- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 83,201
- Điểm
- 113
tác giả
Giáo án giáo dục thể chất lớp 3 kết nối tri thức cả năm 2024 link drive được soạn dưới dạng file word gồm 2 links file trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
CHỦ
ĐỀ 1: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ
Ngày soạn:
Bài 2: Biến đổi đội hình từ một hàng dọc thành hai , ba hàng dọc và ngược
1. Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể:
-
Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
- Tích cực
tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình
thành thói quen tập luyện TDTT.
2.
Về năng lực:
Biến đổi đội hình từ một hàng dọc thành hai , ba hàng dọc và ngược lại trong
sách giáo khoa.
- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động
tác và trò chơi.
2.2. Năng
- NL chăm sóc
SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an
toàn trong tập luyện.
- NL vận động
cơ bản: Thực hiện được cách Biến đổi đội hình từ một hàng dọc thành hai , ba
hàng dọc và ngược lại
- Biết quan
sát tranh, tự khám phá bài và quan sát độ ng tác làm mẫu của giáo viên để tập
luyện. Thực hiện được cách Biến đổi đội hình từ một hàng dọc thành hai , ba
hàng dọc và ngược lại .
LINK DOWLOAD 1
LINK DOWLOAD 2
Giáo án Giáo dục thể chất lớp 3 sách kết nối tri thức với cuộc sống
(Trọn bộ cả năm )
Giáo án Giáo dục thể chất lớp 3 sách kết nối tri thức với cuộc sống là mẫu giáo án bài giảng theo chương trình mới và được soạn theo công văn 2345 của bộ giáo dục và đào tạo, quý thầy cô có thể tải về miền phí chọn bộ 35 tuần và chỉnh sủa kế hoạch dạy học phù hợp với địa phương , tình hình học tập của học sinh sau đay là nội dung chi tiết mời quý thầy cô tham khảo.CHỦ
ĐỀ 1: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ
Ngày soạn:
Bài 2: Biến đổi đội hình từ một hàng dọc thành hai , ba hàng dọc và ngược
lại
( tiết 1)
I. Mục tiêu bài học1. Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể:
-
Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
- Tích cực
tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình
thành thói quen tập luyện TDTT.
2.
Về năng lực:
2.1. Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiệnBiến đổi đội hình từ một hàng dọc thành hai , ba hàng dọc và ngược lại trong
sách giáo khoa.
- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động
tác và trò chơi.
2.2. Năng
lực đặc thù:
- NL chăm sócSK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an
toàn trong tập luyện.
- NL vận động
cơ bản: Thực hiện được cách Biến đổi đội hình từ một hàng dọc thành hai , ba
hàng dọc và ngược lại
- Biết quan
sát tranh, tự khám phá bài và quan sát độ ng tác làm mẫu của giáo viên để tập
luyện. Thực hiện được cách Biến đổi đội hình từ một hàng dọc thành hai , ba
hàng dọc và ngược lại .
LINK DOWLOAD 1
LINK DOWLOAD 2