- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 82,206
- Điểm
- 113
tác giả
MẪU ĐÁNH GIÁ HỌC SINH TIỂU HỌC THEO THÔNG TƯ 27 TUYỂN TẬP ĐÁNH GIÁ HỌC SINH TIỂU HỌC MỚI NHẤT
MỘT SỐ HƯỚNG DẪN VỀ SỬ DỤNG HỒ SƠ ĐÁNH GIÁ VÀ CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN THÔNG TƯ 27/2020/TT-BGDĐT VỀ ĐÁNH GIÁ HỌC SINH TIỂU HỌC
TÀI LIỆU TẬP HUẤN
A- HỒ SƠ GIẤY
I. SỔ TỔNG HỢP KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ GIÁO DỤC (dành cho giáo viên chủ nhiệm)
1. GVCN sử dụng Sổ tổng hợp KQĐGGD để ghi nhật kí đánh giá thướng xuyên trong quá trình theo dõi học sinh học tập, rèn luyện; tổng hợp kết quả đánh giá các môn học/HĐGD được phân công giảng dạy và kết quả rèn luyện năng lực cốt lõi (năng lực chung, năng lực đặc thù), phẩm chất chủ yếu của học sinh.
2. Trang Danh sách học sinh:
- Cột Họ và tên học sinh: ghi danh sách học sinh theo thứ tự ABC.
- Nếu HS là nữ thì đánh dấu x vào cột Nữ, nếu là Nam thì để trống;
- Cột Dân tộc ghi rõ tên dân tộc: Kinh, Hoa, Ê-đê, Raglai,... (căn cứ vào giấy khai sinh);
- Cột Khuyết tật thì ghi rõ dạng tật và mức độ tật, ví dụ: Một HS có “tật Vận động-mức độ Đặc biệt nặng” thì có thể ghi tắt: “Vận động-ĐB nặng”; Một HS có “tật Nghe,nói-mức độ Nhẹ” thì có thể ghi tắt: “Nghe, nói-nhẹ” (căn cứ vào Giấy xác nhận khuyết tật do Chủ tịch UBND cấp xã cấp);
- Nếu HS lưu ban thì đánh dấu x vào cột Ở lại lớp để theo dõi.
XEM THÊM
3. Từ trang 4 đến trang 15: GV dùng để ghi nhật kí đánh giá thường xuyên trong quá trình theo dõi học sinh học tập, rèn luyện. GV có thể ghi những điểm nổi bật, có khả năng vượt trội, sự tiến bộ của học sinh hay những điểm cần lưu ý để giúp đỡ học sinh tiến bộ về kết quả học tập các môn học/HĐGD, rèn luyện từng năng lực cốt lõi, phẩm chất chủ yếu; GV có thể ghi tóm tắt sự việc, biểu hiện,... của HS để có thông tin (minh chứng) nhận xét, đánh giá học sinh vào giữa học kì I, cuối học kì I, giữa học kì II và cuối năm học. GV có thể ghi tắt tên hoặc tên và chữ lót của HS khi ghi nhật kí (ví dụ: Thông hoặc Văn Thông), có thể ghi chú thêm ngày tháng. GV ghi thông tin HS vắng (có phép (P), không phép (K)) để tổng hợp vào cuối học kì I, cuối năm học.
Ví dụ:
- H: làm được bài văn hay, được đọc và khen trước lớp;
- D: làm được bài toán khó;
- C: nhặt của rơi trả lại cho bạn (ngày 24/9) ;
MỘT SỐ HƯỚNG DẪN VỀ SỬ DỤNG HỒ SƠ ĐÁNH GIÁ VÀ CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN THÔNG TƯ 27/2020/TT-BGDĐT VỀ ĐÁNH GIÁ HỌC SINH TIỂU HỌC
TÀI LIỆU TẬP HUẤN
MỘT SỐ HƯỚNG DẪN VỀ SỬ DỤNG HỒ SƠ ĐÁNH GIÁ
VÀ CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN THÔNG TƯ 27/2020/TT-BGDĐT
VỀ ĐÁNH GIÁ HỌC SINH TIỂU HỌC
VÀ CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN THÔNG TƯ 27/2020/TT-BGDĐT
VỀ ĐÁNH GIÁ HỌC SINH TIỂU HỌC
A- HỒ SƠ GIẤY
I. SỔ TỔNG HỢP KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ GIÁO DỤC (dành cho giáo viên chủ nhiệm)
1. GVCN sử dụng Sổ tổng hợp KQĐGGD để ghi nhật kí đánh giá thướng xuyên trong quá trình theo dõi học sinh học tập, rèn luyện; tổng hợp kết quả đánh giá các môn học/HĐGD được phân công giảng dạy và kết quả rèn luyện năng lực cốt lõi (năng lực chung, năng lực đặc thù), phẩm chất chủ yếu của học sinh.
2. Trang Danh sách học sinh:
- Cột Họ và tên học sinh: ghi danh sách học sinh theo thứ tự ABC.
- Nếu HS là nữ thì đánh dấu x vào cột Nữ, nếu là Nam thì để trống;
- Cột Dân tộc ghi rõ tên dân tộc: Kinh, Hoa, Ê-đê, Raglai,... (căn cứ vào giấy khai sinh);
- Cột Khuyết tật thì ghi rõ dạng tật và mức độ tật, ví dụ: Một HS có “tật Vận động-mức độ Đặc biệt nặng” thì có thể ghi tắt: “Vận động-ĐB nặng”; Một HS có “tật Nghe,nói-mức độ Nhẹ” thì có thể ghi tắt: “Nghe, nói-nhẹ” (căn cứ vào Giấy xác nhận khuyết tật do Chủ tịch UBND cấp xã cấp);
- Nếu HS lưu ban thì đánh dấu x vào cột Ở lại lớp để theo dõi.
XEM THÊM
- MẪU giấy thi viết chữ đẹp học sinh tiểu học
- MẪU NHẬN XÉT HỌC SINH TIỂU HỌC
- TỔNG HỢP tài liệu luyện viết chữ đẹp cho học sinh tiểu học
- MẪU kịch bản chương trình họp phụ huynh học sinh đầu năm
- VIDEO mẫu chữ viết thường cỡ nhỏ
- TOP 100++ Mẫu thư khen ngợi học sinh tiểu học
- Mẫu nhận xét năng lực và phẩm chất của học sinh
- Mẫu giấy tập viết cho học sinh lớp 1
- MẪU chương trình họp phụ huynh học sinh cuối năm
- MẪU GIẤY LUYỆN VIẾT CHỮ HOA ĐẸP
- MẪU GIẤY KHEN HỌC SINH XUẤT SẮC TIỂU HỌC
- Mẫu đơn xin chuyển trường tiểu học
- Mẫu kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm
- MẪU SỔ ĐIỂM CÁ NHÂN
- MẪU Sổ ghi chép sinh hoạt chuyên môn
- Bản mềm vở tập viết cho học sinh lớp 1
- Download mẫu nhãn vở đẹp nhất
- Mẫu phiếu thông tin học sinh
- Biên bản sinh hoạt rút kinh nghiệm
- MẪU kế hoạch đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn
- sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học tiểu học
- SỔ KẾ HOẠCH CHUYÊN MÔN TIỂU HỌC TÀI LIỆU
- MẪU ĐÁNH GIÁ HỌC SINH TIỂU HỌC THEO THÔNG TƯ 27
- Câu hỏi thi GVCN giỏi
- Tài liệu minh chứng đánh giá chuẩn giáo viên tiểu học
- bản tự đánh giá xếp loại bdtx của giáo viên
- Nội dung họp phụ huynh cuối học kì 1 tiểu học
- SỔ THEO DÕI CHẤT LƯỢNG HỌC SINH TIỂU HỌC
3. Từ trang 4 đến trang 15: GV dùng để ghi nhật kí đánh giá thường xuyên trong quá trình theo dõi học sinh học tập, rèn luyện. GV có thể ghi những điểm nổi bật, có khả năng vượt trội, sự tiến bộ của học sinh hay những điểm cần lưu ý để giúp đỡ học sinh tiến bộ về kết quả học tập các môn học/HĐGD, rèn luyện từng năng lực cốt lõi, phẩm chất chủ yếu; GV có thể ghi tóm tắt sự việc, biểu hiện,... của HS để có thông tin (minh chứng) nhận xét, đánh giá học sinh vào giữa học kì I, cuối học kì I, giữa học kì II và cuối năm học. GV có thể ghi tắt tên hoặc tên và chữ lót của HS khi ghi nhật kí (ví dụ: Thông hoặc Văn Thông), có thể ghi chú thêm ngày tháng. GV ghi thông tin HS vắng (có phép (P), không phép (K)) để tổng hợp vào cuối học kì I, cuối năm học.
Ví dụ:
- H: làm được bài văn hay, được đọc và khen trước lớp;
- D: làm được bài toán khó;
- C: nhặt của rơi trả lại cho bạn (ngày 24/9) ;
DOWNLOAD FILE
Sửa lần cuối: