Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,066
- Điểm
- 48
tác giả
Một số biện pháp quản lý nhằm nâng cao công tác Xã hội hóa giáo dục ở trường THPT Xuân Lộc – Xuân Lộc – Đồng Nai. được soạn dưới dạng file word/PDF/ powerpoint gồm 28 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
1.1. Mục đích nghiên cứu: Mục đích nghiên cứu của đề tài này là từ việc đánh giá khách quan khoa học thực trạng công tác Xã hội hóa giáo dục ở trường THPT Xuân Lộc - một trường tại khu vực miền núi khó khăn của tỉnh Đồng Nai, từ đó đề xuất một số biện pháp quản lý nhằm nâng cao công tác Xã hội hóa giáo dục (nâng cao chất lượng giảng dạy, hoàn thiện cơ sở vật chất và các điều kiện khác của nhà trường ) 1.2. Nhiệm vụ nghiên cứu: - Xác định cơ sở khoa học của việc quản lý công tác Xã hội hóa giáo dục ở trường THPT. - Phân tích thực trạng của việc quản lý công tác Xã hội hóa giáo dục ở trường THPT Xuân Lộc . - Đề xuất và lý giải một số biện pháp quản lý nhằm nâng cao công tác Xã hội hóa giáo dục ở trường THPT Xuân Lộc – Xuân Lộc – Đồng Nai. 1.3. Đối tượng nghiên cứu: Nghiên cứu một số biện pháp quản lý nhằm nâng cao công tác Xã hội hóa giáo dục ở trường THPT Xuân Lộc – Xuân Lộc – Đồng Nai . 1.4. Phương pháp nghiên cứu: * Nghiên cứu lý luận: Nghiên cứu văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết 01/NQ/2012/CP của Chính phủ. Quyết định 20/2005/BGD&ĐT của Bộ giáo dục và đào tạo về đề án phát triển Xã hội hóa giáo dục giai đoạn 2006-2010, giải pháp xã hội hoá giáo dục và đào tạo trong giai đoạn mới để phục vụ Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2011 – 2020( dự thảo), Luật giáo dục 2010, Điều lệ trường THPT, Văn kiện Đại hội Đảng tỉnh Đồng Nai lần thứ IX.... * Nhóm phương pháp nghiên cứu thực tiễn: - Tổng kết kinh nghiệm quản lý giáo dục của trường THPT Xuân Lộc - Quan sát,phỏng vấn, đàm thoại... - Phương pháp hỗ trợ: Bảng biểu, sơ đồ, thống kê.. |