Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,065
- Điểm
- 48
tác giả
KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN MĨ THUẬT LỚP 3 HỌC KÌ II NĂM HỌC 2022-2023 – SÁCH CÁNH DIỀU được soạn dưới dạng file word/PDF/ powerpoint gồm 44 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
TUẦN 19 ( Từ 17 đến 19/1/2023)
BÀI 10: LÀM QUEN VỚI HÌNH TƯƠNG PHẢN (2 tiết)
I. MỤC TIÊU BÀI HỌC
I. Năng lực mĩ thuật
Bài học giúp học sinh đạt được một số yêu cầu cần đạt sau:
- Biết được hình tương phản về hình dạng, kích thước. Bước đầu làm quen với tìm hiểu vẻ đẹp của sản phẩm, tác phẩm mĩ thuật có hình tương phản về hình dạng, kích thước.
- Tạo được sản phẩm có hình ảnh tương phản về hình dạng hoặc kích thước theo ý thích
- Trưng bày và chia sẻ được cảm nhận về sản phẩm của mình, của bạn.
2. Năng lực chung và năng lực đặc thù khác
Bài học góp phần hình thành, phát triển ở HS một số NL chung và NL ngôn ngữ, tính toán, khoa học… như: Trao đổi, chia sẻ; vận dụng hiểu biết về tỉ lệ, hình học phẳng trong môn toán vào bài học; vận dụng hiểu biết về hình dạng của một số hình ảnh trong tự nhiên, đời sống… vào tạo sản phẩm có sự tương phản…
3. Phẩm chất
Bài học góp phần bồi dưỡng ở HS đức tính chăm chỉ, lòng nhân ái… thông qua một số biểu hiện như: Chuẩn bị đồ dùng học tập, tìm hiểu đặc điểm hình dạng của một số hình ảnh trong tự nhiên, đời sống; tôn trọng sản phẩm, sự sáng tạo của bạn bè và người khác; tự tin chia sẻ suy nghĩ, cảm nhận về sản phẩm, bài học…
II. ĐỒ DÙNG, THIẾT BỊ DH
- HS: Vở thực hành, giấy màu, giấy vẽ/bìa giấy, màu vẽ, bút chì, tẩy….
- GV: Máy tính, máy chiếu, các hình ảnh liên quan đến nội dung bài học.
TUẦN 19 ( Từ 17 đến 19/1/2023)
BÀI 10: LÀM QUEN VỚI HÌNH TƯƠNG PHẢN (2 tiết)
I. MỤC TIÊU BÀI HỌC
I. Năng lực mĩ thuật
Bài học giúp học sinh đạt được một số yêu cầu cần đạt sau:
- Biết được hình tương phản về hình dạng, kích thước. Bước đầu làm quen với tìm hiểu vẻ đẹp của sản phẩm, tác phẩm mĩ thuật có hình tương phản về hình dạng, kích thước.
- Tạo được sản phẩm có hình ảnh tương phản về hình dạng hoặc kích thước theo ý thích
- Trưng bày và chia sẻ được cảm nhận về sản phẩm của mình, của bạn.
2. Năng lực chung và năng lực đặc thù khác
Bài học góp phần hình thành, phát triển ở HS một số NL chung và NL ngôn ngữ, tính toán, khoa học… như: Trao đổi, chia sẻ; vận dụng hiểu biết về tỉ lệ, hình học phẳng trong môn toán vào bài học; vận dụng hiểu biết về hình dạng của một số hình ảnh trong tự nhiên, đời sống… vào tạo sản phẩm có sự tương phản…
3. Phẩm chất
Bài học góp phần bồi dưỡng ở HS đức tính chăm chỉ, lòng nhân ái… thông qua một số biểu hiện như: Chuẩn bị đồ dùng học tập, tìm hiểu đặc điểm hình dạng của một số hình ảnh trong tự nhiên, đời sống; tôn trọng sản phẩm, sự sáng tạo của bạn bè và người khác; tự tin chia sẻ suy nghĩ, cảm nhận về sản phẩm, bài học…
II. ĐỒ DÙNG, THIẾT BỊ DH
- HS: Vở thực hành, giấy màu, giấy vẽ/bìa giấy, màu vẽ, bút chì, tẩy….
- GV: Máy tính, máy chiếu, các hình ảnh liên quan đến nội dung bài học.