Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,065
- Điểm
- 48
tác giả
GIÁO ÁN MĨ THUẬT 7 CHÂN TRỜI SÁNG TẠO BẢN 1 (Full đề kiểm tra học kì) được soạn dưới dạng file word/ powerpoint gồm các thư mục, file, links. Các bạn xem và tải về ở dưới.
I. MỤC TIÊU
1. Năng lực Mĩ Thuật
*Quan sát và nhận thức thẩm mĩ:
- Chỉ ra được nét đẹp, cách tạo hình và trang trí từ những chữ cái
- Nêu được cách thức sáng tạo logo dạng chữ
*Sáng tạo và ứng dụng thẩm mĩ:
- Tạo được bố cục trang trí từ những chữ cái.
- Vẽ được logo tên lớp
*Phân tích đánh giá thẩm mĩ
- Phân tích được nhịp điệu và sự tương phản của nét, hình, màu trong bài vẽ.
- Nêu được vai trò, giá trị tạo hình của chữ ứng dụng trong đời sống
- Phân tích được sự phù hợp giữa nội dung và hình thức, tính biểu tượng của logo trong sản phẩm.
- Chia sẻ được cảm nhận về sự hấp dẫn của chữ trong thiết kế logo
2. Năng lực chung
+ Tự học : chuẩn bị đầy đủ dụng cụ học tập, sưu tầm tư liệu cần thiết cho chủ đề, thực hiện tốt nhiệm vụ được chuyển giao
+ Giải quyết vấn đề: ngiêm túc thực hiện nhiệm vụ, phát biểu đóng góp ý kiến, tìm ra vấn đề mấu chốt nội dung bài học
+ Trao đổi nhóm: Tích cực trong thảo luận, hợp tác chia sẻ khi làm việc nhóm
3. Phẩm chất
- Trách nhiệm:
HS tham gia chủ động, tích cực các hoạt động cá nhân, nhóm và thực hiện đầy đủ các bài tập.
- Chăm chỉ:
HS hoàn thành sản phẩm nhóm , cá nhân tích cực theo tiến trình yêu cầu của chủ đề.
- Nhân ái:
Biết chia sẻ, động viên các thành viên nhóm, đồng cảm, hình thành tình thương yêu, ...
CHỦ ĐỀ: CHỮ CÁCH ĐIỆU TRONG ĐỜI SỐNG
Môn học: Mĩ Thuật - lớp: 7
Thời gian thực hiện: (3 tiết)
BÀI 1: NHỊP ĐIỆU VÀ MÀU SẮC CỦA CHỮ (2 tiết)
BÀI 2: LOGO DẠNG CHỮ (1 tiết)
Môn học: Mĩ Thuật - lớp: 7
Thời gian thực hiện: (3 tiết)
BÀI 1: NHỊP ĐIỆU VÀ MÀU SẮC CỦA CHỮ (2 tiết)
BÀI 2: LOGO DẠNG CHỮ (1 tiết)
I. MỤC TIÊU
1. Năng lực Mĩ Thuật
*Quan sát và nhận thức thẩm mĩ:
- Chỉ ra được nét đẹp, cách tạo hình và trang trí từ những chữ cái
- Nêu được cách thức sáng tạo logo dạng chữ
*Sáng tạo và ứng dụng thẩm mĩ:
- Tạo được bố cục trang trí từ những chữ cái.
- Vẽ được logo tên lớp
*Phân tích đánh giá thẩm mĩ
- Phân tích được nhịp điệu và sự tương phản của nét, hình, màu trong bài vẽ.
- Nêu được vai trò, giá trị tạo hình của chữ ứng dụng trong đời sống
- Phân tích được sự phù hợp giữa nội dung và hình thức, tính biểu tượng của logo trong sản phẩm.
- Chia sẻ được cảm nhận về sự hấp dẫn của chữ trong thiết kế logo
2. Năng lực chung
+ Tự học : chuẩn bị đầy đủ dụng cụ học tập, sưu tầm tư liệu cần thiết cho chủ đề, thực hiện tốt nhiệm vụ được chuyển giao
+ Giải quyết vấn đề: ngiêm túc thực hiện nhiệm vụ, phát biểu đóng góp ý kiến, tìm ra vấn đề mấu chốt nội dung bài học
+ Trao đổi nhóm: Tích cực trong thảo luận, hợp tác chia sẻ khi làm việc nhóm
3. Phẩm chất
- Trách nhiệm:
HS tham gia chủ động, tích cực các hoạt động cá nhân, nhóm và thực hiện đầy đủ các bài tập.
- Chăm chỉ:
HS hoàn thành sản phẩm nhóm , cá nhân tích cực theo tiến trình yêu cầu của chủ đề.
- Nhân ái:
Biết chia sẻ, động viên các thành viên nhóm, đồng cảm, hình thành tình thương yêu, ...