- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,060
- Điểm
- 113
tác giả
Mẫu báo cáo phân tích 1 trường hợp thực tiễn về tư vấn hỗ trợ học sinh MỚI NHẤT NĂM 2022 - 2023
Họ và tên học sinh: Y K-LUM- niê
Giáo viên thực hiện tư vấn, hỗ trợ: Nguyễn Thị Thu
Lý do tư vấn, hỗ trợ: Trao đổi tâm tư tình cảm và giải tỏa những thắc mắc trong cuộc sống, trong học tập, trong quan hệ bạn bè, thầy trò hoặc những vấn đề về tâm lý, giới tính,…. hoặc những khó khăn học sinh, cha mẹ học sinh gặp phải trong quá trình học tập và sinh hoạt. Góp phần ổn định đời sống tâm hồn, tình cảm và giúp học sinh thực hiện được nguyện vọng và ước mơ của mình.
Giúp học sinh tự nhận thức được bản thân và có khả năng ứng phó tích cực trước những khó khăn, thử thách trong cuộc sống, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với gia đình, bè bạn và xã hội, sống tích cực, chủ động, an toàn, hài hòa và lành mạnh.
1. Thông tin học sinh:
-Suy nghĩ/cảm xúc/hành vi: Em thường xuyên nổi nóng và không kiểm soát được hành vi của bản thân, không chơi hòa đồng với bạn bè, ra chơi chỉ chơi một mình.
- Khả năng học tập: Chưa tập trung, nắm bắt kiến thức nhanh quên.
- Sức khỏe thể chất: Thể chất bình thường
- Quan hệ giao tiếp (với bạn bè thầy cô ) hay nổi nóng: Không kiểm soát được hành vi.
- Quan hệ giữa các thành viên trong gia đình: Có nhiều khi không kiểm soát được hành vi, thường tự làm bản thân mình đau.
- Điểm mạnh: thích vẽ.
- Hạn chế: Tính toán hơi chậm và đọc còn lắp.
- Sở thích: Vẽ.
Họ và tên học sinh: Y K-LUM- niê
Giáo viên thực hiện tư vấn, hỗ trợ: Nguyễn Thị Thu
Lý do tư vấn, hỗ trợ: Trao đổi tâm tư tình cảm và giải tỏa những thắc mắc trong cuộc sống, trong học tập, trong quan hệ bạn bè, thầy trò hoặc những vấn đề về tâm lý, giới tính,…. hoặc những khó khăn học sinh, cha mẹ học sinh gặp phải trong quá trình học tập và sinh hoạt. Góp phần ổn định đời sống tâm hồn, tình cảm và giúp học sinh thực hiện được nguyện vọng và ước mơ của mình.
Giúp học sinh tự nhận thức được bản thân và có khả năng ứng phó tích cực trước những khó khăn, thử thách trong cuộc sống, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với gia đình, bè bạn và xã hội, sống tích cực, chủ động, an toàn, hài hòa và lành mạnh.
1. Thông tin học sinh:
-Suy nghĩ/cảm xúc/hành vi: Em thường xuyên nổi nóng và không kiểm soát được hành vi của bản thân, không chơi hòa đồng với bạn bè, ra chơi chỉ chơi một mình.
- Khả năng học tập: Chưa tập trung, nắm bắt kiến thức nhanh quên.
- Sức khỏe thể chất: Thể chất bình thường
- Quan hệ giao tiếp (với bạn bè thầy cô ) hay nổi nóng: Không kiểm soát được hành vi.
- Quan hệ giữa các thành viên trong gia đình: Có nhiều khi không kiểm soát được hành vi, thường tự làm bản thân mình đau.
- Điểm mạnh: thích vẽ.
- Hạn chế: Tính toán hơi chậm và đọc còn lắp.
- Sở thích: Vẽ.