Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
86,060
Điểm
113
tác giả
Hồ sơ cá nhân học sinh - hồ sơ cá nhân của giáo viên tiểu học NĂM 2022 - 2023 MỚI NHẤT

HỒ SƠ CÁ NHÂN VÀ ĐỊNH HƯỚNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ

1. Thông tin cơ bản về học sinh

Họ và tên học sinh: Nguyễn Thị A

Lớp: 4A

Một số thông tin cơ bản:

Thông tin
Biểu hiện
Suy nghĩ/ cảm xúc/ hành viÍt/ngại thể hiện cảm xúc, thái độ trước các vấn đề/tình huống diễn ra trong lớp; không tích cực tham gia các hoạt động chung; không thích giao tiếp với mọi người.
Học tậpTừ đầu năm học lớp 4, em học chậm môn Tiếng Việt, đọc rất kém. Chữ viết chưa đúng mẫu, viết chậm; tính toán hay sai, nhất là toán có lời văn.
Sức khỏe thể chấtPhát triển bình thường.
Sở thíchKhâu, thêu.
Đặc điểm tính cáchHướng nội, ít giao tiếp và thể hiện tính cách bản thân.
Mong đợi/ Mơ ướcĐược làm cô giáo.
Quan hệ giao tiếp (với bạn, thầy cô)Thiếu cởi mở trong giao tiếp, không chủ động hỏi/trao đổi trong học tập và tham gia các hoạt động giáo dục; đôi khi lơ đễnh không tập trung khi giáo viên hỏi, ngại ngùng không dám mở lời.
Quan hệ giữa các thành viên trong gia đìnhMẹ em bỏ nhà đi, em ở với và anh trai, bố nhận thức chậm, nói năng không thành lời.
Điểm mạnhNgoan, nghe lời bố , kính trọng thầy cô giáo, đoàn kết với bạn bè.
Hạn chếRụt rè, hạn chế trong giao tiếp với mọi người; dễ xúc động, hay khóc, kết quả học Toán và Tiếng Việt giảm sút.


2. Xác định vấn đề của học sinh


Chịu áp lực về tâm lý, ngại giao tiếp (xa cách, không hòa đồng với mọi người, thu mình, che giấu cảm xúc)

1639569786292.png


3. Xây dựng kế hoạch định hướng giải quyết vấn đề

Mục tiêu
Giáo viên
Học sinh
Thiết lập mối quan hệMở lời, thiết lập mối quan hệ với học sinh ( GV chủ động đến gần và trò chuyện với HS)HS có thể im lặng chưa mở lời.
Tạo không khí gần gũi, khơi gợi tình cảmĐưa ra một số câu hỏi để rút ngắn khoảng cách GV-HS ( Ví dụ: Hôm nay em mặc một chiếc áo rất đẹp, ai mua cho em vậy?,...)
Trả lời
Quan sát, thăm dòHỏi thăm những khó khăn của HS (Ví dụ: Hôm nay cô thấy em có vẻ không được vui ? Cô có thể giúp gì được em không? Cô thấy em dạo này không hào hứng khi tham gia các hoạt động tập thể. Điều gì khiến em không thích tham gia?)
Trả lời (xác nhận tình trạng bản thân)
 

DOWNLOAD FILE

  • YOPOVN.COM_Hồ sơ cá nhân, định hướng đường đời học sinh.docx
    22.9 KB · Lượt tải : 24
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    bìa hồ sơ cá nhân bộ hồ sơ cá nhân bổ túc hồ sơ cá nhân tiếng anh là gì cập nhật hồ sơ cá nhân bhxh danh mục hồ sơ cá nhân dịch thuật hồ sơ cá nhân hồ sơ cá nhân hồ sơ cá nhân bằng tiếng anh hồ sơ cá nhân bao gồm những gì hồ sơ cá nhân bảo hiểm xã hội hồ sơ cá nhân chí tài hồ sơ cá nhân cho thuê tài sản hồ sơ cá nhân chưa có số chứng minh nhân dân hồ sơ cá nhân chưa có số điện thoại hồ sơ cá nhân của giáo viên hồ sơ cá nhân của giáo viên tiểu học hồ sơ cá nhân của trẻ mầm non hồ sơ cá nhân cv hồ sơ cá nhân english hồ sơ cá nhân giáo viên hồ sơ cá nhân gồm những gì hồ sơ cá nhân là gì hồ sơ cá nhân online hồ sơ cá nhân tiếng anh là gì hồ sơ cá nhân trong tiếng anh hồ sơ giáo dục cá nhân trẻ khuyết tật hồ sơ năng lực cá nhân tiếng anh là gì hướng dẫn ghi hồ sơ cá nhân hướng dẫn viết hồ sơ cá nhân lập danh mục hồ sơ cá nhân mẫu danh mục hồ sơ cá nhân tra cứu hồ sơ cá nhân bhxh đăng ký hồ sơ cá nhân bhxh đính kèm hồ sơ cá nhân (.doc hoặc .pdf)
  • THẦY CÔ CẦN TRỢ GIÚP, VUI LÒNG LIÊN HỆ!

    TƯ VẤN NHANH
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Top