Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
86,060
Điểm
113
tác giả
HƯỚNG DẪN NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM MÔN NGHỆ THUẬT THCS - NĂM HỌC 2021-2022 (Kèm theo Công văn số 2649/SGDĐT-GDTrH ngày 09 tháng 9 năm 2021 của Sở GDĐT về

HƯỚNG DẪN NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM

MÔN NGHỆ THUẬT THCS - NĂM HỌC 2021-2022




(Kèm theo Công văn số 2649/SGDĐT-GDTrH ngày 09 tháng 9 năm 2021 của Sở GDĐT

về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục trung học năm học 2021-2022)



1. Hướng dẫn chung môn Mĩ Thuật và Âm nhạc (dành cho các lớp 7, 8, 9)

- Các văn bản căn cứ để thực hiện: Công văn số 3280/BGDĐT-GDTrH ngày 27/8/2020 của Bộ GDĐT hướng dẫn thực hiện điều chỉnh nội dung dạy học cấp THCS, THPT và Công văn số 2745/SGDĐT-GDTrH ngày 12/10/2020 của Sở GDĐT về việc hướng dẫn thực hiện phân phối chương trình chi tiết các môn học (lớp 7-12); Công văn số 2179/SGDĐT-GDTrH ngày 20/7/2021 của Sở GDĐT về việc triển khai thực hiện chương trình giáo dục trung học năm học 2021-2022; Thông tư số 58/2011/TT-BGDĐT ngày 12/12/2011; Thông tư 26/2020/TT-BGDĐT sửa đổi Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học của Bộ Trưởng Bộ GDĐT.

- Đối với lớp 7, lớp 8:

+ Thực hiện chương trình chi tiết theo khung thời gian 35 tuần thực học, phù hợp với điều kiện của trường; trong đó, học kỳ I: 18 tuần, học kỳ II: 17 tuần. Đảm bảo thời gian kết thúc học kì I, kết thúc năm học thống nhất trong thành phố, có đủ thời lượng dành cho luyện tập, bài tập, ôn tập, thực hành và kiểm tra định kì.

+ Tiếp tục thực hiện việc dạy học theo chương trình hiện hành của Bộ GDĐT, lồng ghép một số nội dung của Giáo dục quốc phòng và An ninh trong vào bài học theo hướng dẫn tại Thông tư số 01/2017/TT-BGDĐT ngày 13/01/2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn Giáo dục quốc phòng và An ninh trong trường tiểu học và THCS.

+ Giao quyền chủ động cho giáo viên biên soạn lại phân phối chương trình (kế hoạch giáo dục) chi tiết các môn học, giáo án (kế hoạch bài dạy), các hoạt động giáo dục phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường, địa phương và khả năng học tập của học sinh.

+ Các hình thức kiểm tra, đánh giá đều hướng tới phát triển năng lực của học sinh; động viên sự cố gắng, hứng thú học tập của các em trong quá trình dạy học do vậy:

* Các bài kiểm tra giáo viên cần phải linh hoạt, căn cứ vào khả năng học tập của học sinh, điều kiện cụ thể của lớp, trường và địa phương để có các hình thức kiểm tra phù hợp, hiệu quả của bài dạy.

* Hoạt động đánh giá kết quả học tập, trong đó cần kết hợp các mức độ thể hiện tình cảm thẩm mĩ, thái độ tích cực, tinh thần chủ động, sáng tạo, ý thức cố gắng vươn lên trong học tập của học sinh.



- Đối với lớp 9 (chỉ học 1 học kì trong năm học): Vi
 

DOWNLOAD FILE

  • 12. HDNV Mon Nghe thuat NH 2021-2022.doc
    63.5 KB · Lượt tải : 4
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    bảng điểm các môn học thcs các môn học bậc thcs các môn học cấp thcs các môn học của thcs các môn học ở cấp thcs các môn học thcs môn học tự chọn thcs môn sinh học thcs nhận xét môn học thcs nhập nhận xét môn học thcs skkn môn sinh học thcs skkn môn tin học thcs số tiết các môn học cấp thcs số tiết các môn học thcs đồ dùng dạy học môn anh thcs
  • THẦY CÔ CẦN TRỢ GIÚP, VUI LÒNG LIÊN HỆ!

    TƯ VẤN NHANH
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Top