- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,060
- Điểm
- 113
tác giả
30 CÂU TRẮC NGHIỆM CUỐI KHÓA MODULE 8 KHỐI THCS CÓ ĐÁP ÁN NĂM 2022 - 2023 được soạn dưới dạng file word gồm 5 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
1. Nội dung giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh ở trường THCS gồm?
R Cả A, B và C
2. Giáo dục đạo đức lối sống cho học sinh THCS được thực hiện thông qua những con đường giáo dục nào sau đây?
R Hoạt động dạy học; Hoạt động trải nghiệm-Hướng nghiệp; Hoạt động xã hội và những hoạt động giáo dục khác trong nhà trường
3. Quá trình giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh THCS diễn ra dưới những tác động của những lực lượng giáo dục nào dưới đây?
R Nhà trường, gia đình và xã hội
4. Vai trò chủ đạo của nhà trường trong phối hợp các lực lượng xã hội để giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh ở trường THCS thể hiện?
R Cả A, B và C
5. Lực lượng xã hội nào có chức năng chủ chốt trong phối hợp với nhà trường để giáo dục ý thức chấp hành pháp luật và an ninh trật tự khu vực, an ninh mạng và an toàn giao thông cho học sinh ở trường THCS?
R Công an trên địa bàn
6. Lực lượng nào sau đây giữ vai trò chủ đạo trong phối hợp các lực lượng giữa nhà trường, gia đình và xã hội để giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh?
R Nhà trường
7. Chọn cặp tương ứng bằng cách click ô bên trái và sau đó ô bên phải tương ứng?
8. Phát biểu nào dưới đây đúng với vai trò của giáo viên làm công tác chủ nhiệm lớp trong công tác phối hợp với gia đình học sinh để giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh?
30 CÂU TRẮC NGHIỆM CUỐI KHÓA MODULE 8
1. Nội dung giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh ở trường THCS gồm?
R Cả A, B và C
2. Giáo dục đạo đức lối sống cho học sinh THCS được thực hiện thông qua những con đường giáo dục nào sau đây?
R Hoạt động dạy học; Hoạt động trải nghiệm-Hướng nghiệp; Hoạt động xã hội và những hoạt động giáo dục khác trong nhà trường
3. Quá trình giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh THCS diễn ra dưới những tác động của những lực lượng giáo dục nào dưới đây?
R Nhà trường, gia đình và xã hội
4. Vai trò chủ đạo của nhà trường trong phối hợp các lực lượng xã hội để giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh ở trường THCS thể hiện?
R Cả A, B và C
5. Lực lượng xã hội nào có chức năng chủ chốt trong phối hợp với nhà trường để giáo dục ý thức chấp hành pháp luật và an ninh trật tự khu vực, an ninh mạng và an toàn giao thông cho học sinh ở trường THCS?
R Công an trên địa bàn
6. Lực lượng nào sau đây giữ vai trò chủ đạo trong phối hợp các lực lượng giữa nhà trường, gia đình và xã hội để giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh?
R Nhà trường
7. Chọn cặp tương ứng bằng cách click ô bên trái và sau đó ô bên phải tương ứng?
1. Nhiệm vụ giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh | 1. Giáo dục học sinh nhận thức về chuẩn mực đạo đức, chuẩn mực xã hội - Giáo dục tình cảm, niềm tin tích cực vào chuẩn mực đạo đức - Hình thành hành vi, thói quen phù hợp chuẩn mực đạo đức, lối sống |
2. Bản chất quá trình giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh | 2. Quá trình tổ chức cuộc sống, hoạt động và giao lưu cho học sinh, quá trình chuyển hóa nhận thức thành hành vi và thói quen phù hợp chuẩn mực đạo đức |
3. Giáo viên chủ nhiệm lớp | 4. Nhà trường và xã hội |
4. Lực lượng giáo dục | 3. Xây dựng và triển khai kế hoạch phối hợp với cha mẹ học sinh trong giáo dục đạo đức lối sống cho các em |
8. Phát biểu nào dưới đây đúng với vai trò của giáo viên làm công tác chủ nhiệm lớp trong công tác phối hợp với gia đình học sinh để giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh?