- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 84,406
- Điểm
- 113
tác giả
Đề thi mĩ thuật lớp 6 giữa học kì 2 CÓ ĐÁP ÁN + MA TRẬN NĂM 2022 MỚI NHẤT TRƯỜNG THCS HOÀNG DIỆU
YOPOVN xin gửi đến quý thầy cô Đề thi mĩ thuật lớp 6 giữa học kì 2 CÓ ĐÁP ÁN + MA TRẬN NĂM 2022 MỚI NHẤT TRƯỜNG THCS HOÀNG DIỆU
De thi môn mĩ thuật lớp 6 học kì 1
De kiểm tra môn nghệ thuật lớp 6
Xây dựng đề kiểm tra môn Mĩ thuật
Đề thi Mỹ thuật lớp 6 giữa học kì 1
Đề kiểm tra 1 tiết môn mĩ thuật lớp 6
De Kiểm tra môn Mĩ thuật THCS violet
De thi Mĩ thuật lớp 6 hk2
Câu hỏi trắc nghiệm Mĩ thuật 6
I. MỤC TIÊU ĐỀ KIỂM TRA
Thu thập thông tin để đánh giá mức độ chuẩn kiến thức, kĩ năng trong chương trình học kì II, môn Mĩ thuật 6 theo thể loại vẽ trang trí,với mục đích đánh giá kỹ năng và sáng tạo của học sinh thông qua hình thức kiểm tra thực hành.
II. HÌNH THỨC ĐỀ KIỂM TRA
ĐỀ BÀI
LƯU Ý
Cần bàn bạc, thống nhất trong nhóm một số vấn đề cơ bản trước khi chấm bài.
Trân trọng sự sáng tạo của học sinh, tránh nhận xét một cách máy móc.
Trong quá trình chấm, nếu gặp những trường hợp đặc biệt mà giáo viên còn phân vân thì cần hội ý, trao đổi để đi đến thống nhất trong nhóm rồi mới cho nhận xét hợp lý.
Đối với học sinh khuyết tật, căn cứ tùy tình hình thực tế và sự bàn bạc thống nhất của giáo viên trong nhóm.
YOPOVN xin gửi đến quý thầy cô Đề thi mĩ thuật lớp 6 giữa học kì 2 CÓ ĐÁP ÁN + MA TRẬN NĂM 2022 MỚI NHẤT TRƯỜNG THCS HOÀNG DIỆU
Tìm kiếm có liên quan
De thi môn mĩ thuật lớp 6 học kì 1
De kiểm tra môn nghệ thuật lớp 6
Xây dựng đề kiểm tra môn Mĩ thuật
Đề thi Mỹ thuật lớp 6 giữa học kì 1
Đề kiểm tra 1 tiết môn mĩ thuật lớp 6
De Kiểm tra môn Mĩ thuật THCS violet
De thi Mĩ thuật lớp 6 hk2
Câu hỏi trắc nghiệm Mĩ thuật 6
UBND QUẬN TÂN PHÚ TRƯỜNG THCS HOÀNG DIỆU | ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ II Năm học 2021 - 2022 MÔN MĨ THUẬT - LỚP 6 |
I. MỤC TIÊU ĐỀ KIỂM TRA
Thu thập thông tin để đánh giá mức độ chuẩn kiến thức, kĩ năng trong chương trình học kì II, môn Mĩ thuật 6 theo thể loại vẽ trang trí,với mục đích đánh giá kỹ năng và sáng tạo của học sinh thông qua hình thức kiểm tra thực hành.
II. HÌNH THỨC ĐỀ KIỂM TRA
- Hình thức đề kiểm tra: Thực hành
- Cách tổ chức kiểm tra: cho học sinh làm bài kiểm tra thực hành trong 45 phút
ĐỀ 1
CHỦ ĐỀ | NHẬN BIẾT | THÔNG HIỂU | VẬN DỤNG | TỔNG | |
THẤP | CAO | | |||
THỰC HÀNH Chủ đề Nghệ thuật Cổ đại thế giới và Việt Nam Khối 6 Em hãy trang trí thêm họa tiết trên mặt trống đồng |
|
|
|
| |
Tổng số câu: Nhận xét Tỉ lệ% | Số câu: 1 Số điểm: 4đ Tỉ lệ: 40% | Số câu: 1 Số điểm: 3đ Tỉ lệ: 30% | Số câu: 1 Số điểm: 3đ Tỉ lệ: 30% | Số câu: 1 Số điểm: 10đ Tỉ lệ: 100% |
ĐỀ 2
CHỦ ĐỀ | NHẬN BIẾT | THÔNG HIỂU | VẬN DỤNG | TỔNG | |
THẤP | CAO | ||||
THỰC HÀNH Chủ đề Nghệ thuật Cổ đại thế giới và Việt Nam Khối 6 Em hãy trang trí hình vuông với họa tiết trống đồng cổ đại |
|
|
|
| |
Tổng số câu: Nhận xét Tỉ lệ% | Số câu: 1 Số điểm: 4đ Tỉ lệ: 40% | Số câu: 1 Số điểm: 3đ Tỉ lệ: 30% | Số câu: 1 Số điểm: 3đ Tỉ lệ: 30% | Số câu: 1 Số điểm: 10đ Tỉ lệ: 100% |
UBND QUẬN TÂN PHÚ TRƯỜNG THCS HOÀNG DIỆU | HƯỚNG DẪN CHẤM ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ II Năm học 2021 - 2022 MÔN MĨ THUẬT - LỚP 6 |
ĐỀ BÀI
- Đề 1: Em hãy trang trí thêm họa tiết trên mặt trống đồng
- Đề 2: Em hãy trang trí hình vuông với họa tiết trống đồng cổ đại
- Đạt: Sắp xếp họa tiết theo kiến thức đã học, chia các khoảng cân đối. Màu sắc hài hòa, họa tiết cân đối, có chính và phụ. Học sinh đạt từ 5đ trở lên thì nhận xét ĐẠT
- Chưa đạt: Màu sắc chưa hài hòa. Họa tiết đơn điệu, không cân đối. Học sinh dưới 5 điểm thì nhận xét CHƯA ĐẠT
STT | NỘI DUNG | ĐIỂM |
1 | PHẦN DỰNG HÌNH Sắp xếp họa tiết hài hòa, cân đối.Phác nét chính cho họa tiết Họa tiết rõ ràng Họa tiết phong phú, sáng tạo đa dạng Sáng tạo thêm về cách chia khung Họa tiết đa dạng, cầu kì | 1.5 điểm 1.5 điểm 1.0 điểm 1.5 điểm 0.5 điểm 1 điểm Tổng cộng: 7 điểm |
2 | PHẦN VẼ MÀU Cách phối màu sao cho bài làm đẹpMàu sắc hài hòa Màu lạ, chuyển sắc độ tốt | 1 điểm 1.5 điểm 0.5 điểm Tổng cộng: 3 điểm |
3 | TỔNG ĐIỂM | 10 điểm |
Cần bàn bạc, thống nhất trong nhóm một số vấn đề cơ bản trước khi chấm bài.
Trân trọng sự sáng tạo của học sinh, tránh nhận xét một cách máy móc.
Trong quá trình chấm, nếu gặp những trường hợp đặc biệt mà giáo viên còn phân vân thì cần hội ý, trao đổi để đi đến thống nhất trong nhóm rồi mới cho nhận xét hợp lý.
Đối với học sinh khuyết tật, căn cứ tùy tình hình thực tế và sự bàn bạc thống nhất của giáo viên trong nhóm.
-----
UBND QUẬN TÂN PHÚ Họ và tên: …………………………………TRƯỜNG THCS HOÀNG DIỆU Lớp: ....... SBD: ………… | ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ II NĂM HỌC 2021 - 2022 Môn: Mĩ thuật 6 Thời gian: 45 phút | ||
Chữ ký GT1 | Chữ ký GT2 | SỐ MẬT MÃ | SỐ THỨ TỰ |
| | ||
----------------------------------------------------------------------------------------------------- | |||
ĐIỂM | Chữ ký GK | SỐ MẬT MÃ | SỐ THỨ TỰ |
ĐỀ 1
Em hãy trang trí thêm họa tiết trên mặt trống đồng
Em hãy trang trí thêm họa tiết trên mặt trống đồng
UBND QUẬN TÂN PHÚ Họ và tên: …………………………………TRƯỜNG THCS HOÀNG DIỆU Lớp: ....... SBD: ………… | ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ II NĂM HỌC 2021 - 2022 Môn: Mĩ thuật 6 Thời gian: 45 phút | ||
Chữ ký GT1 | Chữ ký GT2 | SỐ MẬT MÃ | SỐ THỨ TỰ |
| | ||
----------------------------------------------------------------------------------------------------- | |||
ĐIỂM | Chữ ký GK | SỐ MẬT MÃ | SỐ THỨ TỰ |
ĐỀ 2
Em hãy trang trí hình vuông với họa tiết trống đồng cổ đại
Em hãy trang trí hình vuông với họa tiết trống đồng cổ đại
XEM THÊM: