Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP
TÀI LIỆU MIỄN PHÍ

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
82,419
Điểm
113
tác giả
FULL Mẫu nhận xét học bạ tiểu học theo thông tư 27 LỚP 1,2,3,4,5 LINK DRIVE được soạn dưới dạng file word gồm các file trang. Các bạn xem và tải mẫu nhận xét học bạ tiểu học theo thông tư 27 về ở dưới.
Tiếng Việt
  • Nghe, đọc, viết tốt.
  • Kĩ năng nghe viết tốt.
  • Đọc to, rõ ràng lưu loát. Câu văn ngắn gọn, dễ hiểu.
  • Tìm từ và đặt câu đúng, biết sử dụng vốn từ phong phú để viết thành câu, đoạn văn ngắn.
  • Chữ viết đều, đẹp. Hiểu nội dung bài nhanh.
  • Trả lời tốt các câu hỏi bài tập đọc.
  • Nắm vững vốn từ và đặt câu đúng. Viết văn lưu loát.
Toán
  • Có chú ý bài nhưng khả năng vận dụng thiếu chính xác. Cần đọc kỹ yêu cầu bài tập.
  • Tính toán nhanh, giải toán đúng.
  • Thực hành thành thạo các bài tập.
  • Thuộc các bảng cộng, trừ, nhân, chia. Vận dụng giải toán tốt.
  • Nắm chắc kiến thức đã học, vận dụng thực hành tốt.
  • Tính toán nhanh, chính xác trong giải toán có lời văn.
  • Biết xác định đề toán. Tính toán nhanh.
  • Có sáng tạo trong giải toán có lời văn và tính nhanh.
  • Thực hiện thành thạo các phép tính, có năng khiếu về tính nhanh.
  • Có năng khiếu về giải toán có yếu tố hình học.
  • Có tiến bộ hơn trong thực hiện phép tính chia.
  • Cần bồi dưỡng thêm toán có lời văn.
Khoa học
Lịch sử - Địa lí
  • Biết vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống
  • Vận dụng kiến thức đã học và thực hiện tốt
  • Chăm học. Tích cực phát biểu xây dựng bài.
  • Chăm học. Tiếp thu bài nhanh.
  • Có tiến bộ trong trả lời câu hỏi.
  • Học có tiến bộ, có chú ý nghe giảng hơn so với đầu năm.
  • Tích cực, chủ động tiếp thu bài học.
  • Nắm được kiến thức, kỹ năng cơ bản của môn học.
  • Biết giữ vệ sinh và phòng bệnh cho mình và người khác.
  • Ghi nhớ tốt các sự kiện lịch sử đã học.
Đạo đức
  • Biết xử lí tình huống trong bài tốt.
  • Biết nêu tình huống và giải quyết tình huống theo nội dung bài học.
  • Biết vận dụng nội dung bài học vào thực tiễn tốt.
  • Thực hiện tốt hành vi đạo đức đã học vào cuộc sống.
  • Ngoan ngoãn, lễ phép. Ứng xử đúng hành vi đạo đức trong thực tiễn.
  • Nắm được hành vi đạo đức đã học và làm bài tập tốt.
Kĩ thuật
  • Khéo tay khi làm các sản phẩm thủ công.
  • Hoàn thành tốt các sản phẩm kĩ thuật.
  • Vận dụng được (tốt) các kiến thức đã học để làm được sản phẩm yêu thích.
  • Vận dụng tốt các kiến thức đã học vào thực hành.
Tự phục vụ, tự quản
  • Chuẩn bị tốt bài học, bài làm trước khi đến lớp.
  • Chuẩn bị bài trước khi đến lớp chu đáo.
  • Chuẩn bị đầy đủ sách vở, dụng cụ học tập khi đến lớp.
  • Sắp xếp đồ dùng học tập ngăn nắp, gọn gàng
  • Biết giữ gìn dụng cụ học tập. Ý thức phục vụ bản thân tốt.
  • Thực hiện tốt vệ sinh cá nhân.Trang phục gọn gàng, sạch sẽ.
  • Còn quên sách vở, đồ dùng học tập.
  • Biết chuẩn bị đồ dùng học tập nhưng chưa giữ gìn cẩn thận.
  • Chuẩn bị bài trước khi đến lớp chưa chu đáo.
Hợp tác
  • Biết hợp tác theo nhóm để thảo luận
  • Mạnh dạn khi giao tiếp. Ứng xử thân thiện với mọi người.
  • Diễn đạt rõ ràng, dễ hiểu. Biết lắng nghe người khác.
  • Có sự tiến bộ khi giao tiếp. Nói to, rõ ràng.
  • Trình bày rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu.
  • Trình bày rõ ràng, ngắn gọn khi trao đổi.
  • Có khả năng phối hợp với bạn bè khi làm việc theo nhóm.
  • Biết tìm kiếm sự trợ giúp của thầy cô, bạn bè.
  • Tích cực tham gia hoạt động nhóm và trao đổi ý kiến với bạn.
  • Chấp hành tốt sự phân công trong sinh hoạt nhóm.
  • Có khả năng tổ chức làm việc theo nhóm.
  • Biết hợp tác nhóm và tích cực giúp đỡ bạn.
  • Cần hợp tác nhóm và trao đổi ý kiến nhiều hơn.
Tự học và giải quyết vấn đề
  • Biết vận dụng kiến thức đã học để giải quyết nội dung tự học cá nhân, nhóm
  • Thực hiện tốt các nhiệm vụ học tập
  • Tự thực hiện nhiệm vụ học cá nhân ở lớp
  • Có khả năng tự hoàn thành nhiệm vụ học tập cá nhân
  • Biết tự đánh giá kết quả học tập
  • Biết phối hợp với bạn bè khi làm việc theo nhóm
  • Hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập.
  • Luôn cố gắng hoàn thành công việc được giao.
  • Thực hiện tốt các nhiệm vụ học tập cá nhân.
  • Tự giác hoàn thành các nhiệm vụ học tập.
  • Biết tự học, tự giải quyết các vấn đề học tập.
  • Có khả năng tự học.
  • Chưa có khả năng tự học mà cần sự giúp đỡ của thầy cô, cha mẹ.
  • Có khả năng hệ thống hóa kiến thức.
  • Ý thức tự học, tự rèn chưa cao
  • Có ý thức tự học, tự rèn.
Chăm học, chăm làm
  • Đi học chuyên cần, đúng giờ.
  • Đi học đầy đủ, đúng giờ.
  • Chăm học. Tích cực hoạt động.
  • Tích cực tham gia văn nghệ của lớp và trường.
  • Tích cực tham gia các phong trào lớp và trường.
  • Tích cực tham gia các hoạt động ngoài giờ lên lớp.
  • Biết giúp đỡ ba mẹ công việc nhà, giúp thầy cô công việc lớp.
  • Tham gia hoạt động cùng bạn nhưng chưa tích cực.
  • Năng nổ tham gia phong trào thể dục thể thao của trường, lớp.
  • Ham học hỏi, tìm tòi
  • Tích cực tham gia giữ vệ sinh trường lớp
  • Thường xuyên trao đổi nội dung học tập với bạn, thầy cô giáo.
Tự tin, trách nhiệm
  • Mạnh dạn khi thực hiện nhiệm vụ
  • Sẵn sàng nhận lỗi khi mình làm sai
  • Nhận làm việc vừa sức mình
  • Tự tin trong học tập
  • Tự chịu trách nhiệm về các việc mình làm
  • Mạnh dạn trình bày ý kiến cá nhân
  • Tôn trọng lời hứa
  • Tự tin khi trả lời.
  • Mạnh dạn trình bày ý kiến cá nhân trước tập thể.
  • Mạnh dạn phát biểu xây dựng bài.
  • Tích cực phát biểu xây dựng bài.
  • Tự chịu trách nhiệm về các việc làm của bản thân, không đổ lỗi cho bạn.
  • Mạnh dạn nhận xét, góp ý cho bạn.
  • Chưa mạnh dạn trao đổi ý kiến.
Trung thực, kỉ luật
  • Trung thực, thật thà với bạn bè và thầy cô.
  • Không nói dối, nói sai về bạn.
  • Biết nhận lỗi và sửa lỗi.
  • Biết giữ lời hứa với bạn bè, thầy cô.
  • Chấp hành tốt nội quy trường, lớp.
  • Thật thà, biết trả lại của rơi cho người đánh mất.
Đoàn kết, yêu thương
  • Hòa nhã, thân thiện với bạn bè.
  • Đoàn kết, thân thiện với bạn trong lớp.
  • Cởi mở, thân thiện, hiền hòa với bạn.
  • Kính trọng thầy cô, yêu quý bạn bè.
  • Biết giúp đỡ bạn bè khi gặp khó khăn.
  • Yêu quý bạn bè và người thân.
  • Quan tâm, giúp đỡ bạn bè.
  • Lễ phép, kính trọng người lớn, biết giúp đỡ mọi người.
  • Quan tâm chăm sóc ông bà, cha mẹ, anh chị em.
  • Biết giúp đỡ, luôn tôn trọng mọi người
  • Luôn nhường nhịn bạn
  • Biết quan tâm chăm sóc ông bà, cha mẹ, anh em, bạn bè
  • Kính trọng người lớn, biết ơn thầy giáo, cô giáo.

1694014488243.png



https://yopo.vn/attachments/download-png.252800/


PASS GIẢI NÉN: Yopo.VN

THẦY CÔ TẢI FILE THEO LINKS!
 
Sửa lần cuối:
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    bản tự nhận xét đánh giá của học sinh bản tự nhận xét đánh giá hạnh kiểm học sinh bản tự nhận xét đánh giá học sinh bản tự nhận xét đánh giá học sinh thcs bảng mã nhận xét học sinh tiểu học cách ghi nhận xét đánh giá học sinh cách nhận xét bài văn của học sinh tiểu học cách nhận xét học sinh theo thông tư 27 cách nhận xét học sinh tiểu học cách nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng anh cách nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng việt cách nhận xét vở học sinh tiểu học cách nhận xét đánh giá học sinh cách nhận xét đánh giá học sinh lớp 1 cách đánh giá học sinh tiểu học năm 2020 cách đánh giá học sinh tiểu học năm 2021 giáo viên nhận xét đánh giá học sinh gợi ý nhận xét năng lực phẩm chất hướng dẫn ghi nhận xét thường xuyên học sinh tiểu học hướng dẫn nhận xét năng lực phẩm chất lời nhận xét học sinh tiểu học lời nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng anh lời nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 27 lời nhận xét về năng lực của học sinh tiểu học lời nhận xét vở học sinh tiểu học lời nhận xét đánh giá học sinh lời nhận xét đánh giá học sinh thcs mã nhận xét học sinh tiểu học mã nhận xét năng lực phẩm chất mẫu nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 22 mẫu nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 27 mẫu nhận xét năng lực phẩm chất lớp 4 mẫu nhận xét phẩm chất chính trị mẫu nhận xét phẩm chất chủ yếu mẫu nhận xét phẩm chất theo thông tư 27 mẫu nhận xét đánh giá học sinh mẫu nhận xét đánh giá học sinh thcs mẫu nhận xét đánh giá học sinh thpt một số lời nhận xét học sinh tiểu học môn tin học nguyên tắc đánh giá học sinh bằng nhận xét nhận xét chữ viết học sinh tiểu học nhận xét cuối học kì 1 nhận xét cuối học kì 1 lớp 1 nhận xét hàng tháng học sinh tiểu học nhận xét học bạ học sinh tiểu học nhận xét học bạ học sinh tiểu học theo thông tư 22 nhận xét học sinh khuyết tật tiểu học nhận xét học sinh lớp 1 theo thông tư 27 nhận xét học sinh theo thông tư 22 nhận xét học sinh theo thông tư 27 nhận xét học sinh theo tuần nhận xét học sinh tiểu học nhận xét học sinh tiểu học các môn nhận xét học sinh tiểu học cuối năm nhận xét học sinh tiểu học giữa học kì 1 nhận xét học sinh tiểu học môn âm nhạc nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng anh nhận xét học sinh tiểu học môn tin học nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 22 nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 27 nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 30 nhận xét hs theo thông tư 22 nhận xét hs theo thông tư 27 nhận xét hs theo tt 27 nhận xét năng lực của học sinh tiểu học nhận xét năng lực học sinh tiểu học nhận xét năng lực phẩm chất nhận xét năng lực phẩm chất cán bộ nhận xét năng lực phẩm chất học bạ nhận xét năng lực phẩm chất học sinh nhận xét năng lực phẩm chất học sinh lớp 1 nhận xét năng lực phẩm chất học sinh lớp 4 nhận xét năng lực phẩm chất học sinh thcs nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học violet nhận xét năng lực phẩm chất lớp 4 nhận xét năng lực phẩm chất môn âm nhạc nhận xét năng lực phẩm chất môn mĩ thuật nhận xét năng lực phẩm chất môn tiếng việt nhận xét năng lực và phẩm chất học sinh tiểu học nhận xét phẩm chất nhận xét phẩm chất bản thân nhận xét phẩm chất chính trị nhận xét phẩm chất chính trị công an nhận xét phẩm chất chính trị đạo đức lối sống của giáo viên tiểu học nhận xét phẩm chất chủ yếu nhận xét phẩm chất chủ yếu lớp 2 nhận xét phẩm chất của học sinh nhận xét phẩm chất của lão hạc nhận xét phẩm chất của sọ dừa nhận xét phẩm chất theo thông tư 22 nhận xét phẩm chất năng lực nhận xét phẩm chất học sinh nhận xét phẩm chất học sinh theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất học sinh tiểu học nhận xét phẩm chất lão hạc nhận xét phẩm chất lớp 1 nhận xét phẩm chất lớp 1 theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất lớp 2 theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất lớp 3 nhận xét phẩm chất lớp 5 nhận xét phẩm chất năng lực của học sinh nhận xét phẩm chất năng lực theo thông tư 22 nhận xét đánh giá phẩm chất chính trị nhận xét phẩm chất năng lực theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất và năng lực nhận xét phẩm chất đạo đức nhận xét sổ theo dõi chất lượng học sinh tiểu học nhận xét thường xuyên học sinh tiểu học nhận xét tiểu học nhận xét về năng lực của học sinh tiểu học nhận xét về năng lực học sinh tiểu học nhận xét về năng lực phẩm chất nhận xét về những phẩm chất của vũ nương nhận xét về phẩm chất nhận xét về phẩm chất của học sinh tiểu học nhận xét về phẩm chất của lão hạc nhận xét về phẩm chất của vũ nương nhận xét về phẩm chất học sinh tiểu học nhận xét về phẩm chất theo thông tư 22 nhận xét về phẩm chất đạo đức giáo viên nhận xét đánh giá cá nhân học sinh nhận xét đánh giá của học sinh nhận xét đánh giá học sinh nhận xét đánh giá học sinh cuối năm nhận xét đánh giá học sinh lớp 1 nhận xét đánh giá học sinh lớp 1 theo thông tư 27 nhận xét đánh giá học sinh lớp 2 nhận xét đánh giá học sinh lớp 2 theo thông tư 27 nhận xét đánh giá học sinh lớp 3 theo thông tư 22 nhận xét đánh giá học sinh mầm non nhận xét đánh giá học sinh môn thể dục nhận xét đánh giá học sinh môn tiếng anh nhận xét đánh giá học sinh thcs nhận xét đánh giá học sinh theo thông tư 22 nhận xét đánh giá học sinh theo thông tư 27 nhận xét đánh giá học sinh theo thông tư 27 lớp 2 nhận xét đánh giá học sinh tiểu học nhận xét đánh giá học sinh tiểu học kỳ 1 nhận xét đánh giá học sinh tiểu học môn tiếng anh nhận xét đánh giá học tập nhận xét đánh giá năng lực phẩm chất nhận xét đánh giá phẩm chất chính trị đạo đức nhận xét đánh giá theo thông tư 27 những câu nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng anh phần mềm hỗ trợ nhận xét đánh giá học sinh phần mềm nhận xét học sinh tiểu học phiếu nhận xét học sinh tiểu học phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh mẫu phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh môn sinh học phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh thcs phiếu nhận xét đánh giá của phụ huynh học sinh phiếu nhận xét đánh giá học sinh phiếu nhận xét đánh giá học sinh thcs phiếu tự nhận xét đánh giá học tập của học sinh sổ nhận xét đánh giá học sinh số nhận xét đánh giá học sinh thcs sổ nhận xét đánh giá học sinh tiểu học thông tư 26 về nhận xét đánh giá học sinh tự nhận xét phẩm chất chính trị công an tự nhận xét phẩm chất của bản thân viết phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh ý kiến nhận xét về phẩm chất chính trị đánh giá học sinh bằng nhận xét đánh giá học sinh tiểu học cuối năm đánh giá học sinh tiểu học h là gì đánh giá học sinh tiểu học là đánh giá học sinh tiểu học là gì đánh giá học sinh tiểu học lớp 4 đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 22 đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 27
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    Liên hệ ZALO để được tư vấn, hỗ trợ: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    36,408
    Bài viết
    37,877
    Thành viên
    141,045
    Thành viên mới nhất
    sawakitaTH
    Top