- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 82,206
- Điểm
- 113
tác giả
KẾ HOẠCH BÀI DẠY MODULE 4: KẾ HOẠCH BÀI DẠY MÔN TIẾNG VIỆT LỚP 2
I.YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Năng lực đặc thù :
NL ngôn ngữ
- Viết đúng mẫu, đúng cỡ chữ A.
- Viết đúng độ cao, độ rộng, khoảng cách và đúng mẫu cụm từ ứng dụng.
- Nhận xét được cấu tạo, nêu được cách viết chữ A
2. Năng lực chung:
- HS phát triển năng lực tự chủ và tự học (HS tích cực tham gia bài học, tự giác viết bài); năng lực giao tiếp hợp tác (Hs lắng nghe GV hướng dẫn, thảo luận, trả lời câu hỏi và nhận xét bạn)
3. Phẩm chất :
- Trách nhiệm: Tự hoàn thành nhiệm vụ học tập.
- Chăm chỉ: Chăm chỉ và trung thực trong học tập.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
1. Giáo viên
- Mẫu chữ A
- Vi deo bài hát A Ă Â; Video quy trình viết chữ A
- Máy Laptop, ti vi.
2. Học sinh:
- Vở tập viết, bảng con, bút, phấn.
III. PHƯƠNG PHÁP, KỸ THUẬT DẠY HỌC, CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ:
- Phương pháp, kĩ thuật dạy học: Quan sát, đàm thoại, rèn luyện theo mẫu, viết tích cực.
- Phương pháp, công cụ đánh giá: Quan sát, vấn đáp, đánh giá đồng đẳng, bảng kiểm. (Đánh giá năng lực viết)
Bảng kiểm: + Viết đúng cỡ chữ
+ Đúng khoảng cách
+ Đúng tốc độ
+ Trình bày đẹp
KẾ HOẠCH BÀI DẠY MÔN TIẾNG VIỆT LỚP 2
Bài 1: ( Tiết 3) Viết chữ A
Bài 1: ( Tiết 3) Viết chữ A
I.YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Năng lực đặc thù :
NL ngôn ngữ
- Viết đúng mẫu, đúng cỡ chữ A.
- Viết đúng độ cao, độ rộng, khoảng cách và đúng mẫu cụm từ ứng dụng.
- Nhận xét được cấu tạo, nêu được cách viết chữ A
2. Năng lực chung:
- HS phát triển năng lực tự chủ và tự học (HS tích cực tham gia bài học, tự giác viết bài); năng lực giao tiếp hợp tác (Hs lắng nghe GV hướng dẫn, thảo luận, trả lời câu hỏi và nhận xét bạn)
3. Phẩm chất :
- Trách nhiệm: Tự hoàn thành nhiệm vụ học tập.
- Chăm chỉ: Chăm chỉ và trung thực trong học tập.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
1. Giáo viên
- Mẫu chữ A
- Vi deo bài hát A Ă Â; Video quy trình viết chữ A
- Máy Laptop, ti vi.
2. Học sinh:
- Vở tập viết, bảng con, bút, phấn.
III. PHƯƠNG PHÁP, KỸ THUẬT DẠY HỌC, CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ:
- Phương pháp, kĩ thuật dạy học: Quan sát, đàm thoại, rèn luyện theo mẫu, viết tích cực.
- Phương pháp, công cụ đánh giá: Quan sát, vấn đáp, đánh giá đồng đẳng, bảng kiểm. (Đánh giá năng lực viết)
Bảng kiểm: + Viết đúng cỡ chữ
+ Đúng khoảng cách
+ Đúng tốc độ
+ Trình bày đẹp