Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
82,419
Điểm
113
tác giả
BÁO CÁO TÓM TẮT ĐỀ TÀI KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ CẤP CƠ SỞ: LỰA CHỌN BÀI TẬP THỂ DỤC AEROBIC NHẰM NÂNG CAO THỂ LỰC CHO NỮ SINH VIÊN ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG được soạn dưới dạng file word gồm 42 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.


MỤC LỤC

GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI 1
CHƢƠNG 1. T NG QUAN C C VẤN ĐỀ NGHI N CỨU 3
1.1. Đường lối, quan điểm của Đảng và Nhà nước về công tác
giáo dục thể chất trong trường học các cấp 3
1.2. Giới thiệu khái quát về môn thể dục Aerobic 3
1.3. Một số đặc điểm cơ bản của cơ thể khi tập luyện môn thể
dục Aerobic 3
1.3.1. Hệ thần kinh 4
1.3.2. Đối với hệ tim mạch 4
1.3.3. Hệ vận động 4
1.3.4. Hệ tiêu hóa 4
1.3.5. Tâm lý 4
1.4. Phương pháp tổ chức giảng dạy thể dục Aerobic và nguyên
tắc sắp xếp các bài tập trong nhóm 4
1.4.1. Phương pháp tổ chức giảng dạy thể dục Aerobic: 4
1.4.2. Nguyên tắc sắp xếp các bài tập trong nhóm 4
1.5. Phát triển các tố chất thể lực trong môn thể dục Aerobic 4
1.5.1. Đối với sức mạnh 4
1.5.2. Sức nhanh 4
1.5.3. Đối với khả năng mềm dẻo 4
1.5.4. Đối với khả năng phối hợp vận động 4
1.6. Đặc điểm tâm sinh lý lứa tuổi 18 - 22 4
1.6.1. Đặc điểm tâm lý 4
1.6.2. Đặc điểm sinh lý 4
CHƢƠNG 2. PHƢƠNG PH P VÀ T CHỨC NGHIÊN CỨU 5
2.1 Phương pháp nghiên cứu: 5
2.1.1. Phương pháp phân tích và tổng hợp tài liệu 5
2.1.2. Phương pháp phỏng vấn 5
2.1.3. Phương pháp quan sát sư phạm 5
2.1.4 Phương pháp kiểm tra sư phạm 5
2.1.5. Phương pháp kiểm tra sư phạm 5
2.1.6 Phương pháp toán thống kê 5
2.2. Tổ chức nghiên cứu 5
2.2.1. Đối tượng nghiên cứu 5
CHƢƠNG 3. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ BÀN LUẬN 6
3.1. Đánh giá thực trạng công tác giảng dạy môn thể dục Aerobic và tình hình thể lực của nữ sinh viên trường Đại học Ngoại Ngữ-Đại học Đà Nẵng 6
3.1.1. Đánh giá thực trạng công tác giáo dục thể chất cho sinh
viên Trường Đại học Ngoại Ngữ-Đại học Đà Nẵng 6
3.1.2. Đánh giá thực trạng công tác giảng dạy môn học thể dục Aerobic của nữ sinh viên trường Đại học Ngoại Ngữ-Đại học
Đà Nẵng 8
3.1.3. Đánh giá thực trạng thể lực của nữ sinh viên trường
Đại học Ngoại Ngữ-Đại học Đà Nẵng 11
3.2. Lựa chọn và ứng dụng các bài tập thể dục aerobic nhằm nâng cao thể lực cho nữ sinh viên trường Đại học Ngoại Ngữ-Đại
học Đà Nẵng 12
3.2.1. Nguyên tắc lựa chọn bài tập thể dục Aerobic nhằm nâng cao thể lực cho nữ sinh viên trường Đại học Ngoại Ngữ-Đại
học Đà Nẵng 13
3.2.2. Lựa chọn các bài tập thể dục Aerobic nhằm nâng cao thể lực cho nữ sinh viên trường Đại học Ngoại Ngữ-Đại học Đà
Nẵng 13
3.2.3. Ứng dụng các bài tập thể dục Aerobic nhằm nâng cao thể lực cho nữ sinh viên trường Đại học Ngoại Ngữ-Đại học Đà
Nẵng 17
KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 23

DANH MỤC CÁC BẢNG
Bảng 3.1. Thực trạng cơ sở vật chất phục vụ công tác giáo dục thể chất cho sinh viên trường Đại học Ngoại Ngữ-Đại học Đà
Nẵng 6
Bảng 3.2. Thực trạng đội ngũ giáo viên làm công tác giáo dục thể chất tại trường Đại học Ngoại Ngữ-Đại học Đà Nẵng 7
Bảng 3.3. Chương trình giáo dục thể chất tại trường Đại học Ngoại Ngữ Đại học Đà Nẵng 8
Bảng 3.4. Bảng phân phối chương trình giảng dạy môn học thể dục Aerobic của nữ sinh viên trường Đại học Ngoại Ngữ-Đại học
Đà Nẵng 9
Bảng 3.5. Thống kê các bài tập thường được sử dụng trong quá trình giảng dạy, giáo dục các tố chất thể lực trong môn thể dục Aerobic cho nữ sinh viên trường Đại học Ngoại Ngữ-Đại học Đà Nẵng 10
Bảng 3.6. Thực trạng thể lực của nữ sinh viên trường Đại học Ngoại Ngữ-Đại học Đà Nẵng 11
Bảng 3.7. Kết quả phỏng vấn lựa chọn bài tập Aerobic phát triển thể lực cho nữ sinh viên trường Đại học Ngoại Ngữ-Đại học Đà
Nẵng (n=20) 16
Bảng 3.8. Tiến trình thực nghiệm ứng dụng bài tập Aerobic phát triển thể lực cho nữ sinh viên trường 19
Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng 19
Bảng 3.9. So sánh trình độ thể lực của nhóm thực nghiệm và đối chứng thời điểm trước thực nghiệm 21
Bảng 3.10. So sánh kết quả kiểm tra trình độ thể lực của 2 nhóm 22
thực nghiệm và đối chứng sau 01 học kỳ thực nghiệm 22
Bảng 3.11. So sánh nhịp độ tăng trưởng trình độ thể lực của 2 nhóm đối chứng và thực nghiệm sau 01 học kỳ thực nghiệm 22

DANH MỤC CÁC BIỂU ĐỒ
Biểu đồ 3.1. Tỷ lệ thành phần đối tượng phỏng vấn 15
Biểu đồ 3.2. Nhịp tăng trưởng trình độ thể lực


INFORMATION ON RESEARCH RESULTS​


General information:

Project title: choosing the right aerobic exercises to improve the physical health of female students in Da Nang univercity.​

Code number: T2018 – ĐN01 - 05 Coordinator: MS. Pham Thi Phuong Implementing institution: Danang University Duration: from 12/2018 to 11/2019

Objective(s):​

Assessing the statement of teaching Aerobic exercise and physical healt,s condition of female students in Da Nang Foreign Language University.
Selection and application of Aerobic exercise to improve physical health of female students in Da Nang Foreign Language University.

Creativeness and innovativeness:​

The topic evaluated the effects of Aerobic exercise on physical development and identified 24 core exercises with on-site movements and movements, simple form, easy-to-implement customization for use with various fitness development purposes, in accordance with the subject syllabus and study characteristics.

Research results:​

Based on the analysis of the shortcomings in the teaching and the actual development of the students of the 18th Aerobic exercise school, the topic has evaluated the effect of the Aerobic exercise subjects as well. has identified an exercise system that is effective in developing the physique for students to study Aerobic exercise as well as improving the effectiveness of Physical

Education in the school and demonstrates the effectiveness of the results. Research results through experiment.

Products: Science Topic.

Effects, transfer alternatives of reserach results and applicability:​

Can be used in practice or used as a reference.

1710258264749.png


THẦY CÔ TẢI NHÉ!
 

DOWNLOAD FILE

  • yopo.vn---PhamThiPhuong.TT_daihoc.docx
    860.5 KB · Lượt xem: 0
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    mẫu sáng kiến kinh nghiệm cho cán bộ công chức sáng kiến kinh nghiệm cán bộ sáng kiến kinh nghiệm cán bộ quản lý sáng kiến kinh nghiệm cán bộ quản lý mầm non sáng kiến kinh nghiệm cán bộ quản lý tiểu học sáng kiến kinh nghiệm công tác tổ chức cán bộ sáng kiến kinh nghiệm của cán bộ công chức sáng kiến kinh nghiệm của cán bộ quản lý sáng kiến kinh nghiệm của cán bộ quản lý thcs sáng kiến kinh nghiệm dành cho cán bộ quản lý sáng kiến kinh nghiệm quản lý hồ sơ cán bộ sáng kiến kinh nghiệm trong công tác cán bộ sáng kiến kinh nghiệm về công tác cán bộ
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    Liên hệ ZALO để được tư vấn, hỗ trợ: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    36,408
    Bài viết
    37,877
    Thành viên
    141,051
    Thành viên mới nhất
    Rolnado
    Top