- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,060
- Điểm
- 113
tác giả
HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ CÔNG TÁC CHỦ NHIỆM NĂM 2022 - 2023 được soạn dưới dạng file word gồm 5 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Kính thư hội nghị
Kính thưa quý thầy cô giáo
I. MỤC ĐÍCH
Để đáp ứng được yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục, hướng dẫn đề cao vị trí, vai trò và nhiệm vụ của người GVCN.
II. VAI TRÒ
- Giáo viên chủ nhiệm lớp là người tổ chức, quản lý trực tiếp và sâu sát nhất về mọi mặt đối với HS và thực hiện GD đạo đức, lối sống, nhân cách…
- Vì thế, công tác chủ nhiệm lớp người giáo viên CN giữ vai trò quan trọng trong việc xây dựng và duy trì nền nếp, góp phần nâng cao chất lượng GD toàn diện HS.
- Đồng thời, người GVCN lớp là “cầu nối” giữa nhà trường và gia đình HS, góp phần thực hiện tốt mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội.
=> Được sự phân công của nhà trường, báo cáo chuyên đề trong công tác chủ nhiệm về: “ Vai trò của người giáo viên chủ nhiệm trong việc giáo dục ý thức kỹ luật cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nề nếp của tập thể lớp” sau đây tôi xin trình bày một số giải pháp của mình:
III. Một số giải pháp
1.Tìm hiểu kĩ đối tượng học sinh.
- Để làm tốt được công tác chủ nhiệm thì GVCN phải hiểu được tâm sinh lí, nhu cầu, nguyện vọng, mong ước của các em, nắm bắt được hoàn cảnh sống, những tác động của gia đình, xã hội đến tâm sinh lí của các em, mối quan hệ của các em với bạn bè trong và ngoài xã
HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ CÔNG TÁC CHỦ NHIỆM
NĂM HỌC 2022 - 2023
NĂM HỌC 2022 - 2023
Kính thư hội nghị
Kính thưa quý thầy cô giáo
I. MỤC ĐÍCH
Để đáp ứng được yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục, hướng dẫn đề cao vị trí, vai trò và nhiệm vụ của người GVCN.
II. VAI TRÒ
- Giáo viên chủ nhiệm lớp là người tổ chức, quản lý trực tiếp và sâu sát nhất về mọi mặt đối với HS và thực hiện GD đạo đức, lối sống, nhân cách…
- Vì thế, công tác chủ nhiệm lớp người giáo viên CN giữ vai trò quan trọng trong việc xây dựng và duy trì nền nếp, góp phần nâng cao chất lượng GD toàn diện HS.
- Đồng thời, người GVCN lớp là “cầu nối” giữa nhà trường và gia đình HS, góp phần thực hiện tốt mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội.
=> Được sự phân công của nhà trường, báo cáo chuyên đề trong công tác chủ nhiệm về: “ Vai trò của người giáo viên chủ nhiệm trong việc giáo dục ý thức kỹ luật cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nề nếp của tập thể lớp” sau đây tôi xin trình bày một số giải pháp của mình:
III. Một số giải pháp
1.Tìm hiểu kĩ đối tượng học sinh.
- Để làm tốt được công tác chủ nhiệm thì GVCN phải hiểu được tâm sinh lí, nhu cầu, nguyện vọng, mong ước của các em, nắm bắt được hoàn cảnh sống, những tác động của gia đình, xã hội đến tâm sinh lí của các em, mối quan hệ của các em với bạn bè trong và ngoài xã