- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 82,504
- Điểm
- 113
tác giả
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM LỚP 5 MÔN TIẾNG VIỆT: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ DẠY HỌC TẬP ĐỌC CHO HỌC SINH LỚP 5 THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG
1.Tên sáng kiến: “Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả dạy học tập đọc cho học sinh lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực”
2. Lĩnh vực áp dụng sáng kiến: Môn Tiếng Việt
3. Tác giả:
Họ và tên: Đàm Thị Tính
Ngày tháng/năm sinh: 22/ 02/ 1992
Trình độ chuyên môn: Cao đẳng Sư phạm Tiểu học
Chức vụ, đơn vị công tác: GVCN lớp 5G, trường Tiểu học Kim Liên
Điện thoại: 0383 384 757
6. Các điều kiện cần thiết để áp dụng sáng kiến:
a. Nhà trường: Chỉ đạo, kiểm tra, đánh giá quy trình thực hiện sáng kiến.
b. Giáo viên:
- Tìm hiểu kĩ sách giáo khoa Tiếng Việt 5
- Cần dành thời gian và các tài liệu để tìm hiểu, nghiên cứu tìm ra phương pháp tối ưu nhất cho học sinh lớp mình.
- Luôn bám sát vào phân môn, yêu cầu tiết dạy để tìm phương pháp phù hợp.
- Cần thường xuyên học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với đồng nghiệp.
c. Học sinh: - Xác định động cơ học tập đúng đắn.
- Có đủ sách giáo khoa, đồ dùng học tập
7. Thời gian áp dụng sáng kiến lần đầu: năm học 2020- 2021
THÔNG TIN CHUNG VỀ SÁNG KIẾN
1.Tên sáng kiến: “Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả dạy học tập đọc cho học sinh lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực”
2. Lĩnh vực áp dụng sáng kiến: Môn Tiếng Việt
3. Tác giả:
Họ và tên: Đàm Thị Tính
Ngày tháng/năm sinh: 22/ 02/ 1992
Trình độ chuyên môn: Cao đẳng Sư phạm Tiểu học
Chức vụ, đơn vị công tác: GVCN lớp 5G, trường Tiểu học Kim Liên
Điện thoại: 0383 384 757
4. Chủ đầu tư tạo ra sáng kiến: Trường Tiểu học Kim Liên
5. Đơn vị áp dụng sáng kiến lần đầu (nếu có): Lớp 5G - Trường Tiểu học Kim Liên6. Các điều kiện cần thiết để áp dụng sáng kiến:
a. Nhà trường: Chỉ đạo, kiểm tra, đánh giá quy trình thực hiện sáng kiến.
b. Giáo viên:
- Tìm hiểu kĩ sách giáo khoa Tiếng Việt 5
- Cần dành thời gian và các tài liệu để tìm hiểu, nghiên cứu tìm ra phương pháp tối ưu nhất cho học sinh lớp mình.
- Luôn bám sát vào phân môn, yêu cầu tiết dạy để tìm phương pháp phù hợp.
- Cần thường xuyên học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với đồng nghiệp.
c. Học sinh: - Xác định động cơ học tập đúng đắn.
- Có đủ sách giáo khoa, đồ dùng học tập
7. Thời gian áp dụng sáng kiến lần đầu: năm học 2020- 2021