- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 73,654
- Điểm
- 113
tác giả
KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN MĨ THUẬT LỚP 3 (Chương trình mới) CHÂN TRỜI SÁNG TẠO NĂM 2022 - 2023
YOPOVN xin gửi KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN MĨ THUẬT LỚP 3 (Chương trình mới) CHÂN TRỜI SÁNG TẠO NĂM 2022 - 2023 đến quý thầy cô. Đây là bộ KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN MĨ THUẬT LỚP 3 (Chương trình mới), kế hoạch dạy học môn mĩ thuật lớp 3... Thầy cô download file KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN MĨ THUẬT LỚP 3 (Chương trình mới) CHÂN TRỜI SÁNG TẠO NĂM 2022 - 2023 tại mục đính kèm,
Ngày soạn: ……/……/……./20…… (Tuần: )
Ngày giảng:……/……/……./20……
I. MỤC TIÊU:
- Nêu được cách pha và sử dụng màu thứ cấp trong sản phẩm mĩ thuật.
- Tạo và sử dụng được màu thứ cấp trong sản phẩm mĩ thuật.
- Chỉ ra được màu thứ cấp trong sản phẩm mĩ thuật.
- Chia sẻ được vẻ đẹp của màu sắc trong sản phẩm mĩ thuật.
1. Mức độ, yêu cầu cần đạt.
- Nêu được các sắc màu của chữ, đường nét, để tạo sản phẩm mĩ thuật các mẫu chữ có trang trí hoa văn, hoa lá và hình con vật.
- Tạo được hình mẫu chữ có trang trí bằng giấy bìa màu.
- Cảm nhận được vẻ đẹp của mẫu chữ có trang trí trong tạo hình sản phẩm mĩ thuật.
- Phát triển trí tưởng tượng trong sáng tạo hình chữ. Có ý tưởng sử dụng các tác phẩm mĩ thuật để học tập.
- Biết tôn trọng sự khác biệt của các mẫu chữ đẹp trong mỗi cá nhân.
2. Năng lực.
* Năng lực chung: Năng lực giao tiếp, hợp tác: Trao đổi, thảo luận để thực hiện các nhiệm vụ học tập.
* Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Sử dụng các kiến thức đã học ứng dụng vào thực tế.
* Năng lực chuyên biệt: Bước đầu hình thành một số tư duy về nét chữ, hình màu trong mĩ thuật.
- Tạo ra được các sản phẩm mĩ thuật về các mẫu chữ có trang trí hình hoa văn, hoa lá, và con vật theo nhiều hình thức khác nhau.
3. Phẩm chất.
- Bồi dưỡng tình yêu thương sáng tạo trong các mẫu chữ có trang trí, vẽ hình và tô màu.
- Biết tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân.
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU:
1. Đối với giáo viên.
- Kế hoạch dạy học, Giáo án, SGK, Máy tính trình chiếu PowerPoint (nếu có).
- Giáo án, SGK, SGV. Tranh, ảnh các mẫu chữ trang trí trên bảng, trên tường, đồ vật, sách báo, tạp chí,…
2. Đối với học sinh.
XEM THÊM:
YOPOVN xin gửi KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN MĨ THUẬT LỚP 3 (Chương trình mới) CHÂN TRỜI SÁNG TẠO NĂM 2022 - 2023 đến quý thầy cô. Đây là bộ KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN MĨ THUẬT LỚP 3 (Chương trình mới), kế hoạch dạy học môn mĩ thuật lớp 3... Thầy cô download file KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN MĨ THUẬT LỚP 3 (Chương trình mới) CHÂN TRỜI SÁNG TẠO NĂM 2022 - 2023 tại mục đính kèm,
KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN MĨ THUẬT LỚP 3
(Chương trình mới) CHÂN TRỜI SÁNG TẠO - BẢN 1
(Chương trình mới) CHÂN TRỜI SÁNG TẠO - BẢN 1
CHỦ ĐỀ | BÀI | LOẠI BÀI | TIẾT |
Chủ đề 1 TRƯỜNG EM | Bài 1: Sắc màu của chữ Bài 2: Những người bạn thân thiện | Vẽ Vẽ | 2 2 |
Chủ đề 2 MÙA THU QUÊ EM | Bài 1: Mặt nạ trung thu Bài 2: Vui tết trung thu Bài 3: Phong cảnh mùa thu | Vẽ Vẽ Cắt dán | 2 2 2 |
Chủ đề 3 MÁI ẤM GIA ĐÌNH | Bài 1: Đồ vật thân quen Bài 2: Người em yêu quý Bài 3: Gia đình yêu thương | Nặn 3D Vẽ Vẽ | 2 2 2 |
Chủ đề 4 GÓC HỌC TẬP CỦA EM | Bài 1: Chậu hoa xinh xắn Bài 2: Con vật nghộ nghĩnh Bài 3: Ống đựng hút tiện dụng | Thủ công 3D Thủ công 3D Thủ công 3D | 2 2 2 |
Chủ đề 5 KHU VƯỜN NHỎ | Bài 1: Cây trong vườn Bài 2: Những sinh vật nhỏ trong vườn Bài 3: Khu vườn kì diệu | Thủ công 3D In Vẽ, cắt, dán | 2 2 2 |
Chủ đề 6 ĐÔ THỊ NGÀY NAY | Bài 1: Mô hình nhà cao tần Bài 2: Khu vui chơi của chúng em Bài 3: Đô thị trong mắt em Bài 4: Hành trình đến đô thị | Thủ công 3D Thủ công 3D Vẽ Thủ công 3D | 2 2 2 2 |
GIÁO ÁN MĨ THUẬT LỚP 3 (Chân Trời Sáng Tạo)
Khối lớp 3. GVBM:…………………........
Thứ……ngày…...tháng…..năm 20…..
Khối lớp 3. GVBM:…………………........
Thứ……ngày…...tháng…..năm 20…..
Ngày soạn: ……/……/……./20…… (Tuần: )
Ngày giảng:……/……/……./20……
Chủ đề 1: TRƯỜNG EM
Bài 1: SẮC MÀU CỦA CHỮ
(Thời lượng 2 tiết * Học tiết 1)
Bài 1: SẮC MÀU CỦA CHỮ
(Thời lượng 2 tiết * Học tiết 1)
I. MỤC TIÊU:
- Nêu được cách pha và sử dụng màu thứ cấp trong sản phẩm mĩ thuật.
- Tạo và sử dụng được màu thứ cấp trong sản phẩm mĩ thuật.
- Chỉ ra được màu thứ cấp trong sản phẩm mĩ thuật.
- Chia sẻ được vẻ đẹp của màu sắc trong sản phẩm mĩ thuật.
1. Mức độ, yêu cầu cần đạt.
- Nêu được các sắc màu của chữ, đường nét, để tạo sản phẩm mĩ thuật các mẫu chữ có trang trí hoa văn, hoa lá và hình con vật.
- Tạo được hình mẫu chữ có trang trí bằng giấy bìa màu.
- Cảm nhận được vẻ đẹp của mẫu chữ có trang trí trong tạo hình sản phẩm mĩ thuật.
- Phát triển trí tưởng tượng trong sáng tạo hình chữ. Có ý tưởng sử dụng các tác phẩm mĩ thuật để học tập.
- Biết tôn trọng sự khác biệt của các mẫu chữ đẹp trong mỗi cá nhân.
2. Năng lực.
* Năng lực chung: Năng lực giao tiếp, hợp tác: Trao đổi, thảo luận để thực hiện các nhiệm vụ học tập.
* Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Sử dụng các kiến thức đã học ứng dụng vào thực tế.
* Năng lực chuyên biệt: Bước đầu hình thành một số tư duy về nét chữ, hình màu trong mĩ thuật.
- Tạo ra được các sản phẩm mĩ thuật về các mẫu chữ có trang trí hình hoa văn, hoa lá, và con vật theo nhiều hình thức khác nhau.
3. Phẩm chất.
- Bồi dưỡng tình yêu thương sáng tạo trong các mẫu chữ có trang trí, vẽ hình và tô màu.
- Biết tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân.
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU:
1. Đối với giáo viên.
- Kế hoạch dạy học, Giáo án, SGK, Máy tính trình chiếu PowerPoint (nếu có).
- Giáo án, SGK, SGV. Tranh, ảnh các mẫu chữ trang trí trên bảng, trên tường, đồ vật, sách báo, tạp chí,…
2. Đối với học sinh.
XEM THÊM: