÔN: MĨ THUẬT 6 (TG: 45P)
BẢN ĐẶC TẢ MỨC ĐỘ ĐÁNH GIÁ, ĐỀ KIỂM TRA CUỐI KỲ I VÀ TIÊU CHÍ HƯỚNG DẪN ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CUỐI KỲ I
Chủ đề 4: Mĩ thuật thời kì tiền sử
Tuần 17 - Bài 8: MĨ THUẬT VIỆT NAM THỜI KỲ TIỀN SỬ
1. Bản đặc tả đơn vị kiến thức, mức độ đánh giá cuối kì I lớp 6
2. Tiêu chí đánh giá .
3. Đề kiểm tra cuối học kì I lớp 6
ĐỀ KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ I
(Thời gian 45 phút)
a) Nội dung đề
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
PHÒNG GD&ĐT M’ĐRĂK ĐỀ KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ I
TRƯỜNG PTDTBT THCS NĂM HỌC: 2024-2025
VÕ NGUYÊN GIÁP MÔN: MĨ THUẬT 6 (TG: 45P)
BẢN ĐẶC TẢ MỨC ĐỘ ĐÁNH GIÁ, ĐỀ KIỂM TRA CUỐI KỲ I VÀ TIÊU CHÍ HƯỚNG DẪN ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CUỐI KỲ I
Chủ đề 4: Mĩ thuật thời kì tiền sử
Tuần 17 - Bài 8: MĨ THUẬT VIỆT NAM THỜI KỲ TIỀN SỬ
1. Bản đặc tả đơn vị kiến thức, mức độ đánh giá cuối kì I lớp 6
Nội dung kiểm tra | Đơn vị kiến thức | Mức độ đánh giá |
Mĩ thuật tạo hình | Yếu tố và nguyên lí tạo hình Lựa chọn, kết hợp: Yếu tố tạo hình: - Đường nét, hình khối, đậm nhạt, màu sắc, chất cảm, không gian. Nguyên lí tạo hình: - Hình khối, màu sắc, đậm nhạt, nhịp điệu, chuyển động. Thể loại: - Hội hoạ. Hoạt động thực hành và thảo luận Thực hành - Thực hành sáng tạo sản phẩm thiết kế 2D. Thảo luận - Sản phẩm thực hành của học sinh. Định hướng chủ đề Lựa chọn, kết hợp: - Văn hoá, xã hội. | Nhận biết: - HS biết đến một số di sản mĩ thuật Việt Nam thời kì tiền sử. - HS biết được khoảng thời gian xuất hiện của mĩ thuật thời kì tiến sử ở Việt Nam. Thông hiểu: - HS tìm hiểu vế một số di sản mì thuật Việt Nam thời kì tiền sử qua hình minh hoạ trong SGK Mĩ thuật (hoặc tư liệu do GV chuẩn bị thêm). - HS tìm hiểu tên gọi và giai đoạn lịch sử của một số nến văn hoá thời kì tiền sử ở Việt Nam. Vận dụng: - Có kiến thức cơ bản, đơn giản về lịch sử mĩ thuật, vẻ đẹp tạo hình thời kì tiền sử ở Việt Nam. - Nhận xét, đánh giá được sản phẩm cá nhân, sản phẩm của các nhóm khác. - Biết vận dụng di sản văn hoá nghệ thuật vào thực hành . Vận dụng cao: - Biết đặt câu hỏi, trả lời, trao đổi về sản phẩm và học hỏi kinh nghiệm thực hành trong đánh giá. - Biết ứng dụng sản phẩm vào thực tế. |
Phiếu ĐG nội dung KT và hướng dẫn xếp loại theo mức độ ĐG |
1. Thể hiện được một sản phẩm mô phỏng một tác phẩmViêt Nam thời kì Tiền sử. 2. Sử dụng được bài vẽ phù hợp với mục đích sử dụng trong cuộc sống. 3. Vận dụng đường nét, hình ảnh, tương phản, nhịp điệu…vào bài vẽ mô phỏng một tác phẩmViêt Nam thời kì Tiền sử. 4. Giới thiệu, nhận xét được sản phẩm mô phỏng một tác phẩmViêt Nam thời kì Tiền sử. (cá nhân/nhóm). 5. Chia sẻ được kinh nghiệm trong thực hành, sáng tạo sản phẩm mô phỏng một tác phẩmViêt Nam thời kì Tiền sử. |
Xếp loại: - Chưa đạt: HS chỉ đạt được tiêu chí 1, tiêu chí 2 hoặc cả 2 tiêu chí 1 và 2 trong 5 tiêu chí. - Đạt: HS đạt được ít nhất 3 tiêu chí (1, 2, 3); 4 tiêu chí (1, 2, 3, 4) hoặc cả 5 tiêu chí. |
ĐỀ KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ I
Nội dung: Mĩ thuật
(Thời gian 45 phút)
a) Nội dung đề
THẦY CÔ TẢI NHÉ!