- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 85,989
- Điểm
- 113
tác giả
WORD “Một số biện pháp giúp học sinh lớp 3 giải dạng bài toán liên quan đến rút về đơn vị” NĂM 2022 được soạn dưới dạng file word gồm 14 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
BÁO CÁO
MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÚP HỌC SINH LỚP 3 GIẢI TOÁN CÓ LỜI VĂN RÚT VỀ ĐƠN VỊ.
Họ và tên: Nam, nữ: Nữ
Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: Đại học sư phạm Giáo dục tiểu học
Chức vụ: Giáo viên
Đơn vị công tác:
Nội dung báo cáo:“Một số biện pháp giúp học sinh lớp 3 giải Toán liên quan đến rút về đơn vị”
Mã số dự thi: ……..
1. Lời giới thiệu.
Sau nhiều năm được phân công giảng dạy lớp 3, tôi nhận thấy kĩ năng giải toán giải toán nói chung và kĩ năng giải toán có liên quan đến rút về đơn vị nói riêng của học sinh còn nhiều hạn chế. Đó là điều băn khoăn, suy nghĩ cho bản thân tôi. Có những bài toán các em làm xong, không cần thử lại, không cần xem áp dụng trong thực tế như thế nào, cứ để kết quả như vậy mặc dù có thể sai. Đó là những tác hại lớn khi học toán. Xuất phát từ tình hình thực tế học sinh như vậy, tôi mong muốn có những sáng kiến về phương pháp giúp các em giải toán dạng toán có liên quan đến rút về đơn vị ở lớp 3. đến thời điểm này, tôi đã nghiên cứu xong, sau đây tôi sẽ trình bày để các đồng chí đóng góp ý kiến với đề tài: “Một số biện pháp giúp học sinh lớp 3 giải dạng bài toán liên quan đến rút về đơn vị”.
2. Tên giải pháp: “Một số biện pháp giúp học sinh lớp 3 giải dạng bài toán liên quan đến rút về đơn vị”.
3. Lĩnh vực áp dụng giải pháp: Học sinh lớp 3A - Trường Tiểu học ....... trong quá trình giảng dạy môn Toán.
4. Ngày giải pháp được áp dụng: Từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2022
- Địa điểm thực hiện: Lớp học 3A
BÁO CÁO
MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÚP HỌC SINH LỚP 3 GIẢI TOÁN CÓ LỜI VĂN RÚT VỀ ĐƠN VỊ.
Họ và tên: Nam, nữ: Nữ
Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: Đại học sư phạm Giáo dục tiểu học
Chức vụ: Giáo viên
Đơn vị công tác:
Nội dung báo cáo:“Một số biện pháp giúp học sinh lớp 3 giải Toán liên quan đến rút về đơn vị”
Mã số dự thi: ……..
1. Lời giới thiệu.
Sau nhiều năm được phân công giảng dạy lớp 3, tôi nhận thấy kĩ năng giải toán giải toán nói chung và kĩ năng giải toán có liên quan đến rút về đơn vị nói riêng của học sinh còn nhiều hạn chế. Đó là điều băn khoăn, suy nghĩ cho bản thân tôi. Có những bài toán các em làm xong, không cần thử lại, không cần xem áp dụng trong thực tế như thế nào, cứ để kết quả như vậy mặc dù có thể sai. Đó là những tác hại lớn khi học toán. Xuất phát từ tình hình thực tế học sinh như vậy, tôi mong muốn có những sáng kiến về phương pháp giúp các em giải toán dạng toán có liên quan đến rút về đơn vị ở lớp 3. đến thời điểm này, tôi đã nghiên cứu xong, sau đây tôi sẽ trình bày để các đồng chí đóng góp ý kiến với đề tài: “Một số biện pháp giúp học sinh lớp 3 giải dạng bài toán liên quan đến rút về đơn vị”.
2. Tên giải pháp: “Một số biện pháp giúp học sinh lớp 3 giải dạng bài toán liên quan đến rút về đơn vị”.
3. Lĩnh vực áp dụng giải pháp: Học sinh lớp 3A - Trường Tiểu học ....... trong quá trình giảng dạy môn Toán.
4. Ngày giải pháp được áp dụng: Từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2022
- Địa điểm thực hiện: Lớp học 3A