- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,060
- Điểm
- 113
tác giả
ĐÁP ÁN TẬP HUẤN HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP 6 KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG
Thầy, cô hãy tự đánh giá sau tập huấn HĐTN, HN 6 bằng cách chọn và khoanh tròn vào chữ cái đứng trước 1 phương án phù hợp nhất với suy nghĩ, nhận thức của mình trong các câu hỏi dưới đây:
Câu 1. Đặc điểm của hoạt động trải nghiệm là:
A. Hoạt động giáo dục được tổ chức theo phương thức trải nghiệm, quan tâm khai thác cảm xúc của học sinh.
B. Hoạt động giáo dục tạo điều kiện, cơ hội cho học sinh tham gia các trải nghiệm thực tế.
C. Hoạt động giáo dục khai thác những trải nghiệm/ kinh nghiệm đã có của học sinh.
D. Tất cả các phương án trên.
Đáp án: D
Câu 2. Bản chất trải nghiệm thể hiện trong sách giáo khoa Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 của bộ sách “Kết nối tri thức với cuộc sống” thể hiện như thế nào?
A. Hoạt động giáo dục theo chủ đề được thiết kế theo quy trình của hoạt động trải nghiệm với các bước: Khám phá - Kết nối; Thực hành; Vận dụng.
B. Khai thác tối đa trải nghiệm/ kinh nghiệm đã có và cảm xúc của học sinh
ĐÁP ÁN TẬP HUẤN HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP 6
KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG
KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG
|
|
|
|
|
|
|
|
Các rào cản ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động trải nghiệm của học sinh |
|
Thầy, cô hãy tự đánh giá sau tập huấn HĐTN, HN 6 bằng cách chọn và khoanh tròn vào chữ cái đứng trước 1 phương án phù hợp nhất với suy nghĩ, nhận thức của mình trong các câu hỏi dưới đây:
Câu 1. Đặc điểm của hoạt động trải nghiệm là:
A. Hoạt động giáo dục được tổ chức theo phương thức trải nghiệm, quan tâm khai thác cảm xúc của học sinh.
B. Hoạt động giáo dục tạo điều kiện, cơ hội cho học sinh tham gia các trải nghiệm thực tế.
C. Hoạt động giáo dục khai thác những trải nghiệm/ kinh nghiệm đã có của học sinh.
D. Tất cả các phương án trên.
Đáp án: D
Câu 2. Bản chất trải nghiệm thể hiện trong sách giáo khoa Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 của bộ sách “Kết nối tri thức với cuộc sống” thể hiện như thế nào?
A. Hoạt động giáo dục theo chủ đề được thiết kế theo quy trình của hoạt động trải nghiệm với các bước: Khám phá - Kết nối; Thực hành; Vận dụng.
B. Khai thác tối đa trải nghiệm/ kinh nghiệm đã có và cảm xúc của học sinh