Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
82,514
Điểm
113
tác giả
MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO TÍNH TÍCH CỰC TRONG HOẠT ĐỘNG HỌC TIẾNG ANH TIỂU HỌC được soạn dưới dạng file word gồm 19 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO TÍNH TÍCH CỰC TRONG

HOẠT ĐỘNG HỌC TIẾNG ANH TIỂU HỌC

PHẦN 1 – ĐẶT VẤN ĐỀ

I. Lý do chọn đề tài

II. Mục đích nghiên cứu

III. Kết quả cần đạt

IV. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu

PHẦN 2 - NỘI DUNG

I. Cơ sở lý luận nghiên cứu

1) Mục tiêu của giáo dục tiểu học:

Trước hết tôi xin giới thiệu tổng quan về hệ thống giáo dục Việt Nam. Giáo

dục ở Việt Nam được chia thành năm cấp độ: mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở,

trung học, và giáo dục cao hơn. Giáo dục chính thức bao gồm mười hai năm giáo

dục cơ bản. Giáo dục cơ bản bao gồm năm năm của giáo dục tiểu học, bốn năm học

trung học cơ sở, và ba năm trung học. Dưới sự phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng

của công nghệ, kinh tế xã hội và khoa học nói chung và ngành giáo dục, đặc biệt,

các chương trình và sách giáo khoa trước đây đã chứng minh sự thiếu hụt nhiều và

không thích đáng. Năm 2000, Quốc hội và Chính phủ đã ban hành Nghị quyết và

Chỉ thị quy định việc uỷ quyền cho một cuộc cải cách giáo dục cơ bản (Nghị quyết

số 40/2000/QH10 của Quốc hội và Chỉ thị số 14/2001/CT-TTg của Thủ tướng

Chính phủ). Thực hiện Nghị quyết của Quốc hội và Chỉ thị của Chính phủ, Bộ Giáo





dục và Đào tạo (Bộ GD & ĐT) đã thực hiện đổi mới chương trình giáo dục tổng

quát. Từ năm 2002-2003, chương trình giảng dạy mới và sách giáo khoa, bắt đầu từ

lớp một đến lớp sáu đã được xây dựng trên cả nước. Mỗi năm sau đó, đổi mới

chương trình giáo dục và sách giáo khoa đã được thực hiện cho các cấp tiểu học

liên tục và thấp hơn cấp trung học. Từ năm học 2008-2009, hoàn thành các chương

trình giảng dạy 12 lớp và sách giáo khoa. Như vậy chúng ta đã hoàn thành quá trình

1

xây dựng mới chương trình giáo dục và sách giáo khoa trong giáo dục cơ bản.

Mục tiêu của giáo dục tiểu học là giúp học sinh để thiết lập nền tảng ban đầu cho

một nền giáo dục lâu dài bao gồm hành vi đạo đức, tri thức, phát triển về thể chất,

thẩm mỹ và kỹ năng cơ bản khác cho học sinh trước khi bước vào trung học cơ sở.

Mục tiêu chính là để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Hệ

thống chính là toàn diện với các đặc tính kết hợp với độ tuổi của học sinh. Hệ thống

giáo dục tiểu học được đảm bảo phổ cập giáo dục cho tất cả học sinh từ 6 tuổi đến

10 tuổi với giáo trình cập nhập và đổi mới phương pháp dạy học.

Yêu cầu của nội dung giáo dục tiểu học: Giáo dục tiểu học phải đảm bảo rằng học

sinh có được kiến thức đơn giản và cần thiết về bản chất, xã hội và con người; đạt

được kỹ năng cơ bản nghe, đọc, nói, viết và tính toán, có thói quen tập thể dục và

vệ sinh; sự hiểu biết ban đầu về hát, âm nhạc, nhảy múa và nghệ thuật.

Chương trình giáo dục tiểu học tại Việt Nam được tổ chức thành đối tượng và các

hoạt động giáo dục như Toán, Tiếng Việt; kỹ năng, hiểu biết môi trường bao gồm:

giáo dục tự nhiên và xã hội (lớp 1, 2, 3), khoa học lịch sử và địa lý (4 lớp, 5), nghệ

thuật bao gồm:âm nhạc, thủ công (class1, 2, 3), công nghệ (4 lớp, 5), giáo dục thể

dục, các đối tượng bắt buộc: Tiếng Anh và Toán học (bắt đầu vào lớp 3, 4, 5)

Trong số đó, môn Tiếng Việt và Toán được gắn vào một tầm quan trọng đặc biệt,

để giúp học sinh có được kỹ năng cơ bản nghe, đọc, nói, viết và tính toán. Tin học

và Tiếng Anh là hai môn học tự chọn. Điểm số của hai môn học trên không đánh

giá kết quả học tập của học sinh.

II. Thực trạng vấn đề nghiên cứu

Việc dạy và học ngoại ngữ ở tiểu học:

1) Yêu cầu của việc dạy và học ngoại ngữ trong giai đoạn hiện nay:

Sau khi hoàn thành chương trình học tự chọn Tiếng Anh từ lớp 3 tới lớp 5 học sinh

có vốn từ vựng và cấu trúc với 5 chủ đề: bạn và tôi, trường học của tôi, gia đình tôi,

thế giới xung quanh chúng ta. Sách giáo khoa tập trung vào kỹ năng nói, liên quan

2

đến cấp độ của học sinh và phù hợp với mối quan tâm của học sinh. Các chương

trình giáo dục Tiếng Anh ở tiểu học đã được dạy là nền tảng cơ bản sẽ được mở

rộng ở các cấp độ học cao hơn (THCS và TH). Nó cung cấp cho các kiến thức cơ

1701251540574.png

THẦY CÔ TẢI NHÉ
 

DOWNLOAD FILE

  • yopo.vn---MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO TÍNH TÍCH CỰC TRONG TIẾT DẠY TIẾNG ANH.doc
    98.5 KB · Lượt xem: 1
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    bản mô tả sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng anh báo cáo sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng anh mẫu sáng kiến kinh nghiệm viết bằng tiếng anh sáng kiến kinh nghiệm bằng tiếng anh sáng kiến kinh nghiệm câu lạc bộ tiếng anh sáng kiến kinh nghiệm dạy kỹ năng nghe tiếng anh sáng kiến kinh nghiệm dạy kỹ năng nói tiếng anh sáng kiến kinh nghiệm dạy kỹ năng viết tiếng anh sáng kiến kinh nghiệm dạy kỹ năng đọc tiếng anh sáng kiến kinh nghiệm dạy nghe tiếng anh thpt sáng kiến kinh nghiệm dạy nghe tiếng anh tiểu học sáng kiến kinh nghiệm dạy ngữ pháp tiếng anh sáng kiến kinh nghiệm dạy nói tiếng anh lớp 8 sáng kiến kinh nghiệm dạy tiếng anh qua bài hát sáng kiến kinh nghiệm dạy tiếng anh tiểu học sáng kiến kinh nghiệm dạy từ vựng tiếng anh thcs sáng kiến kinh nghiệm giảng dạy tiếng anh sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng anh sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng anh 8 sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng anh bậc tiểu học sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng anh cấp thcs sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng anh khối thpt sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng anh lớp 4 sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng anh lớp 4 violet sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng anh lớp 5 sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng anh lớp 6 violet sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng anh lớp 7 violet sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng anh lớp 9 sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng anh thcs mới nhất sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng anh thcs thí điểm sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng anh thí điểm sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng anh thpt sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng anh thpt mới nhất sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng anh tiểu học sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng anh tiểu học violet sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng anh violet sáng kiến kinh nghiệm nói tiếng anh sáng kiến kinh nghiệm rèn kỹ năng nói tiếng anh sáng kiến kinh nghiệm sơ đồ tư duy tiếng anh sáng kiến kinh nghiệm tiếng anh sáng kiến kinh nghiệm tiếng anh 6 sáng kiến kinh nghiệm tiếng anh 6 mới sáng kiến kinh nghiệm tiếng anh 6 thí điểm sáng kiến kinh nghiệm tiếng anh cấp tiểu học sáng kiến kinh nghiệm tiếng anh là gì sáng kiến kinh nghiệm tiếng anh lớp 2 sáng kiến kinh nghiệm tiếng anh lớp 3 sáng kiến kinh nghiệm tiếng anh thcs sáng kiến kinh nghiệm tiếng anh thcs violet sáng kiến kinh nghiệm tiếng anh thpt sáng kiến kinh nghiệm tiếng anh thpt violet sáng kiến kinh nghiệm tiếng anh tiểu học sáng kiến kinh nghiệm tiếng anh tiểu học 2018 sáng kiến kinh nghiệm tiếng anh tiểu học 2019 sáng kiến kinh nghiệm tiếng anh tiểu học 2020 sáng kiến kinh nghiệm tiếng anh tiểu học bằng tiếng anh sáng kiến kinh nghiệm tiếng anh tiểu học miễn phí sáng kiến kinh nghiệm tiếng anh tiểu học mới nhất sáng kiến kinh nghiệm tiếng anh tiểu học violet sáng kiến kinh nghiệm tiếng anh violet sáng kiến kinh nghiệm trò chơi tiếng anh sáng kiến kinh nghiệm về phát âm tiếng anh sáng kiến kinh nghiệm viết bằng tiếng anh đề cương sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng anh đề tài sáng kiến kinh nghiệm tiếng anh lớp 3
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    Liên hệ ZALO để được tư vấn, hỗ trợ: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    36,503
    Bài viết
    37,972
    Thành viên
    141,951
    Thành viên mới nhất
    ThaoPhan
    Top