Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
82,351
Điểm
113
tác giả
CÂU HỎI ĐÁNH GIÁ TẬP HUẤN SGK ÂM NHẠC 6 – BỘ CHÂN TRỜI SÁNG TẠO

CÂU HỎI ĐÁNH GIÁ TẬP HUẤN SGK ÂM NHẠC 6 – BỘ CHÂN TRỜI SÁNG TẠO

1642590578008.png


Nội dung đánh giá
Câu hỏi đánh giá
Trả lời
Đặc điểm, cấu trúc cuốn sách, bài học đặc trưng trong cuốn SGK môn Âm nhạcCâu 1: Sách giáo khoa âm nhạc 6 có những đặc điểm nổi bật nào?
  • Gắn kết nội dung âm nhạc giữa các mạch nội dung trong một chủ đề
  • Linh hoạt, coi trọng hoạt động thực hành, đa dạng hoá hoạt động của học sinh; GV được chủ động.
  • Tích hợp và phân hoá
  • Cả 3 đặc điểm trên
Câu 2: Sự gắn kết chặt chẽ trong sách Âm nhạc 6 được thể hiện ở những điểm nào?
  • Gắn kết bằng nội dung chủ đề
  • Gắn kết bằng chất liệu âm nhạc
  • Gắn kết bằng thống nhất loại nhịp của các mạch nội dung trong chủ đề
  • Cả 3 đặc điểm trên
Câu 3: Cấu trúc sách giáo khoa Âm nhạc 6 gồm các phần nào sau đây?
  • Khởi động / Luyện tập / Vận dụng
  • Khởi động / Hình thành kiến thức mới / Thực hành – Luyện tập / Vận dụng – Sáng tạo
  • Hình thành kiến thức mới / Thực hành - Luyện tập/ Vận dụng – Sáng tạo
  • Khởi động / Hình thành kiến thức mới / Thực hành - Luyện tập
Xây dựng kế hoạch bài dạy, phương pháp, cách thức khai thác thiết bị, học liệu hiệu quả trong quá trình tổ chức dạy họcCâu 4: Khi xây dựng Kế hoạch bài dạy, thầy cô cần lưu ý những vấn đề gì?
  • Đảm bảo tính phù hợp đối với tình hình thực tế của học sinh
  • Thể hiện sự sáng tạo, đảm bảo các yêu cầu cần đạt của lớp 6 được nêu trong chương trình môn học
  • Xây dựng nội dung bài học một cách linh hoạt không gò bó, cứng nhắc
  • Cả 3 ý kiến trên
Câu 5: Kế hoạch bài dạy được xây dựng trên mấy bước?
  • 4
  • 3
  • 5
  • 2
Câu 6: Trong dạy học Nhạc cụ tiết tấu, phần đệm hát, HS thực hiện được thế nào là đạt yêu cầu?
  • Vừa hát vừa gõ đệm
  • Gõ được tiết tấu đệm để cho các bạn hát
  • Sáng tạo được tiết tấu đệm
  • Cả 3 phương án trên
Câu 7: Đối với nhạc cụ giai điệu lần đầu có trong chương trình, GV cần phải làm gì để dạy tốt nội dung trên
  • Tự rèn luyện một số nhạc cụ giai điệu đơn giản
  • Nghiên cứu sách viết về nhạc cụ cần dạy
  • Nâng cao năng lực chuyên môn
  • Cả 3 đáp án trên
Câu 8: Trong dạy Đọc nhạc, giáo viên nên sử dùng đàn phím như thế nào?
  • Đàn hoàn toàn giai điệu để HS đọc theo
  • Không nên dùng đàn
  • Kết hợp để HS tự đọc với dùng đàn hỗ trợ
  • Đàn chỉ dùng để đệm theo
 

DOWNLOAD FILE

  • YOPOVN.COM_CÂU HỎI ĐÁNH GIÁ TẬP HUẤN ÂM NHẠC SÁCH ÂM NHẠC 6 CTST 6.4.21.docx
    28 KB · Lượt xem: 3
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn

HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

Liên hệ ZALO để được tư vấn, hỗ trợ: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIP
ZALO:0979702422

BÀI VIẾT MỚI

Thống kê

Chủ đề
36,339
Bài viết
37,808
Thành viên
140,600
Thành viên mới nhất
chau555

BQT trực tuyến

  • Yopovn
    Ban quản trị Team YOPO
Top