- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 82,441
- Điểm
- 113
tác giả
KẾ HOẠCH BÀI GIẢNG MODULE 4 Môn Lịch sử và Địa lí Tiểu học NĂM 2021 - 2022
YÊU CẦU CẦN ĐẠT
TÊN CHỦ ĐỀ: CHUNG TAY XÂY DỰNG THẾ GIỚI
TÊN BÀI HỌC: VÌ MỘT THẾ GIỚI KHÔNG Ô NHIỄM
TUẦN: 32 – 33
THỜI LƯỢNG: 2 TIẾT
TÊN BÀI HỌC: VÌ MỘT THẾ GIỚI KHÔNG Ô NHIỄM
TUẦN: 32 – 33
THỜI LƯỢNG: 2 TIẾT
YÊU CẦU CẦN ĐẠT
STT | Yêu cầu cần đạt | Góp phần phát triển phẩm chất và năng lực | ||
Phẩm chất | Năng lực chung | Năng lực đặc thù | ||
Nêu được một số vai trò của thiên nhiên đối với cuộc sống con người. |
|
| *Năng lực nhận thức khoa học lịch sử, địa lí: - Kể được các thành phần của môi trường vai trò của thiên nhiên với cuộc sống con người; kể (trình bày) được (một số) vấn đề cơ bản về môi trường hiện nay; nêu được cách thức con người khai thác, sử dụng và bảo vệ tự nhiên. | |
Trình bày được một số vấn đề môi trường (ví dụ: thiên tai, biến đổi khí hậu, suy giảm tài nguyên thiên nhiên, ô nhiễm môi trường,...). | *Năng lực tìm hiểu lịch sử, địa lí: – Trình bày được quá trình thay đổi của môi trường tự nhiên trước và sau khi có sự tác động của con người. | |||
Vận dụng kiến thức đã học vào việc đề xuất được ở mức độ đơn giản một số biện pháp để xây dựng thế giới xanh – sạch – đẹp. | *Năng lực vận dụng kiến thức kỹ năng đã học: - Vận dụng kiến thức đã học vào việc đề xuất các giải pháp bảo vệ môi trường thiên nhiên. |