Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
82,206
Điểm
113
tác giả
Hồ sơ học sinh khuyết tật tiểu học NĂM 2022 - 2023 MỚI NHẤT CỦA BỘ GIÁO DỤC

YOPOVN xin gửi đến quý thầy cô Hồ sơ học sinh khuyết tật tiểu học NĂM 2022 - 2023 MỚI NHẤT CỦA BỘ GIÁO DỤC. Đây là bộ Hồ sơ học sinh khuyết tật tiểu học, Sổ theo dõi học sinh khuyết tật violet, Hồ sơ học sinh khuyết tật học hòa nhập THCS, Quy định hồ sơ học sinh khuyết tật, Hồ sơ học sinh khuyết tật lớp 1,2,3,4,5.....Thầy cô donwload file Hồ sơ học sinh khuyết tật tiểu học NĂM 2022 - 2023 MỚI NHẤT CỦA BỘ GIÁO DỤC tại mục đính kèm.








PHỤ LỤC

Kèm công văn số: /SGD&ĐT - -GDTH ngày….tháng 10 năm 2010

Mẫu sổ theo dõi tến bộ của học sinh

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO LAI CHÂU

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO MƯỜNG TÈ

TRƯỜNG TIỂU HỌC KAN HỒ











SỔ THEO DÕI TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH








ẢNH
KÍCH THƯỚC 6X9CM






























Họ và tên : Lỳ Mì Hoa

Ngày, tháng, năm sinh: 01/ 02 / 2001

Khuyết tật chính: Chậm phát triển trí tuệ

Họ và tên bố hoặc mẹ: Lỳ Khừ Lòng

Nghề nghiệp: Làm ruộng

Địa chỉ của gia đình: Bản Nậm Lọ A - Can Hồ-Mường Tè








GVCN: Bùi Thanh Hải

Năm học: 2021 – 2022: Lớp 5B











NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA HỌC SINH

1. Điểm mạnh:


(ghi mặt tích cực về kiến thức. Kỹ năng, giao tiếp và hành vi, thái độ).

- HS chăm chỉ học tập, chú ý nghe giảng, có thái độ và hành vi tiếp tốt.

2. Khó khăn:

(Khó khăn về vật chất, nhận thức, giao tiếp và hành vi, thái độ).

-Khả năng tiếp thu kiến thức chậm.

-Ngôn ngữ phổ thông còn ít.

3. Nhu cầu:

(Nhu cầu về chăm sóc, giáo dục và phục hồi chức năng).

-Gia đình cần phải quan tâm và chăm sóc, giáo dục để học sinh nhanh chóng phục hồi.

KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN: NĂM HỌC 2021 – 2022.

I. Mục tiêu năm học (3 tháng hè)

1.Kiến thức:

-
Nắm được bảng chữ cái,đọc còn đánh vần chậm

- Đọc viết các số từ 0-10, nhận biết được hình vuông,hình tròn, hình tam giác.

-Nhận biết được các dấu +, -,x,: làm được một số phép tính đơn giản

2. Kỹ năng xã hội:

-Biết chào hỏi , lễ phép, vâng lời cô giáo, bố mẹ, người lớn tuổi.

- Biết tự phục vụ bản thân như ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, chải tóc gọn gàng…

-Biết chấp hành nội quy của nhà trường như: đến lớp đúng giờ, ngồi học nghiêm túc….

-Biết tham gia chơi cùng bạn bè những trò chơi lành mạnh.

3. Chăm sóc sức khoẻ và phục hồi chức năng.

-Kết hợp với gia đình chăm sóc sức khỏe cho HS





Ý KIẾN CỦA CÁC THÀNH VIÊN THAM GIA XÂY DỰNG KẾ HOẠCH



Hiệu trưởng Ngày 15 tháng 09 năm 2013


GVCN









Bùi Thanh Hải












I. MỤC TIÊU HỌC KỲ I:

1.Kiến thức:


- Nắm được bảng chữ cái ( nguyên âm ).

- Đọc đánh vần được đoạn văn ngắn, viết được đoạn văn ngắn.

-Làm được các phép tính đơn giản.

2. Kỹ năng xã hội:

-Biết chào hỏi , lễ phép, vâng lời cô giáo, bố mẹ, người lớn tuổi.

-Biết tự phục vụ bản thân như ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, chải tóc gọn gàng…

- Biết chấp hành nội quy của nhà trườngnhư: đến lớp đúng giờ, ngồi học nghiêm túc….

-Biết tham gia chơi cùng bạn bè nhừng trò chơi lành mạnh.

3. Chăm sóc sức khoẻ và phục hồi chức năng.

-Kết hợp cùng gia đình và y tế chăm sóc sức khỏe cho HS

Ý KIẾN CỦA CÁC THÀNH VIÊN THAM GIA XÂY DỰNG KẾ HOẠCH

............................................................................................................................

............................................................................................................................

............................................................................................................................

............................................................................................................................

............................................................................................................................

............................................................................................................................



Hiệu trưởng Ngày 15 tháng 9 năm 2013

GVCN









Bùi Thanh Hải

KẾ HOẠCH GIÁO DỤC HỌC KỲ I



Tháng
Nội dung
Biện pháp thực hiện
Người thực hiện
Kết quả




9
Kiến thức:
- HS biết đánh vần đọc và làm các phép tính đơn giản

GV cho các em đó hoà nhập với các bạn có học lực trung bình, khá, giỏi.
- Gv sử dụng vật mẫu minh họ.

- Học sinh

-HS đã làm được
Kỹ năng xã hội
- HS biết giao tiếp bằng tiếng phổ thông , biết chào hỏi mọi người.

- GV nhắc nhở HS thực hiện
- GV thường xuyên nêu câu hỏi để HS trả lời.


- Học sinh


- Kết quả đạt tốt
Phục hồi chức năng:
- Tổ chức vui chơi.

- HS chơi các trò chơi bằng trí nhớ.

- Học sinh

-Kết quả tốt
Tháng
Nội dung
Biện pháp thực hiện
Người thực hiện
Kết quả




10
Kiến thức:
-Tiếp tục rèn đọc viết và làm tính đơn giản cho HS

GV kèm riêng HS trong giờ học.
- GV quan tâm và giúp đỡ HS về sách vở.

- Học sinh

- Kết quả đạt tốt
Kỹ năng xã hội
- HS biết giao tiếp bằng tiếng phổ thông , biết chào hỏi mọi người.

- GV luôn nhắc nhở HS thực hiện.
- GV thường xuyên nêu câu hỏi để HS trả lời.


- Học sinh


- Kết quả HS có tiến bộ
Phục hồi chức năng:
- Tổ chức vui chơi.

- HS chơi các trò chơi bằng trí nhớ.

- Học sinh
-HS nhớ chậm


Ý KIẾN CỦA BAN GIÁM HIỆU NHÀ TRƯỜNG



NHẬN XÉT CHUNG GIỮA HỌC KỲ I VỀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH.

1. Những tiến bộ ;


+ Kiến thức

-HS đã biết đánh vần chậm, biết làm các phép tính đơn giản.

+Kỹ năng xã hội:

- Biết tự phục vụ bản thân như: ăn mặc gọn gàng sạch sẽ.

-Đã biết tham gia chơi cùng các bạn .

2. Những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương hướng thực hiện:

+ Về nội dung:

-Giáo viên cần đưa thêm âm mới, nâng thêm phần luyện viết, luyện đọc ở nhà.

-Thường xuyên kèm cặp HS làm toán.

+Về phương pháp và điều kiện phương tiện:

-Tăng cường đưa ra các câu hỏi để học sinh động não suy nghĩ, tìm tòi kiến thức mới.

-Sử dụng đồ dùng trực quan để học sinh dễ gần gũi, tiếp thu.

-Cần phối hợp với các giáo viên khác và ban giám hiệu nhà trường.

+ Về hình thức tổ chức:

-Tổ chức trò chơi học tập, thi đua giữa các tổ đều cho HS tham gia.





Ngày 31 tháng 10 năm 2013

Giám hiệu GVCN Phụ huynh trẻ Cán bộ y tế










Bùi Thanh Hải



Tháng
Nội dung
Biện pháp thực hiện
Người thực hiện
Kết quả




11
Kiến thức:
- HS biết tự đánh vần để đọc chậm bài.

- HS biết đặt tính làm phép tính đơn giản

- Thực hiện trong giờ học tiếng việt và các môn học khác.
- Thực hiện trong giờ học toán có sử dụng vật mẫu


- Học sinh

- Có sự tiến bộ nhưng không thường xuyên
Kỹ năng xã hội

- HS biết giao tiếp bằng tiếng phổ thông và biết tham gia HĐ tập thể

- GV giúp HS tham gia trò chơi và các HĐ khác trong giờ học, và HĐ ngoài giờ.


- Học sinh

- Thích tham gia các trò chơi, mạnh dạn hơn.
Phục hồi chức năg:

- Tổ chức vui chơi.

- HSchơi các trò chơi bằng trí nhớ.

- Học sinh

HS ghi nhớ còn chậm
Tháng
Nội dung
Biện pháp thực hiện
Người thực hiện
Kết quả




12
Kiến thức:
- HS biết đánh vần nhanh để đọc bài.

- HS biết đặt tính và làm tính đơn giản.

- Thực hiện trong giờ học tiếng việt và các môn học khác.
-Thực hiện trong giờ học toán có sử dụng vật mẫu


- Học sinh

- Có sự tiến bộ nhưng không thường xuyên
Kỹ năng xã hội
- HS biết giao tiếp bằng tiếng phổ thông và biết tham gia HĐ tập thể

- GV giúp HS tham gia trò chơi và các HĐ khác trong giờ học, và HĐ ngoài giờ.

- Học sinh

- Thích tham gia các trò chơi, mạnh dạn hơn.
Phục hồi chức năg:
- Tổ chức vui chơi.

- HS chơi các trò chơi bằng trí nhớ.

- Học sinh

-HS nhớ còn chậm
Ý KIẾN CỦA BAN GIÁM HIỆU NHÀ TRƯỜNG

………​

NHẬN XÉT CHUNG CUỐI KỲ I VỀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH.

1. Những tiến bộ :


+ Kiến thức:

-HS có tiến bộ đã biết đánh vần nhanh hơn để đọc và biết đặt tính làm phép tính đơn giản.

+ Kỹ năng xã hội:

-Biết tự phục vụ bản thân như: ăn mặc gọn gàng sạch sẽ.

-Biết tham gia chơi cùng các bạn .

+Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng

-HS hoạt động nhanh nhẹn hơn.

2. Những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương hướng thực hiện:

+Về nội dung:

-Giáo viên cần đưa thêm phần luyện viết, luyện đọc ở nhà.

-Chú trọng đến việc học tập của HS ở lớp.

+Về phương pháp và điều kiện phương tiện:

-Tăng cường đưa ra các câu hỏi để học sinh động não suy nghĩ, tìm tòi kiến thức mới.

-Sử dụng đồ dùng trực quan để học sinh dễ gần gũi, tiếp thu.

-Cần phối hợp với các giáo viên khác và ban giám hiệu nhà trường.

+Về hình thức tổ chức:

-Tổ chức trò chơi học tập, thi đua giữa các tổ đều cho HS tham gia.





Ngày31 tháng 12 năm 2013

Giám hiệu GVCN Phụ huynh trẻ Cán bộ y tế










Bùi Thanh Hải







I. Mục tiêu học kỳ II:

1.Kiến thức:


-Biết đánh vần nhanh để đọc bài.

-Biết tự đặt tính và làm tính cộng , trừ, nhân, chia đơn giản.

2. Kỹ năng xã hội:

- Biết chào hỏi , lễ phép, vâng lời cô giáo, bố mẹ, người lớn tuổi.

-Biết tự phục vụ bản thân như ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, chải tóc gọn gàng…

-Biết chấp hành nội quy của nhà trườngnhư: đến lớp đúng giờ, ngồi học nghiêm túc….

-Biết tham gia chơi cùng bạn bè những trò chơi lành mạnh.

3. Chăm sóc sức khoẻ và phục hồi chức năng.

-Kết hợp cùng phụ huynh và trạm y tế để chăm sóc sức khỏe cho HS.



Ý KIẾN CỦA CÁC THÀNH VIÊN THAM GIA XÂY DỰNG KẾ HOẠCH



Hiệu trưởng Ngày 31 tháng 12 năm 2013


GVCN









Bùi Thanh Hải

Tháng
Nội dung
Biện pháp thực hiện
Người thực hiện
Kết quả




1
Kiến thức:
- Rèn đọc ,viết.
- Làm phép tính công, trừ , nhân, chia đơn giản.

- Thực hiện trong giờ học tiếng việt và các môn học khác.
- Thực hiện trong giờ học toán có sử dụng đồ dùng trưc quan.


Học sinh

- Khả năng đọc có tiến bộ.
- Thực hiện được 1 phép tính nhưng chậm
Kỹ năng xã hội
- Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng phổ thông và biết tham gia HĐ tập thể

- GV thường xuyên nói chuyện với HS.
- HĐ tham gia các trò chời và HĐ tập thể


- Học sinh

- Thích tham gia các trò chơi, và nói chuyện với bạn bè.
Phục hồi chức năg:
- Tổ chức vui chơi.

- HSchơi các trò chơi bằng trí nhớ.

- Học sinh
-HS ghi nhớ còn chậm
Tháng
Nội dung
Biện pháp thực hiện
Người thực hiện
Kết quả




2
Kiến thức:
- Rèn đọc viết.
- Làm phép tính công, trừ,nhân,chia đơn giản.

- Thực hiện trong giờ học tiếng việt và các môn học khác.
- Thực hiện trong giờ học toán có sử dụng đồ dùng trực quan.

- Học sinh

-HS có tiến bộ nhưng hay quên
Kỹ năng xã hội
- Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng phổ thông và biết tham gia HĐ tập thể

- GV thường xuyên nói chuyện với HS.
- HĐ tham gia các trò chời và HĐ tập thể

- Học sinh

-HS hăng hái tham gia nhưng còn chậm
Phục hồi chức năg:
- Tổ chức vui chơi.

- HS chơi các trò chơi bằng trí nhớ.

- Học sinh
-HS ghi nhớ còn chậm


Tháng
Nội dung
Biện pháp thực hiện
Người thực hiện
Kết quả




3
Kiến thức:
- Rèn đọc viết.
- Làm phép tính công, trừ ,nhân, chia đơn giản.

- Thực hiện trong giờ học tiếng việt và các môn học khác.
- Thực hiện trong giờ học toán có sử dụng đồ dùng trực quan.

- Học sinh

-HS thực hiện còn chậm
Kỹ năng xã hội
- Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng phổ thông và biết tham gia HĐ tập thể.

- GV thường xuyên nói chuyện với HS.
- HĐ tham gia các trò chơi và HĐ tập thể


- Học sinh
-HS tích cực tham gia
Phục hồi chức năg:
- Tổ chức vui chơi.

- Hs chơi các trò chơi bằng trí nhớ.

- Học sinh
-HS ghi nhớ còn chậm




Ý KIẾN CỦA BAN GIÁM HIỆU NHÀ TRƯỜNG




NHẬN XÉT CHUNG GIỮA HỌC KỲ II VỀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH.

1. Những tiến bộ ;


+ Kiến thức:

-HS có tiến bộ đã biết đánh vần nhanh hơn để đọc,viết và biết đặt tính làm phép tính đơn giản

+ Kỹ năng xã hội:

-Biết tự phục vụ bản thân như: ăn mặc gọn gàng sạch sẽ.

-Biết tham gia chơi cùng các bạn .

+Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng

-Kết hợp cùng phụ huynh và trạm y tế để chăm sóc sức khỏe cho HS.

2. Những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương hướng thực hiện:

+Về nội dung:

-Giáo viên cần đưa thêm phần luyện viết, luyện đọc ở nhà cho HS.

+ Về phương pháp và điều kiện phương tiện:

-Tăng cường đưa ra các câu hỏi để học sinh động não suy nghĩ, tìm tòi kiến thức mới.

-Sử dụng đồ dùng trực quan để học sinh dễ gần gũi, tiếp thu.

- Cần phối hợp với các giáo viên khác và ban giám hiệu nhà trường.

+Về hình thức tổ chức:

-Tổ chức trò chơi học tập, thi đua giữa các tổ đều cho HS tham gia.

3.Chăm só sức khoẻ và phục hồi chức năng:

-Kết hợp cùng phụ huynh và trạm y tế để chăm sóc sức khỏe cho HS.



Ngày31 tháng 3 năm 2014

Giám hiệu GVCN Phụ huynh trẻ Cán bộ y tế










Bùi Thanh Hải



Tháng
Nội dung
Biện pháp thực hiện
Người thực hiện
Kết quả




4
Kiến thức:
- Rèn đọc , viết.
- Làm phép tính công, trừ,nhân, chia đơn giản.

- Thực hiện trong giờ học tiếng việt và các môn học khác.
- Thực hiện trong giờ học toán có sử dụng đồ dùng trực quan


- Học sinh

-HS có tiến bộ nhưng hay quên
Kỹ năng xã hội
- Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng phổ thông và biết tham gia HĐ tập thể

- Gv thường xuyên nói chuyện với HS.
- HĐ tham gia các trò chời và HĐ tập thể


- Học sinh

-HS tích cực tham gia
Phục hồi chức năg:
- Tổ chức vui chơi.

- HS chơi các trò chơi bằng trí nhớ.

- Học sinh
-HS ghi nhớ còn chậm
Tháng
Nội dung
Biện pháp thực hiện
Người thực hiện
Kết quả




5
Kiến thức:
- Rèn đọc, viết.
- Làm phép tính công, trừ,nhân,chia đơn giản.

- Thực hiện tronh giờ học tiếng việt và các môn học khác.
- Thực hiện trong giờ học toán có sử dụng vật mẫu



- Học sinh

-HS có tiến bộ nhưng hay quên
Kỹ năng xã hội
- Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng phổ thông và biết tham gia HĐ tập thể

- GV thường xuyên nói chuyện với HS.
- HĐ tham gia các trò chời và HĐ tập thể


- Học sinh

-HS tích cực tham gia
Phục hồi chức năg:
- Tổ chức vui chơi.

- HS chơi các trò chơi bằng trí nhớ.

- Học sinh
-HS ghi nhớ còn chậm


Ý KIẾN CỦA BAN GIÁM HIỆU NHÀ TRƯỜNG




NHẬN XÉT CHUNG CUỐI HỌC KỲ II VỀ SỰ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH.

1. Những tiến bộ

+Kiến thức:

-HS có tiến bộ đã biết đánh vần nhanh hơn để đọc,viết và biết đặt tính làm phép tính đơn giản

+ Kỹ năng xã hội:

-Biết tự phục vụ bản thân như: ăn mặc gọn gàng sạch sẽ.

-Biết tham gia chơi cùng các bạn .

+Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng

-Kết hợp cùng phụ huynh và trạm y tế để chăm sóc sức khỏe cho HS

2. Những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung và phương hướng thực hiện:

+ Về nội dung:

-Giáo viên cần kết hợp với phụ huynh giúp HS luyện viết, luyện đọc và làm toán ở nhà.

+ Về phương pháp và điều kiện phương tiện:

-Tăng cường đưa ra các câu hỏi để học sinh động não suy nghĩ, tìm tòi kiến thức mới.

-Sử dụng đồ dùng trực quan để học sinh dễ gần gũi, tiếp thu.

-Cần phối hợp với các giáo viên khác và ban giám hiệu nhà trường.

+Về hình thức tổ chức:

-GV và phụ huynh giúp HS hoc tập hằng ngày ở nhà. Luôn khuyến khích HS tự học.

Ngày 20 tháng 5 năm 2021

Giám hiệu GVCN Phụ huynh trẻ Cán bộ y tế


1653214360887.png


XEM THÊM NHỮNG CHỦ ĐỀ KHÁC.
TẢI MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

https://yopo.vn/attachments/download-png.252800/
 

DOWNLOAD FILE

  • YOPOVN.COM---Ho so HS khuyet tat.doc
    155 KB · Lượt xem: 45
Sửa lần cuối:
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    báo cáo học sinh bỏ học bìa sổ theo dõi học sinh biên bản học sinh bỏ học cách ghi sổ theo dõi học sinh cách ghi sổ theo dõi học sinh khuyết tật cách ghi sổ theo dõi học sinh khuyết tật thcs cách ghi sổ theo dõi sức khỏe học sinh thcs cách viết sổ theo dõi học sinh khuyết tật cách viết sổ theo dõi sức khỏe học sinh thcs cách viết sổ theo dõi sức khỏe học sinh tiểu học hồ sơ học sinh bỏ học hướng dẫn ghi sổ theo dõi học sinh khuyết tật hướng dẫn làm sổ theo dõi sức khỏe học sinh làm sổ theo dõi học sinh mẫu báo cáo học sinh bỏ học mẫu biên bản học sinh bỏ học mẫu sổ học sinh chuyển đi chuyển đến mẫu sổ theo dõi cấp phát thuốc cho học sinh mẫu sổ theo dõi chất lượng học sinh tiểu học mẫu sổ theo dõi học sinh mẫu sổ theo dõi học sinh bán trú mẫu sổ theo dõi học sinh chuyển đi chuyển đến mẫu sổ theo dõi học sinh hàng ngày mẫu sổ theo dõi học sinh hàng tuần violet mẫu sổ theo dõi học sinh khuyết tật mẫu sổ theo dõi học sinh nghỉ ốm mẫu sổ theo dõi học sinh vi phạm mẫu sổ theo dõi nề nếp học sinh violet mẫu sổ theo dõi sức khỏe học sinh thcs mẫu sổ theo dõi sức khỏe học sinh tiểu học mẫu sổ theo dõi sức khỏe học sinh trường thcs mẫu sổ theo dõi và đánh giá học sinh thcs mẫu sổ theo dõi và đánh giá học sinh tiểu học mẫu sổ theo dõi đánh giá học sinh thcs mẫu sổ theo dõi đánh giá học sinh tiểu học mẫu theo dõi học sinh lớp chủ nhiệm nhận xét sổ theo dõi chất lượng học sinh tiểu học nhận xét sổ theo dõi và đánh giá học sinh số liệu học sinh bỏ học sổ nhật ký theo dõi học sinh sổ theo dõi bán trú sổ theo dõi chất lượng học sinh sổ theo dõi chất lượng học sinh tiểu học sổ theo dõi của giáo viên chủ nhiệm sổ theo dõi học sinh sổ theo dõi học sinh bán trú sổ theo dõi học sinh bỏ học sổ theo dõi học sinh cá biệt sổ theo dõi học sinh chưa hoàn thành sổ theo dõi học sinh chuyển đến sổ theo dõi học sinh chuyển đi chuyển đến sổ theo dõi học sinh của lớp trưởng sổ theo dõi học sinh học trực tuyến sổ theo dõi học sinh khuyết tật sổ theo dõi học sinh khuyết tật lớp 1 sổ theo dõi học sinh khuyết tật lớp 2 sổ theo dõi học sinh khuyết tật lớp 3 sổ theo dõi học sinh khuyết tật lớp 4 sổ theo dõi học sinh khuyết tật lớp 5 sổ theo dõi học sinh khuyết tật thcs sổ theo dõi học sinh khuyết tật thcs violet sổ theo dõi học sinh khuyết tật tiểu học sổ theo dõi học sinh khuyết tật violet sổ theo dõi học sinh lớp chủ nhiệm sổ theo dõi học sinh lớp chủ nhiệm violet sổ theo dõi học sinh mầm non sổ theo dõi học sinh nghỉ ốm sổ theo dõi học sinh thcs sổ theo dõi học sinh tiểu học sổ theo dõi học sinh vi phạm sổ theo dõi học sinh yếu sổ theo dõi học tập sổ theo dõi hs khuyết tật sổ theo dõi kết quả học tập của học sinh sổ theo dõi kết quả học tập của học sinh tiểu học sổ theo dõi mượn sách của học sinh sổ theo dõi sĩ số học sinh sổ theo dõi sĩ số học sinh tiểu học sổ theo dõi sự tiến bộ của học sinh sổ theo dõi sức khỏe học sinh sổ theo dõi sức khỏe học sinh covid sổ theo dõi sức khỏe học sinh hàng ngày sổ theo dõi sức khỏe học sinh khuyết tật sổ theo dõi sức khỏe học sinh mầm non sổ theo dõi sức khỏe học sinh thcs sổ theo dõi sức khỏe học sinh theo thông tư 13 sổ theo dõi sức khỏe học sinh tiểu học sổ theo dõi tiến bộ của học sinh sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật thcs sổ theo dõi và đánh giá học sinh sổ theo dõi và đánh giá học sinh cấp thcs sổ theo dõi và đánh giá học sinh thcs sổ theo dõi và đánh giá học sinh thcs violet sổ theo dõi và đánh giá học sinh thpt sổ theo dõi và đánh giá học sinh tiểu học sổ theo dõi vệ sinh lớp học sổ theo dõi đánh giá học sinh sổ theo dõi đánh giá học sinh thcs sổ theo dõi đánh giá học sinh thpt sổ theo dõi đánh giá học sinh tiểu học
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    Liên hệ ZALO để được tư vấn, hỗ trợ: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    36,094
    Bài viết
    37,563
    Thành viên
    139,590
    Thành viên mới nhất
    Khoa cần đá

    Thành viên Online

    Không có thành viên trực tuyến.
    Top