- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 82,642
- Điểm
- 113
tác giả
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM LỚP 5 MÔN TIẾNG VIỆT: Một số kinh nghiệm giúp học sinh lớp 5 phân biệt từ đồng nghĩa, từ nhiều nghĩa và từ đồng âm
Ngày tháng/năm sinh:
Trình độ chuyên môn: Đại học
Chức vụ, đơn vị công tác: Trường Tiểu học Phạm Thái
Điện thoại:
5. Đơn vị áp dụng sáng kiến lần đầu:
6. Các điều kiện cần thiết để áp dụng sáng kiến:
- Đội ngũ giáo viên đạt chuẩn về trình độ đào tạo
- Giáo viên phải tâm huyết với nghề và quan tâm tới học sinh.
7. Thời gian áp dụng sáng kiến lần đầu: Năm học 2014 - 2015.
THÔNG TIN CHUNG VỀ SÁNG KIẾN
1.Tên sáng kiến: Một số kinh nghiệm giúp học sinh lớp 5 phân biệt từ đồng nghĩa, từ nhiều nghĩa và từ đồng âm
2. Lĩnh vực áp dụng sáng kiến: Văn học
3. Tác giả:
Họ và tên: Nam (nữ): nữNgày tháng/năm sinh:
Trình độ chuyên môn: Đại học
Chức vụ, đơn vị công tác: Trường Tiểu học Phạm Thái
Điện thoại:
5. Đơn vị áp dụng sáng kiến lần đầu:
6. Các điều kiện cần thiết để áp dụng sáng kiến:
- Đội ngũ giáo viên đạt chuẩn về trình độ đào tạo
- Giáo viên phải tâm huyết với nghề và quan tâm tới học sinh.
7. Thời gian áp dụng sáng kiến lần đầu: Năm học 2014 - 2015.
TÁC GIẢ (ký, ghi rõ họ tên) | XÁC NHẬN CỦA ĐƠN VỊ ÁP DỤNG SÁNG KIẾN |