- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 82,353
- Điểm
- 113
tác giả
KẾ HOẠCH BÀI DẠY GIÁO DỤC STEM TOÁN LỚP 3: Bài học STEAM Công cụ học nhân được soạn dưới dạng file word gồm 9 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
THÔNG TIN VỀ BÀI HỌC
I.Yêu cầu cần đạt(của bàihọc)
Yêu cầu cần đạt trong môn chủ đạo
+ Vận dụng được các bảng nhân, bảng chia 2, 3, …, 9 trong thực hành tính.
+ Thực hành đo, vẽ, lắp ghép, tạo hình gắn với một số hìnhphẳng và hình khối đã học
Nêu được sự cần thiết khi ghi nhớ được các bảng nhân, chia đã học.
Nêu được tên một số công cụ (kéo, thước, bút, keo…) vật liệu (giấy bìacứng, giấy màu…), sử dụng được vật liệu sẵn có để thực hiện được các bước trong thực hành tạora công cụ học nhân (bìa cứng, giấy màu, kéo, ghim cánh phượng …) và biết cách sử dụng công cụ phù hợpvới vậtliệuvàantoàn.
Hợ ptác được với các thành viêntrongnhómkhithực hiệncácnhiệmvụhọc tập.
2. Kiến thức kĩ năng STEM trong bài học:
- Công nghệ:
+ Lựa chọn được vật liệu làm đồ dùng học tập đúng yêu cầu.
+ Sử dụng được các dụng cụ để làm đồ dùng học tập đúng cách, antoàn.
+ Làm được một đồ dùng học tập đơn giản theo các bước cho trước, đảm bảo yêu cầu về kĩ thuật, thẩm mĩ.
Mĩ thuật:
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
KẾ HOẠCH BÀI DẠY GIÁO DỤC STEM
Ngày dạy: 07/11/2023( Tuần 10)
Người dạy: Hoàng Thị Hoài
Dạy lớp: 3D
TOÁN
Em vui học toán
Bài học STEAM: Công cụ học nhân
Ngày dạy: 07/11/2023( Tuần 10)
Người dạy: Hoàng Thị Hoài
Dạy lớp: 3D
TOÁN
Em vui học toán
Bài học STEAM: Công cụ học nhân
THÔNG TIN VỀ BÀI HỌC
Lớp: 3 | Thời lượng: 2 tiết | ||||||||||||
Thời điểm tổ chức: Khi dạy bài Em vui học Toán (môn Toán) | |||||||||||||
Môtả bài học: Nội dung môn toán có yêu cầu cần đạt như sau: - Vận dụng được các bảng nhân, bảng chia 2, 3, …, 9 trong thực hành tính. - Thực hành đo, vẽ, lắp ghép, tạo hình gắn với một số hình phẳng và hình khối đã học.Để đạt được các yêu cầu này, trong bài học STEM “Công cụ học nhân”, học sinh sẽ: Làm được dụng cụ học nhân từ các tấm bìa màu được cắt hình tròn, sử dụng ghim cánh phượng để giúp cho hình tròn chuyển động được khi xoay. Nội dung chủđạo và tích hợp trong bài học:
|
Yêu cầu cần đạt trong môn chủ đạo
+ Vận dụng được các bảng nhân, bảng chia 2, 3, …, 9 trong thực hành tính.
+ Thực hành đo, vẽ, lắp ghép, tạo hình gắn với một số hìnhphẳng và hình khối đã học
Nêu được sự cần thiết khi ghi nhớ được các bảng nhân, chia đã học.
Nêu được tên một số công cụ (kéo, thước, bút, keo…) vật liệu (giấy bìacứng, giấy màu…), sử dụng được vật liệu sẵn có để thực hiện được các bước trong thực hành tạora công cụ học nhân (bìa cứng, giấy màu, kéo, ghim cánh phượng …) và biết cách sử dụng công cụ phù hợpvới vậtliệuvàantoàn.
Hợ ptác được với các thành viêntrongnhómkhithực hiệncácnhiệmvụhọc tập.
2. Kiến thức kĩ năng STEM trong bài học:
- Công nghệ:
+ Lựa chọn được vật liệu làm đồ dùng học tập đúng yêu cầu.
+ Sử dụng được các dụng cụ để làm đồ dùng học tập đúng cách, antoàn.
+ Làm được một đồ dùng học tập đơn giản theo các bước cho trước, đảm bảo yêu cầu về kĩ thuật, thẩm mĩ.
Mĩ thuật:
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
DOWNLOAD FILE
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT