- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,060
- Điểm
- 113
tác giả
BIÊN BẢN SINH HOẠT TỔ CHUYÊN MÔN VỀ VIỆC LỰA CHỌN SÁCH GIÁO KHOA BỘ SÁCH CÁNH DIỀU NĂM 2022 - 2023
BIÊN BẢN SINH HOẠT TỔ CHUYÊN MÔN
VỀ VIỆC LỰA CHỌN SÁCH GIÁO KHOA
BỘ SÁCH : CÁNH DIỀU
Thời gian : 7 giờ 30 ngày tháng năm 2021
Địa điểm : Phòng học lóp 8.10
Thành Phần gồm : Tất cả GV tổ
Chủ trì cuộc họp : Cô Trang – T.Trưởng
Thư ký : Cô Gái- T.Phó
Nội dung :
Cô Trang thông qua 4 tiêu chí để lựa chọn SGK:
- Kênh chữ chọn lọc, kênh hình gần gũi, có sự cân đối, hài hòa giữa kênh hình và kênh chữ, có tính thẩm mỹ cao.
- Nội dung mỗi bài học/chủ đề trong sách giáo khoa được thể hiện sinh động, thúc đẩy học sinh học tập tích cực, rèn kỹ năng hợp tác, kích thích học sinh tư duy sáng tạo, độc lập.
- Nội dung các bài học/chủ đề trong sách giáo khoa có những hoạt động học tập thiết thực, giúp học sinh biết cách định hướng để đạt được mục tiêu học tập.
- Các nhiệm vụ học tập trong mỗi bài học hướng đến việc hình thành, phát triển năng lực, phẩm chất, khả năng tự học, giúp học sinh vận dụng sáng tạo trong cuộc sống.
Tiêu chí 2: Thuận tiện, hiệu quả đối với giáo viên
TRƯỜNG THCS LÊ VĂN THỚI TỔ: NGỮ VĂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
BIÊN BẢN SINH HOẠT TỔ CHUYÊN MÔN
VỀ VIỆC LỰA CHỌN SÁCH GIÁO KHOA
BỘ SÁCH : CÁNH DIỀU
Thời gian : 7 giờ 30 ngày tháng năm 2021
Địa điểm : Phòng học lóp 8.10
Thành Phần gồm : Tất cả GV tổ
Chủ trì cuộc họp : Cô Trang – T.Trưởng
Thư ký : Cô Gái- T.Phó
Nội dung :
Cô Trang thông qua 4 tiêu chí để lựa chọn SGK:
- Tiêu chí 1: Phù hợp với việc học của học sinh
- Tiêu chí 2: Thuận tiện, hiệu quả đối với giáo viên
- Tiêu chí 3: Phù hợp với điều kiện kinh tế - xã hội của địa phương
- Tiêu chí 4: Các yếu tố đi kèm với sách giáo khoa đảm bảo chất lượng dạy và học
- Ưu điểm:
- Tiêu chí 1: Phù hợp với việc học của học sinh
- Kênh chữ chọn lọc, kênh hình gần gũi, có sự cân đối, hài hòa giữa kênh hình và kênh chữ, có tính thẩm mỹ cao.
- Nội dung mỗi bài học/chủ đề trong sách giáo khoa được thể hiện sinh động, thúc đẩy học sinh học tập tích cực, rèn kỹ năng hợp tác, kích thích học sinh tư duy sáng tạo, độc lập.
- Nội dung các bài học/chủ đề trong sách giáo khoa có những hoạt động học tập thiết thực, giúp học sinh biết cách định hướng để đạt được mục tiêu học tập.
- Các nhiệm vụ học tập trong mỗi bài học hướng đến việc hình thành, phát triển năng lực, phẩm chất, khả năng tự học, giúp học sinh vận dụng sáng tạo trong cuộc sống.
Tiêu chí 2: Thuận tiện, hiệu quả đối với giáo viên