- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,139
- Điểm
- 113
tác giả
BỘ Hồ sơ học sinh khuyết tật học hòa nhập thcs NĂM 2024 MỚI NHẤT được soạn dưới dạng file word gồm 11 trang. Các bạn xem và tải hồ sơ học sinh khuyết tật học hòa nhập thcs về ở dưới.
1. Điểm mạnh của học sinh:
1. Điểm mạnh của học sinh:
(ghi mặt tích cực về kiến thức, kỹ năng, giao tiếp và hành vi, thái độ)
Kiến thức: Có cố gắng tiếp thu kiến thức trong học tập.
Kĩ năng: Kĩ năng hoạt động trong học tập có nhiều tiến bộ.
Giao tiếp và hành vi: giao tiếp tốt, hòa đồng với bạn bè.
Thái độ: Có thái độ hợp tác tích cực đối với bạn bè trong mọi hoạt động của lớp
2. Khó khăn của học sinh:
(khó khăn về thể chất, nhận thức, kỹ năng, giao tiếp và hành vi, thái độ)
- Do em bị khuyết tật về vận động nên khi tham gia các hoạt động học tập còn hạn chế.
3. Nhu cầu của học sinh: (nhu cầu về phát triển thể chất, nhận thức, kỹ năng, giao tiếp và hành vi, thái độ)
- Được hòa đồng với bạn bè xung quanh, được tạo điều kiện thuận lợi, phù hợp để tham gia đầy đủ có hiệu quả các hoạt động học tập và trong quá trình giao tiếp.
- Tạo sự hứng thú cho học sinh trong học tập, cần quan tâm học sinh trong các tiết học về quá trình nghe giảng.
- Tạo điều kiện học sinh trình bày ý kiến của mình để thúc đẩy quá trình học tập.
Ngày 10 tháng 09 năm 2023
Hiệu trưởng Đại diện gia đình học sinh Giáo viên bộ môn
Nguyễn Hữu Đức Nguyễn Duy Linh H’ Nguyên Êban
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN
I. Mục tiêu năm học (và 3 tháng hè)
1. Kiến thức:
Giúp em nắm được những kiến thức trọng tâm trong chương trình giáo dục môn mĩ thuật lớp 8, đồng thời giúp em vận dụng được những kiến thức cơ bản nhất vào thực tiễn cuộc sống.
2. Kỹ năng xã hội:
- Biết tự phục vụ bản thân như ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ.
- Biết chấp hành nội quy của nhà trường như: đến lớp đúng giờ, ngồi học nghiêm túc….
- Biết tham gia tích cực trong hoạt động nhóm cùng bạn bè
3. Giao tiếp:
- Hòa đồng với bạn bè, trao đổi bài tập với các bạn, tự tin trình bày bài học
4. Khác (nếu có)
II. Ý kiến của các thành viên tham gia xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân
1. Giáo viên chủ nhiệm:
……………………………………………………………………………………….
2. Tổ trưởng chuyên môn:
………………………………………………………………………………………
3. Đại diện Ban Giám hiệu:
………………………………………………………………………………………
4. Đại diện gia đình học sinh khuyết tật/người giám hộ:
………………………………………………………………………………………
5. Học sinh khuyết tật:
………………………………………………………………………………………
6. Thành viên khác (nếu có):
………………………………………………………………………………………
Hiệu trưởng Đại diện gia đình học sinh Giáo viên bộ môn
Nguyễn Hữu Đức Nguyễn Duy Linh H’ Nguyên Êban
I. Mục tiêu học kỳ I – Môn: Mĩ thuật 8
1. Kiến thức: Hiểu được các kiến thức cơ bản của mĩ thuật 8 giáo dục thẩm mĩ và tạo điều kiện cho HS tiếp xúc làm quen, cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên, của đời sống và của các tác phẩm mĩ thuật. Hiểu được cái đẹp của đường nét,hình mảng, đậm nhạt, màu sắc và bố cục.
2. Kỹ năng xã hội:
- Tạo điều kiện cho học sinh tiếp xúc, làm quen với cái đẹp.
- Biết chấp hành nội quy của nhà trường như: đến lớp đúng giờ, ngồi học nghiêm túc….
- Biết tham gia tích cực trong hoạt động nhóm cùng bạn bè
3. Giao tiếp:
Hòa đồng vui vẻ với các bạn
4. Khác (nếu có):
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA HỌC SINH
(rút ra từ bản tổng hợp đánh giá học sinh)
(rút ra từ bản tổng hợp đánh giá học sinh)
1. Điểm mạnh của học sinh:
1. Điểm mạnh của học sinh:
(ghi mặt tích cực về kiến thức, kỹ năng, giao tiếp và hành vi, thái độ)
Kiến thức: Có cố gắng tiếp thu kiến thức trong học tập.
Kĩ năng: Kĩ năng hoạt động trong học tập có nhiều tiến bộ.
Giao tiếp và hành vi: giao tiếp tốt, hòa đồng với bạn bè.
Thái độ: Có thái độ hợp tác tích cực đối với bạn bè trong mọi hoạt động của lớp
2. Khó khăn của học sinh:
(khó khăn về thể chất, nhận thức, kỹ năng, giao tiếp và hành vi, thái độ)
- Do em bị khuyết tật về vận động nên khi tham gia các hoạt động học tập còn hạn chế.
3. Nhu cầu của học sinh: (nhu cầu về phát triển thể chất, nhận thức, kỹ năng, giao tiếp và hành vi, thái độ)
- Được hòa đồng với bạn bè xung quanh, được tạo điều kiện thuận lợi, phù hợp để tham gia đầy đủ có hiệu quả các hoạt động học tập và trong quá trình giao tiếp.
- Tạo sự hứng thú cho học sinh trong học tập, cần quan tâm học sinh trong các tiết học về quá trình nghe giảng.
- Tạo điều kiện học sinh trình bày ý kiến của mình để thúc đẩy quá trình học tập.
Ngày 10 tháng 09 năm 2023
Hiệu trưởng Đại diện gia đình học sinh Giáo viên bộ môn
Nguyễn Hữu Đức Nguyễn Duy Linh H’ Nguyên Êban
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN
NĂM HỌC: 2023-2024.
Môn: Mĩ thuật lớp 8
Môn: Mĩ thuật lớp 8
I. Mục tiêu năm học (và 3 tháng hè)
1. Kiến thức:
Giúp em nắm được những kiến thức trọng tâm trong chương trình giáo dục môn mĩ thuật lớp 8, đồng thời giúp em vận dụng được những kiến thức cơ bản nhất vào thực tiễn cuộc sống.
2. Kỹ năng xã hội:
- Biết tự phục vụ bản thân như ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ.
- Biết chấp hành nội quy của nhà trường như: đến lớp đúng giờ, ngồi học nghiêm túc….
- Biết tham gia tích cực trong hoạt động nhóm cùng bạn bè
3. Giao tiếp:
- Hòa đồng với bạn bè, trao đổi bài tập với các bạn, tự tin trình bày bài học
4. Khác (nếu có)
II. Ý kiến của các thành viên tham gia xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân
1. Giáo viên chủ nhiệm:
……………………………………………………………………………………….
2. Tổ trưởng chuyên môn:
………………………………………………………………………………………
3. Đại diện Ban Giám hiệu:
………………………………………………………………………………………
4. Đại diện gia đình học sinh khuyết tật/người giám hộ:
………………………………………………………………………………………
5. Học sinh khuyết tật:
………………………………………………………………………………………
6. Thành viên khác (nếu có):
………………………………………………………………………………………
Ngày 10 tháng 09 năm 2023
Hiệu trưởng Đại diện gia đình học sinh Giáo viên bộ môn
Nguyễn Hữu Đức Nguyễn Duy Linh H’ Nguyên Êban
I. Mục tiêu học kỳ I – Môn: Mĩ thuật 8
1. Kiến thức: Hiểu được các kiến thức cơ bản của mĩ thuật 8 giáo dục thẩm mĩ và tạo điều kiện cho HS tiếp xúc làm quen, cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên, của đời sống và của các tác phẩm mĩ thuật. Hiểu được cái đẹp của đường nét,hình mảng, đậm nhạt, màu sắc và bố cục.
2. Kỹ năng xã hội:
- Tạo điều kiện cho học sinh tiếp xúc, làm quen với cái đẹp.
- Biết chấp hành nội quy của nhà trường như: đến lớp đúng giờ, ngồi học nghiêm túc….
- Biết tham gia tích cực trong hoạt động nhóm cùng bạn bè
3. Giao tiếp:
Hòa đồng vui vẻ với các bạn
4. Khác (nếu có):
THẦY CÔ TẢI NHÉ!