- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,060
- Điểm
- 113
tác giả
KẾ HOẠCH ĐIỀU CHỈNH GIÁO DỤC MÔN MĨ THUẬT THEO CÔNG VĂN 3969/ BGDĐT-GDTH
NĂM HỌC: 2021 - 2022
NĂM HỌC: 2021 - 2022
PHÒNG GD& ĐT BA VÌ- TP HÀ NỘI TRƯỜNG TH PHÚ ĐÔNG | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc Lập - Tự do - Hạnh phúc |
KẾ HOẠCH ĐIỀU CHỈNH GIÁO DỤC MÔN MĨ THUẬT THEO CÔNG VĂN 3969/ BGDĐT-GDTH
NĂM HỌC: 2021 - 2022
NĂM HỌC: 2021 - 2022
- Căn cứ xây dựng kế hoạch
- Điều kiện thực hiện môn học.
Nghiên cứu chương trình môn học, các mạch nội dung, kiến thức, chủ đề học
tập và nội dung trong sách giáo khoa để xây dựng các chủ đề dạy học trên cơ sở tích hợp một số nội dung và yêu cầu cần đạt; ưu tiên tổ chức dạy học các nội dung hình thành kiến thức mới, hoạt động giáo dục bắt buộc; thực hiện sắp xếp các chủ đề học tập phù hợp với hình thức tổ chức dạy học trực tuyến.
Hướng dẫn cho học sinh tự học với sự hỗ trợ của phụ huynh; bố trí thời gian thực hiện chương trình đảm bảo tính khoa học, sư phạm, phù hợp với từng hình thức dạy học và không gây áp lực đối với học sinh; đảm bảo cuối năm học đạt được yêu cầu cần đạt theo quy định của chương trình.
2. Đối với lớp 3, lớp 4, lớp 5
Tổ chức rà soát lại nội dung chương trình, sách giáo khoa, mức độ cần đạt của
từng khối lớp để điều chỉnh kế hoạch dạy học phù hợp với tình hình cụ thể, thực hiện tinh giản nội dung để tập trung giúp học sinh hoàn thành các nội dung cốt lõi theo hướng: tinh giản mức độ yêu cầu, tinh giản nội dung có trong sách giáo khoa không vượt quá mức độ cần đạt ở từng lớp; tinh giản những nội dung trùng lặp trong môn học; tích hợp một số nội dung trong môn học thành các chủ đề học tập để tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo quy định của chương trình.
- Kế hoạch thực hiện môn học hoạt động giáo dục theo công văn 3969/BGDĐT-GDTH ngày 10/9/2021.
Tuần, tháng | Chương trình và sách giáo khoa | Nội dung điều chỉnh, bồ sung (Hướng dẫn thực hiện nội dung dạy học trong điều kiện ứng phó với dịch Covid 19) | Ghi chú |