Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP
MÔN GDCD

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
85,410
Điểm
113
tác giả
WORD SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM SỬ DỤNG KĨ THUẬT MẢNH GHÉP TRONG BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN 9 CHỦ ĐỀ ĐẠO ĐỨC NĂM 2022 được soạn dưới dạng file word gồm 27 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM
SỬ DỤNG KĨ THUẬT MẢNH GHÉP TRONG BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN 9
CHỦ ĐỀ ĐẠO ĐỨC

PHẦN I: MỞ ĐẦU​

LÝ DO VIẾT SÁNG KIẾN​

Đảng ta xem việc chọn nhân tài, bồi dưỡng nhân tài là một phần quan trọng trong quốc sách phát triển con người, điều đó được thể hiện qua việc chỉ đạo dạy và học trong các nhà trường. Nghị quyết TW2 khoá VIII đã chỉ rõ: “Việc bồi dưỡng học sinh giỏi là nguồn nhân tài cho đất nước được các nhà trường THPT đặc biệt quan tâm và mọi giáo viên phổ thông đều có nhiệm vụ phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi”. Việc tổ chức bồi dưỡng học sinh giỏi và thi học sinh giỏi nhằm: “Động viên khích lệ những học sinh và giáo viên trong dạy và học, góp phần thúc đẩy việc cải tiến, nâng cao chất luợng giáo dục, đồng thời phát hiện học sinh có năng khiếu để tiếp tục bồi dưỡng ở cấp học cao hơn, nhằm đào tạo nhân tài cho đất nước. Như vây, đào tạo bồi dưỡng học sinh giỏi là vấn đề cần thiết và cấp bách, bởi vì hơn lúc nào hết đất nước đang cần những con người tài năng đón đầu tiếp thu những thành tựu khoa học mới, công nghệ hiện đại để phát minh ra những sáng kiến đáp ứng yêu cầu của công cuộc đổi mới hội nhập đất nước hiện nay. Bồi dưỡng học sinh giỏi ở bậc trung học cơ sở là phát huy hết khả năng phát triển “tiềm tàng” của học sinh, là tạo nguồn học sinh giỏi cho các cấp học tiếp theo, thực hiện chiến lược “bồi dưỡng nhân tài cho đất nước”. Mặt khác, kết quả bồi dưỡng học sinh giỏi là một tiêu chí không thể thiếu để đánh giá năng lực chuyên môn của giáo viên và sự phát triển của các nhà trường, mỗi học sinh giỏi không chỉ là niềm tự hào của cha mẹ, các thầy cô giáo mà còn là niệm tự hào của cả cộng đồng.
Với những lý do như trên, tôi chọn đề tài: “Sử dụng kĩ thuật mảnh ghép trong bồi dưỡng học sinh giỏi môn Giáo dục công dân 9 chủ đề đạo đức” làm để tài nghiên cứu để viết sáng kiến kinh nghiệm.

MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU​

Thông qua việc nghiên cứu đề tài với mong muốn góp một tiếng nói giúp học sinh, phụ huynh học sinh và toàn xã hội thấy được tầm quan trọng của công tác bồi dưỡng học sinh giỏi. Đồng thời chia sẻ kinh nghiệm với các đồng nghiệp nói chung, các giáo viên dạy GDCD nói riêng về phương pháp kĩ thuật dạy học, nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy, bồi dưỡng học sinh giỏi môn GDCD ở trường trung học cơ sở hiện nay.

ĐỐI TƯỢNG, PHẠM VI NGHIÊN CỨU​

Đối tượng nghiên cứu​


Nghiên cứu về công tác bồi dưỡng học sinh giỏi môn GDCD 9 ở Trường Trung Học Cơ Sở Thị trấn Thắng và học sinh giỏi cấp tỉnh của huyện ............., tỉnh Bắc Giang.

Phạm vi áp dụng đề tài​

Sáng kiến đã được áp dụng trong bồi dưỡng học sinh giỏi môn Giáo dục công dân 9 ở Trường Trung Học Cơ Sở Thị trấn Thắng, huyện ............. năm học 2021- 2022.

Sáng kiến này cũng có thể áp dụng cho bồi dưỡng học sinh giỏi bộ môn Giáo dục công dân 8 trong huyện ..............

Sáng kiến này có thể áp dụng cho bồi dưỡng học sinh giỏi môn Giáo dục công dân thi các cấp, các trường trong tỉnh .............và cũng có thể áp dụng trong bồi dưỡng học sinh giỏi các môn như Văn, Lịch sử, Địa lý, Sinh học..

NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU​

Nghiên cứu một số vấn đề về cơ sở lý luận về việc bồi dưỡng học sinh giỏi. Tiến hành điều tra thực trạng của công tác bồi dưỡng học sinh giỏi. Phân tích nguyên nhân, tìm ra những yếu tố liên quan đến công tác giáo bồi dưỡng học sinh giỏi để từ đó đề ra biện pháp nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi trong những năm tiếp theo đạt kết quả cao hơn.

1728960729960.png


1728960739589.png


1728960748408.png
 

DOWNLOAD FILE

  • WORD SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM SỬ DỤNG KĨ THUẬT MẢNH GHÉP TRONG BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI MÔN GIÁO ...docx
    861.6 KB · Lượt tải : 1
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    biện pháp nâng cao chất lượng dạy học môn gdcd thcs biện pháp thi giáo viên giỏi môn gdcd sáng kiến kinh nghiệm gdcd 9 sáng kiến kinh nghiệm môn gdcd 8 sáng kiến kinh nghiệm môn gdcd lớp 6 sáng kiến kinh nghiệm môn gdcd thcs violet sáng kiến kinh nghiệm môn gdcd thcs violet sáng kiến kinh nghiệm môn gdcd 8 sáng kiến kinh nghiệm sử dụng phương pháp dạy học trong môn dạy học giáo dục công dân thcs sử dụng phương pháp dạy học sắm vai trong môn gdcd 6
  • THẦY CÔ CẦN TRỢ GIÚP, VUI LÒNG LIÊN HỆ!

    MUA FILE SÁNG KIẾN
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    39,498
    Bài viết
    40,931
    Thành viên
    156,403
    Thành viên mới nhất
    võ hoàng ý
    Top