- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 85,796
- Điểm
- 113
tác giả
BẢN Kế hoạch giảng dạy toán 4 THEO CHUYÊN ĐỀ (BỒI DƯỠNG CẤP CỤM) NĂM 2024 được soạn dưới dạng file word gồm 6 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Môn: TOÁN - LƠP 4
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Năng lực đặc thù:
- Biết cách đặt tính và thực hiện được nhân số có nhiều chữ số với số có hai chữ số.
- Vận dụng vào giải quyết một số tình huống gắn với thực tế.
-HS nhóm Đ T2: Biết cách đặt tính và thực hiện được nhân số có nhiều chữ số với số có một chữ số ( mức độ đơn giản ).
2. Năng lực chung:
- Năng lực giao tiếp, hợp tác: Trao đổi, thảo luận để thực hiện các nhiệm vụ học tập. Xác định nhiệm vụ của nhóm, trách nhiệm của bản thân đưa ra ý kiến đóng góp hoàn thành nhiệm vụ của chủ đề.
- Năng lực giải quyết vấn đề: Sử dụng các kiến thức đã học ứng dụng vào bài tập và thực tế, tìm tòi, phát hiện giải quyết các nhiệm vụ trong cuộc sống.
3. Phẩm chất:
- Chăm chỉ: Chăm học, ham học, có tinh thần tự học; chịu khó đọc sách giáo khoa, tài liệu và thực hiện các nhiệm vụ cá nhân.
- Trung thực: trung thực trong thực hiện giải bài tập, thực hiện nhiệm vụ, ghi chép và rút ra kết luận.
- Yêu thích môn học, sáng tạo, có niềm hứng thú, say mê các con số để giải quyết bài toán.
- Rèn luyện tính cẩn thận, chính xác, phát huy ý thức chủ động, trách nhiệm và bồi dưỡng sự tự tin, hứng thú trong việc học.
II. ĐỒ DÙNG DẠY - HỌC
- GV: Một số hình huống đơn giản có liên quan đến phép nhân số có nhiều chữ số với số có hai chữ số.
- HS: Vở ô li
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
KẾ HOẠCH BÀI DẠY CHUYÊN ĐỀ CỤM
Môn: TOÁN - LƠP 4
Bài 32: NHÂN VỚI SỐ CÓ HAI CHỮ SỐ - tiết 1
******************************************
******************************************
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Năng lực đặc thù:
- Biết cách đặt tính và thực hiện được nhân số có nhiều chữ số với số có hai chữ số.
- Vận dụng vào giải quyết một số tình huống gắn với thực tế.
-HS nhóm Đ T2: Biết cách đặt tính và thực hiện được nhân số có nhiều chữ số với số có một chữ số ( mức độ đơn giản ).
2. Năng lực chung:
- Năng lực giao tiếp, hợp tác: Trao đổi, thảo luận để thực hiện các nhiệm vụ học tập. Xác định nhiệm vụ của nhóm, trách nhiệm của bản thân đưa ra ý kiến đóng góp hoàn thành nhiệm vụ của chủ đề.
- Năng lực giải quyết vấn đề: Sử dụng các kiến thức đã học ứng dụng vào bài tập và thực tế, tìm tòi, phát hiện giải quyết các nhiệm vụ trong cuộc sống.
3. Phẩm chất:
- Chăm chỉ: Chăm học, ham học, có tinh thần tự học; chịu khó đọc sách giáo khoa, tài liệu và thực hiện các nhiệm vụ cá nhân.
- Trung thực: trung thực trong thực hiện giải bài tập, thực hiện nhiệm vụ, ghi chép và rút ra kết luận.
- Yêu thích môn học, sáng tạo, có niềm hứng thú, say mê các con số để giải quyết bài toán.
- Rèn luyện tính cẩn thận, chính xác, phát huy ý thức chủ động, trách nhiệm và bồi dưỡng sự tự tin, hứng thú trong việc học.
II. ĐỒ DÙNG DẠY - HỌC
- GV: Một số hình huống đơn giản có liên quan đến phép nhân số có nhiều chữ số với số có hai chữ số.
- HS: Vở ô li
THẦY CÔ TẢI NHÉ!